Động thái của Lương Triều Vỹ - tài tử nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc giữa tin ngoại tình

10:30 13/08/2023

Liên quan đến tin đồn ngoại tình và có con với Lương Triều Vỹ, sao nữ Trình Tiêu đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc của truyền thông Hong Kong (Trung Quốc).

Theo truyền thông Đài Loan và TVBS (Hong Kong, Trung Quốc), “ảnh đế Cannes” có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân với một sao nữ kém 36 tuổi, cả hai đã có con riêng với nhau.

Phía TVBS còn khẳng định, vào năm 2022, Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu bị chụp ảnh đi dạo phố. Ngoài ra, nam diễn viên đã mua một biệt thự ở Nhật Bản cho người tình.

Thông qua những chi tiết được nhắc đến và khoảng cách tuổi tác được nêu ra trong bài đăng là 36 tuổi, cộng đồng mạng nghi vấn Trình Tiêu (25 tuổi) chính là sao nữ ngoại tình với Lương Triều Vỹ.

Liên quan đến thông tin trên, phía Trình Tiêu đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định không có mối quan hệ tình cảm với “ảnh đế Cannes”. Trong khi đó, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh chưa có bất kì phản hồi nào về tin ngoại tình.

Người hâm mộ cũng đặt niềm tin vào tình cảm vợ chồng giữa Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ. "Ông vua màn ảnh Hoa ngữ" được xem là một người chồng mẫu mực trong cuộc hôn nhân viên mãn 15 năm cùng Lưu Gia Linh.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp đôi quyền lực của điện ảnh Hong Kong. Ảnh: Xinhua

Cả hai được xếp hạng là một trong những cặp nghệ sĩ quyền lực, giàu có và được yêu mến nhất Hong Kong.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ nổi tiếng trong giai đoạn thập niên 80, thời kì hoàng kim của điện ảnh “xứ Cảng Thơm”.

Hai người gặp nhau lần đầu trên trường quay The Replica năm 1984. Đến năm 1989, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh mới chính thức hẹn hò. Trải qua gần 20 bên nhau, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng bữa tiệc lãng mạn ở Bhutan (năm 2008).

Về phía nữ diễn viên Trình Tiêu, cô ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc thần tượng Cosmic Girls tại Hàn Quốc cách đây 7 năm. Năm 2018, khi Cosmic Girls đang trên đà phát triển thì Trình Tiêu, Mạnh Mỹ Kỳ và Ngô Tuyên Nghi đồng loạt chuyển hướng hoạt động, phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc.

Sau khi về nước, nữ thần tượng chủ yếu tham gia game show, đóng phim và một số sự kiện giải trí. Trình Tiêu góp mặt trong một số bộ phim như You Are Beautiful, When You Smile... Cô từng có tin đồn yêu đương với ngôi sao cùng công ty – Vương Nhất Bác nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Có thể bạn quan tâm
Nguyễn Việt Hà, Nguyễn Một nhận giải thưởng Hội Nhà văn

Nguyễn Việt Hà, Nguyễn Một nhận giải thưởng Hội Nhà văn

05:40 28/02/2024

Nguyễn Việt Hà, tác giả 'Tuyệt không dấu vết' và Nguyễn Một, viết 'Giờ thứ sáu đến giờ thứ chín', nhận giải Hội Nhà văn Việt Nam.

5 người mất tích khi thăm xác tàu Titanic: Cái chết liên tục được cảnh báo

5 người mất tích khi thăm xác tàu Titanic: Cái chết liên tục được cảnh báo

15:40 22/06/2023

Nhà sản xuất Mike Reiss - người từng ngồi trên con tàu Titan mất tích hôm 19/6 - cho biết chuyến thám hiểm xác tàu Titanic là du lịch mạo hiểm. Cái chết liên tục được đề cập trong giấy miễn trừ trách nhiệm.

Trịnh Sảng trắng tay

Trịnh Sảng trắng tay

08:40 08/02/2024

Trịnh Sảng lên tiếng phủ nhận những cáo buộc trốn nợ, biến mất khỏi đoàn phim. Hai năm sống ở Mỹ, nữ diễn viên nói cô chưa có việc làm, phải sống nhờ trợ cấp từ bố mẹ.

Đề thi thử kèm đáp án môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT

Đề thi thử kèm đáp án môn Toán kỳ thi tốt nghiệp THPT

12:30 07/05/2024

Báo Lao Động chia sẻ đề thi thử tốt nghiệp THPT 2024 môn Toán của Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An giúp học sinh và giáo viên thuận...

Gia chủ lấn đường dựng rạp đám cưới, tôi sẽ bỏ về

Gia chủ lấn đường dựng rạp đám cưới, tôi sẽ bỏ về

20:20 10/10/2023

Tại sao lại lấn đường dựng rạp, vừa nguy hiểm, vừa mất vệ sinh.

Nguồn cơn cái chết của Thái Thiên Phượng

Nguồn cơn cái chết của Thái Thiên Phượng

15:00 01/03/2023

Theo truyền thông địa phương, vụ sát hại người mẫu Thái Thiên Phượng được cho là do bố chồng cũ của nạn nhân là ông Quảng Cầu dàn dựng sau khi xảy ra tranh chấp về căn hộ sang trọng ở khu nhà giàu Kadoorie Hill (Hong Kong, Trung Quốc).

Cố nghệ sĩ Thanh Điền không có nhà, không vợ con

Cố nghệ sĩ Thanh Điền không có nhà, không vợ con

11:50 26/12/2023

Khi còn sống, ông không có nhà riêng mà ở cùng người em kết nghĩa tại Cần Thơ. Show diễn cuối cùng của Thanh Điền Theo chia sẻ từ người thân, nghệ sĩ guitar Thanh Điền qua đời vào 6h sáng 25/12 tại Cần Thơ, hưởng dương 57 tuổi. Thông tin này khiến những khán giả yêu mến ông không khỏi ngỡ ngàng. Thanh Điền tên thật là Lê Thanh Điền, sinh ngày 4/5/1967, ông bị khiếm thị bẩm sinh. Thanh Điền được công chúng biết đến thông qua các video ông đệm đàn...

Lý do 'Đào, phở và piano' gây sốt khiến rạp Quốc gia liên tục tăng suất chiếu

Lý do 'Đào, phở và piano' gây sốt khiến rạp Quốc gia liên tục tăng suất chiếu

05:30 19/02/2024

Tháng 2/2024, thị trường phim chiếu rạp tại Việt Nam bất ngờ xôn xao bởi 'cơn sốt' săn lùng vé xem bộ phim Đào, phở và piano. Bộ phim gây sốt tới mức nhiều khán giả không mua được vé, hệ thống đặt vé của Trung tâm chiếu phim Quốc gia bị tê liệt và phía Trung tâm đã phải liên tục tăng suất chiếu. Vậy lý do gì khiến bộ phim này tạo nên 'cơn sốt' cho khán giả Thủ đô? 'Đào, phở và piano': Phim chỉn chu từ nội dung, diễn xuất tới bối cảnh Đào, phở và...

Danh hài Hoài Linh đảm trách chính lễ ở Lễ giỗ Thánh Mẫu Liễu Hạnh

Danh hài Hoài Linh đảm trách chính lễ ở Lễ giỗ Thánh Mẫu Liễu Hạnh

19:00 22/04/2023

Hàng năm, từ ngày mồng 1-3/3 âm lịch, người dân xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) lại thành kính tổ chức Lễ giỗ Thánh Mẫu Liễu Hạnh tại đền thờ dưới chân Đèo Ngang. Năm nay, danh hài Hoài Linh về tham dự và đảm trách chính lễ.

Co loi xay ra
Co loi xay ra