Diễn biến mới vụ thí sinh Hoa hậu Ecuador bị bắn chết

11:40 02/05/2024

TPO - Diễn biến mới liên quan tới vụ việc thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2022 bị bắn chết hôm 28/4 đang thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Vụ việc người đẹp Landy Párraga - thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2022 - bị sát hại trong một nhà hàng ở Quevedo, Ecuador vẫn đang gây sốc với các fan sắc đẹp quốc tế.

Sự việc xảy ra hôm 28/4 khi một kẻ tấn công đeo mặt nạ xông vào nhà hàng và bắn Landy Párraga cùng bạn của cô. Người đẹp được nhìn thấy nằm trên vũng máu với một vết đạn ở đùi phải.

Cảnh sát hiện điều tra vụ việc để tìm ra động cơ và xác định những kẻ chịu trách nhiệm về cuộc tấn công.

Landy Párraga thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội.
Tiền PhongLandy Párraga thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội.1 Landy Párraga thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội.

Landy Párraga thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội.

Trong một diễn biến mới nhất, báo chí đã phân tích những góc khuất đằng sau cuộc sống xa hoa mà Landy Párraga thường khoe trên mạng xã hội. Đây cũng được xem như một dữ liệu quan trọng của cuộc điều tra về vụ việc.

Daily Mail cho biết vào tháng 12/2023, tên của Landy Párraga đã được nhắc đến trong một cuộc trò chuyện do Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp công khai như một phần của vụ án tội phạm có tổ chức lớn mà cơ quan này đang điều tra.

Một trong 52 người bị truy tố trong vụ án là Helive Angulo, biệt danh là 'Estimado'. Trong cuộc trò chuyện được tiết lộ, Angulo nói với một kẻ buôn ma túy có tên Leandro Norero rằng cảnh sát đã hỏi anh ta về Landy Párraga.

Norero nói: “Nếu vợ tôi biết bất cứ điều gì về cô ấy, tôi sẽ chết chắc. Bạn của tôi, tên cô ấy không thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Nếu không thế giới của tôi sẽ sụp đổ mất".

Sáu tháng sau khi bị giam giữ, Norero đã bị giết trong tù vào năm 2022. Việc một khoản tiền bất thường được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Landy Párraga cũng đang bị Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp điều tra. Tuy nhiên, văn phòng chưa bao giờ truy tố Párraga và cô cũng chưa từng bình luận công khai về vụ việc.

Landy Párraga từng là thí sinh đại diện cho tỉnh Los Ríos tại cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2022. Người đẹp chỉ cao 1,65 m nhưng có ngoại hình nóng bỏng. Nhờ đó, cô đã thu hút hơn một triệu người theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

Theo El Comercio, khi mới 23 tuổi, Párraga đã là chủ một công ty nhập khẩu hàng gia dụng và điều hành dòng sản phẩm quần áo thể thao của riêng mình. Chính vì thế, cô thường xuyên khoe về cuộc sống xa hoa.

Trên mạng xã hội, Landy thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch vòng quanh thế giới và những bữa ăn ở những nơi sang trọng.

Sự việc Landy bị bắn chết ở một nhà hàng công cộng cho thấy tình trạng bạo lực đáng báo động ở Ecuador. Một báo cáo của tổ chức phi chính phủ Crisis Group cho thấy kế sinh nhai của nhiều gia đình ở các khu vực nghèo ở Ecuador phụ thuộc vào việc kinh doanh ma túy. Đàn ông bán cocaine trong khi phụ nữ đóng gói chúng vào túi nhựa.

Trong những năm gần đây, tỷ lệ giết người tại Ecuador đã tăng lên mức kỷ lục khi các băng đảng ma túy Mexico tiếp quản lãnh thổ.

Có thể bạn quan tâm
ĐBQH: Vụ Hoa hậu Ý Nhi, Đất rừng phương Nam bị cộng đồng mạng 'dập cho tơi bời'

ĐBQH: Vụ Hoa hậu Ý Nhi, Đất rừng phương Nam bị cộng đồng mạng 'dập cho tơi bời'

18:40 07/11/2023

Trong phiên chất vấn chiều 7/11, đại biểu Tô Thị Bích Châu - Đoàn TP.HCM đặt câu hỏi về vấn đề bạo lực mạng: “Giải pháp nào để bảo vệ cá nhân, tổ chức khi bị cộng đồng mạng bạo hành?”. 'Ví dụ vụ việc Hoa hậu Ý Nhi và phim Đất rừng phương Nam bị cộng đồng mạng 'dập cho tơi bời' thì ai là người bảo vệ họ, cách bảo vệ như thế nào hay là phải chờ cá nhân khiếu nại, kiến nghị, làm đơn?' - đại biểu Tô Thị Bích Châu nêu vấn đề chất vấn. Chủ tịch Quốc...

Khởi động chuỗi sự kiện 50 năm nền văn học nghệ thuật Việt Nam sau thống nhất

Khởi động chuỗi sự kiện 50 năm nền văn học nghệ thuật Việt Nam sau thống nhất

08:00 15/04/2023

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Trần Thanh Lâm chủ trì tọa đàm góp ý dự thảo Kế hoạch tổ chức các hoạt động Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước. Chuẩn bị cho Tổng kết 50 năm nền văn học, nghệ thuật Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước, sáng 14/4 Ban Tuyên giáo T.Ư mời các nhà khoa học, quản lý về văn học nghệ thuật, giáo dục tới tham góp cho kế hoạch tổ chức. Hướng tới dịp kỷ niệm 50 năm đất nước thống...

Đưa tiễn nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ về miền mây trắng

Đưa tiễn nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ về miền mây trắng

15:10 09/07/2023

Sáng 9/7, gia đình tổ chức lễ tiễn biệt nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ. Con gái lớn Hoàng Dạ Thư cho biết gia đình đưa linh cữu của cố nhà thơ hỏa táng tại TP. Thủ Đức, sau đó mang về thờ tại nhà riêng ở TP.HCM. Con gái thứ hai là Dạ Thư từ Mỹ trở về để tiễn đưa mẹ đoạn đường cuối. Chị Dạ Thư chia sẻ gia đình muốn đưa di hài của nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ về Huế, nhưng sức khỏe của cha - nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường - hiện rất yếu, cần người thân kề cận chăm...

Bức tranh rồng giá gần 50 triệu USD

Bức tranh rồng giá gần 50 triệu USD

03:10 01/02/2024

'Lục long đồ' của họa sĩ thời Tống, Trung Quốc, từng gây rúng động làng đấu giá khi đạt 48,9 triệu USD.

Cận nhan sắc Hồ Quỳnh Hương

Cận nhan sắc Hồ Quỳnh Hương

08:40 31/03/2024

Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói cô ngộ ra nhiều điều khi quyết định ăn chay trường. Một trong những điều làm nữ ca sĩ hạnh phúc nhất là cô không còn thù hận với người đối diện hay quá mặc cảm với những lời bình luận về ngoại hình.

Sự phô trương quyền lực và tiền bạc

Sự phô trương quyền lực và tiền bạc

08:20 07/03/2024

Nói đến những đám cưới cầu kỳ, ít ai có thể cạnh tranh với những bữa tiệc hoành tráng của giới siêu giàu Ấn Độ. Khoảng một nửa số vàng được mua ở nước này hằng năm đều dành cho các vật dụng phục vụ lễ cưới.

Xuân Hinh thông báo chưa nhận khách tham quan Bảo tàng Đạo Mẫu

Xuân Hinh thông báo chưa nhận khách tham quan Bảo tàng Đạo Mẫu

16:50 15/03/2024

Những ngày gần đây, công trình Bảo tàng Đạo Mẫu của nghệ sĩ Xuân Hinh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, Bảo tàng còn là tâm huyết của NSƯT Xuân Hinh trong việc bảo tồn, phát huy nét đẹp của tín ngưỡng thờ Mẫu tại Việt Nam. Gần đây nhất, Bảo tàng Đạo Mẫu của Xuân Hinh được xuất hiện trên báo chí nước ngoài, được vinh danh ở nhiều giải thưởng về kiến trúc. Điều này càng khiến công trình này nhận được sự chú ý...

Vụ người mẫu Hong Kong bị chặt xác: Khởi tố ba thành viên gia đình chồng cũ

Vụ người mẫu Hong Kong bị chặt xác: Khởi tố ba thành viên gia đình chồng cũ

15:00 26/02/2023

Cảnh sát đã bắt giữ được cả 4 người trong gia đình chồng cũ của người mẫu Hong Kong xấu số Thái Thiên Phượng.

Những bí mật 'động trời' sau cảnh Tây Lương nữ vương tỏ tình với Đường Tăng

Những bí mật 'động trời' sau cảnh Tây Lương nữ vương tỏ tình với Đường Tăng

09:10 16/05/2024

Tây Du Ký 1986 được coi là tác phẩm truyền hình kinh điển của Trung Quốc. Dù nhiều năm trôi qua, những bí mật hậu trường phim vẫn được nhiều khán giả quan tâm. Năm 2004, đoàn phim Tây Du Ký 1986 được tái hợp trên sân khấu sau gần 20 năm trong chương trình 'Nghệ thuật nhân sinh' của đài CCTV Trung Quốc. Ngoài Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Đường Tăng và Nữ vương Tây Lương là hai nhân vật thu hút khán giả nhất. Khi MC hỏi Chu Lâm - nữ diễn viên đảm...

Co loi xay ra
Co loi xay ra