Bản tin Hình sự: Giở thủ đoạn 'xin đểu' bạn gái cũ 15 triệu đồng sau khi chia tay

05:10 19/06/2023

TPO - TIN NÓNG ngày 18/6: Thanh niên dùng bình xịt hơi cay cướp tiệm vàng; Sau khi chia tay, giở thủ đoạn xin đểu bạn gái cũ 15 triệu đồng; Phóng hỏa rồi truy sát người tình đồng giới vì ghen tuông...

Công an Cà Mau đã khởi tố Trần Ngọc Linh (32 tuổi) để điều tra về tội “Giết người”. Theo hồ sơ ban đầu, do ghen tuông nên Linh tìm đến nhà của người tình đồng giới 26 tuổi ở huyện Đầm Dơi rồi tạt xăng vào nhà châm lửa đốt. Khi người tình cùng mẹ thoát ra khỏi đám cháy, Linh cầm dao rượt theo tấn công. Trong lúc cả hai giằng co, dao rớt xuống vuông tôm. Linh rời khỏi hiện trường khi người dân chạy đến.

Công an TP Bắc Ninh đã khởi tố Nguyễn Thế Hoạt (27 tuổi, Hải Dương) về tội "Cướp tài sản". Trước đó, Hoạt vào cửa hàng vàng NT ở khu Đông Dương, phường Nam Sơn (TP Bắc Ninh) vờ hỏi mua vàng. Khi thấy chủ quán sơ hở, đối tượng dùng bình xịt hơi cay xịt trực tiếp vào mắt chủ quán và cướp đi 5 chỉ vàng rồi lên xe tẩu thoát.

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã xử phạt 7,5 triệu đồng đối với ông N.V.S (trú tại Phú Thượng) vì bình luận với nội dung không đúng sự thực về vụ việc xảy ra tại trụ sở UBND 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vào rạng sáng ngày 11/6 trên mạng xã hội.

Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) vừa khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Sáng (SN 1985, Hải Phòng) để điều tra, làm rõ tội “Sử dụng giấy tờ giả của cơ quan, tổ chức”. Trước đó, khi kiểm tra Sáng vì điều khiển ô tô vượt quá tốc độ, công an phát hiện giấy phép lái xe của Sáng là giả. Khai với cơ quan chức năng, người này cho biết mình đã đặt mua giấy phép lái xe trên mạng xã hội với giá 6 triệu đồng.

Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) vừa tạm giữ 7 đối tượng để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”. Thủ đoạn của các đối tượng này là lợi dụng ban đêm, đường vắng, khi phát hiện người đi đường một mình hoặc là phụ nữ, chúng chạy xe máy đuổi theo, áp sát và chặn xe, dùng dao khống chế cướp tài sản. Nếu nạn nhận chống cự thì dùng dao chém gây thương tích. Tài sản chúng cướp chủ yếu là điện thoại di động, tiền và đồ vật có giá trị của người đi đường.

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã tạm giữ Hồ Sỹ Sơn (40 tuổi TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Theo điều tra, sau khi chia tay bạn gái tên T (23 tuổi, Bình Định), Sơn gửi hình ảnh nhạy cảm của chị T đến facebook của bạn bè chị, rồi yêu cầu chị T phải đưa 15 triệu đồng cho mình.

Công an tỉnh Bình Phước đang truy xét các đối tượng liên quan trong vụ hỗn chiến xảy ra trong đêm 17/6 làm 2 người thương vong. Trước đó, người dân sống trên đường ĐT 759 (khu phố Phước Sơn, phường Phước Bình, thị xã Phước Long) nghe tiếng la hét, đuổi đánh nhau. Khi người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện có hai nhóm thanh niên đang hỗn chiến trên đường. Sau khi nhóm người này rời đi, người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện 1 người đã tử vong, 1 người bị thương rất nặng.

Công an xã Đại Thắng (Tiên Lãng, TP Hải Phòng) vừa bắt giữ và đang làm thủ tục bàn giao đối tượng Trần Hữu Côn (59 tuổi) cho Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hải Phòng để điều tra, làm rõ nghi vấn người này chích điện, sát hại cháu ruột là anh T.C.N (32 tuổi).

Đọc bài gốc tại đây.

Có thể bạn quan tâm
Hơn 600 suất quà Tết đến với người lao động vùng biên giới Sơn La

Hơn 600 suất quà Tết đến với người lao động vùng biên giới Sơn La

02:40 19/01/2024

Hàng trăm suất quà Tết đã đến với đoàn viên, người lao động tại 2 huyện biên giới Sốp Cộp và Sông Mã, tỉnh Sơn La.

Khen thưởng Biên phòng Hải Phòng bắt gần 240 tấn đồng nhập lậu

Khen thưởng Biên phòng Hải Phòng bắt gần 240 tấn đồng nhập lậu

03:50 10/07/2024

Ban Chỉ đạo 1389 Bộ Quốc phòng khen thưởng Bộ đội Biên phòng TP.Hải Phòng có thành tích trong Chuyên án HP 424p chống buôn lậu hợp kim đồng và...

Diễn biến mới vụ cô gái bị lột đồ, cắt tóc giữa đường ở Bình Dương

Diễn biến mới vụ cô gái bị lột đồ, cắt tóc giữa đường ở Bình Dương

15:30 04/04/2023

Quá trình điều tra, công an xác định có ba người liên quan đến vụ lột đồ, cắt tóc cô gái giữa đường. Hai trong số ba người bị tạm giữ hình sự để điều tra, người còn lại cho tại ngoại vì đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Việt Nam - Trung Quốc nỗ lực làm sâu sắc quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện

Việt Nam - Trung Quốc nỗ lực làm sâu sắc quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện

18:00 02/12/2023

Nói với ông Lê Hoài Trung, Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị tin tưởng với định hướng của lãnh đạo cao nhất, hai nước sẽ vượt qua mọi thách thức, thúc đẩy sự nghiệp của mỗi nước phát triển, đóng góp vào phong trào xã hội chủ nghĩa thế giới.

Từ 1/7, người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch cũng được cấp thẻ căn cước

Từ 1/7, người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch cũng được cấp thẻ căn cước

08:20 29/06/2024

Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để đảm bảo việc thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân và cấp giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch từ ngày 1/7.

Có thể miễn trừ trách nhiệm hành chính khi thử nghiệm các giải pháp công nghệ mới ở Đà Nẵng

Có thể miễn trừ trách nhiệm hành chính khi thử nghiệm các giải pháp công nghệ mới ở Đà Nẵng

16:30 12/06/2024

Liên quan đến nội dung cho phép thử nghiệm có kiểm soát các giải pháp công nghệ mới ở Đà Nẵng, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý áp dụng miễn trừ, nhưng không áp dụng miễn trừ về trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cũng lưu ý các quy định để làm sao để khuyến khích, bảo vệ được cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm vì lợi ích chung.

Vì sao đại gia Lê Thanh Thản phạm tội Lừa dối khách hàng?

Vì sao đại gia Lê Thanh Thản phạm tội Lừa dối khách hàng?

19:00 23/04/2023

Theo cáo trạng, Công ty Bemes được UBND TP Hà Nội cho phép chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện dự án CT6 Kiến Hưng theo quy hoạch xây dựng chi tiết 1/500. Từ tháng 10/2010, ông Thản đã chỉ đạo tổ chức thi công xây dựng công trình dự án CT6 Kiến Hưng 'vi phạm nghiêm trọng quy hoạch xây dựng được phê duyệt”, sau đó, bán và bàn giao cho các hộ dân vào sinh sống. VKSND cáo buộc ông Lê Thanh Thản bán 488 căn hộ cho 488 khách hàng không được Nhà...

Vận chuyển pháo hoa nổ, nam thanh niên ở Nam Định lĩnh án tù

Vận chuyển pháo hoa nổ, nam thanh niên ở Nam Định lĩnh án tù

20:50 30/01/2024

Nam Định - Ngày 30.1, Tòa án nhân dân huyện Giao Thủy (tỉnh Nam Định) xét xử vụ án hình sự vận chuyển trái phép pháo nổ đối với bị...

Những trường hợp bị thu hồi, giữ thẻ căn cước công dân

Những trường hợp bị thu hồi, giữ thẻ căn cước công dân

06:30 21/08/2023

Thẻ căn cước công dân bị thu hồi trong trường hợp thẻ cấp sai quy định; sử dụng thẻ căn cước đã tẩy xóa, sửa chữa...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới