'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My hôn mê

14:21 12/12/2023
Đêm 11/12, thông tin Châu Hải My qua đời được tìm kiếm nóng trên Weibo khiến khán giả hoang mang. Tờ giải trí Sohu liên lạc với phòng làm việc của nữ diễn viên nhưng người này dập máy sau khi nghe mục đích cuộc gọi. Phóng viên tiếp tục liên hệ với bạn Châu Hải My, người bạn cho biết vẫn liên lạc Chu Hải My ngày hôm qua, cô không có biểu hiện bất thường, nhưng tính đến thời điểm đăng bài thì cuộc gọi không thể kết nối được.

Nhiều tiếng trôi qua, phía Châu Hải My không có thông tin phản hồi. Người hâm mộ sốc hơn khi Baidu hiện thông tin Châu Hải My đã mất.

Rạng sáng 12/12, nhà sản xuất Đàm Phi đăng tải bài viết Weibo xác nhận Châu Hải My đang cấp cứu tại bệnh viện và hôn mê, không như thông tin đồn đoán trên mạng xã hội.

Khán giả để lại lời nhắn mong Châu Hải My sớm thoát khỏi nguy hiểm và mau chóng khỏe lại. Một số người cho rằng phía nữ diễn viên khá bối rối trước tình huống phát sinh nên chưa đưa ra phát ngôn chính thức.

Hôm 8/12, nữ diễn viên có bài đăng tải trên trang cá nhân. Trước đó, cô từng phủ nhận bản thân mắc bệnh Lupus ban đỏ. Năm 2021, Chu Hải My cũng trả lời cư dân mạng rằng: "Tôi không bị bệnh, xin đừng tin vào những lời đồn thổi”.

Diễn viên Châu Hải My sinh năm 1966, là ngọc nữ màn ảnh với nhiều vai diễn xuất sắc như Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994 (vai Chu Chỉ Nhược), Trường Học Uy Long 3, Nghĩa bất dung tình, Thiên địa hào tình, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, thiên hậu trong Hương mật tựa khói sương…

Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân và nhiều mối tình. Nhiều năm nay, Châu Hải My sống độc thân trong căn biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh, Trung Quốc, hầu như rút khỏi giới showbiz. Ở tuổi 56, diễn viên thường chia cuộc sống đời thường, cách trồng cây trái, chăm sóc hoa…

Có thể bạn quan tâm
Lee Dong Wook lịch trình bận rộn, không có thời gian về nhà

Lee Dong Wook lịch trình bận rộn, không có thời gian về nhà

16:30 22/02/2024

Sau khi phim “A Shop for Killers” (Cửa hàng của sát thủ) kết thúc vào ngày 7.2, Lee Dong Wook hiện đang quay phim mới. Cuộc sống ở ngưỡng U50...

Văn nghệ sĩ cần không ngừng vượt lên để phát huy giá trị Đề cương văn hóa

Văn nghệ sĩ cần không ngừng vượt lên để phát huy giá trị Đề cương văn hóa

19:30 02/03/2023

Tọa đàm nhằm làm rõ và nhận thức sâu sắc hơn những quan điểm cơ bản của Đảng về văn hóa, văn nghệ và giá trị lý luận, thực tiễn của Đề cương về văn hóa Việt Nam trong quá trình thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng về công tác văn hóa, văn học, nghệ thuật; đặc biệt là Kết luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, góp phần xây dựng nền văn hóa, văn nghệ Việt Nam dân tộc, hiện đại. Phát biểu đề dẫn tọa...

Người khiến Hoàng gia Tây Ban Nha chao đảo

Người khiến Hoàng gia Tây Ban Nha chao đảo

07:30 08/12/2023

Em rể cũ của Hoàng hậu Letizia cho biết đã nhận được nhiều lời đe dọa sau khi đưa ra tuyên bố gây sốc trong cuốn sách gây tranh cãi “Letizia & I”.

20 năm ngày mất Trương Quốc Vinh

20 năm ngày mất Trương Quốc Vinh

14:00 03/04/2023

Hàng nghìn người tập trung ở trung tâm Hong Kong (Trung Quốc) để kỷ niệm 20 năm ngày mất Trương Quốc Vinh - tài tử nổi tiếng bậc nhất thời bấy giờ.

Lãnh Thanh nói về vai diễn 'điên' nhất trong sự nghiệp

Lãnh Thanh nói về vai diễn 'điên' nhất trong sự nghiệp

09:50 13/02/2024

Đi về phía lửa là bộ phim truyền hình dài tập về nghề lính cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn do đạo diễn Trần Thanh Huy thực hiện. Bộ phim được lấy cảm hứng từ series truyền hình đình đám Đài Loan - Nước mắt của hỏa thần. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời với những bộn bề, tâm tư tình cảm về nghề, về gia đình của bốn người lính trẻ tuổi trong một đội cứu hỏa địa phương. Bên cạnh việc khắc họa những ca cứu hộ, cứu nạn đầy gian nan, phải đối mặt với lằn ranh...

Bị nghi rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong công khai nắm tay Vương Phi

Bị nghi rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong công khai nắm tay Vương Phi

17:30 11/03/2023

Ngày 11/3, Sohu đưa tin Tạ Đình Phong và Vương Phi tay trong tay xuất hiện tại sân bay. Cặp đôi ăn mặc giản dị, thoải mái sánh bước bên nhau. Đây là lần hiếm hoi Vương Phi - Tạ Đình Phong thể hiện tình cảm công khai trước truyền thông. Hành động này của cả hai đập tan những tin đồn rạn nứt tình cảm trước đó. Trong gần một thập kỷ bên nhau, Vương Phi và Tạ Đình Phong không có bức ảnh chụp chung chính thức và hiếm khi đề cập đến đối phương trên...

Phim cổ xúy học sinh cấp 2 yêu sớm bị yêu cầu gỡ bỏ

Phim cổ xúy học sinh cấp 2 yêu sớm bị yêu cầu gỡ bỏ

08:50 27/06/2023

'Vụng trộm không thể giấu' do Triệu Lộ Tư đóng chính kể về tình yêu của một cô bé mới chỉ học cấp 2, bị cho là cổ xúy học sinh yêu sớm, nên bị yêu cầu gỡ bỏ.

Người chơi Tết trong tranh cách đây 400 năm

Người chơi Tết trong tranh cách đây 400 năm

05:40 12/02/2024

Các họa sĩ thời Minh, sống cách đây khoảng 400 năm, để lại những bức tranh về con người ngày đầu năm.

Tòa tuyên án vụ đại gia Đức An tranh chấp tài sản với Ngọc Thúy

Tòa tuyên án vụ đại gia Đức An tranh chấp tài sản với Ngọc Thúy

11:30 01/11/2023

Tòa đang công bố bản án vụ đại gia Đức An đòi vợ cũ là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy trả lại các tài sản đứng tên trong thời kỳ hôn nhân để giao cho các con.

Co loi xay ra
Co loi xay ra