Yoo Ah In bị đề nghị 4 năm tù giam vì sử dụng ma túy

16:00 24/07/2024
Nam diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah In. Ảnh: Naver

Phía công tố yêu cầu mức án 4 năm tù giam và phạt tiền 2 triệu won đối với nam diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah In vì vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

Xports News đưa tin, chiều 24.7, Phòng hình sự số 25 của Tòa án trung tâm quận Seoul đã tổ chức phiên tòa xét xử lần thứ 7 đối với nam diễn viên Yoo Ah In (tên thật là Uhm Hong Sik), bị truy tố về tội vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

Yoo Ah In, người chỉ thừa nhận hút cần sa trong phiên tòa trước, khai rằng anh đã nhận các đơn thuốc điều trị chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ, cũng như các loại ma túy y tế khác. Việc sử dụng thuốc được thực hiện dưới sự giám sát chuyên môn của bác sĩ.

Ngoài ra, Yoo Ah In phủ nhận việc kê đơn thuốc đứng tên gia đình mình. Nhưng bác sĩ của anh - ông A, xuất hiện với tư cách nhân chứng tại phiên tòa - tuyên bố: “Đúng là một đơn thuốc đã được cấp dưới tên của một thành viên trong gia đình theo yêu cầu của Yoo Ah In".

Vào ngày này, công tố viên báo cáo về Yoo Ah In và bạn của anh là Choi: “Các bị cáo đã sử dụng nguồn tài chính của mình để quản lý ma túy ở nước ngoài nơi cơ quan điều tra không thể tiếp cận, cố gắng bịt miệng nhân chứng và khiến họ trốn ra nước ngoài, qua đó coi thường hệ thống tư pháp Hàn Quốc”.

Theo đó, phía công tố yêu cầu mức án 4 năm tù giam và phạt tiền 2 triệu won đối với Yoo Ah In, còn bạn của nam diễn viên bị đề xuất mức án 4 năm tù giam.

Yoo Ah In bị cáo buộc thường xuyên sử dụng tổng cộng 4 loại ma túy y tế, bao gồm propofol, midazolam, ketamine và remimazolam, trong 181 lần với lý do gây mê để phẫu thuật.

Phía Yoo Ah In đã phủ nhận cáo buộc kê đơn thuốc dưới tên người khác khoảng 40 lần, cố gắng tiêu hủy bằng chứng và giới thiệu cần sa cho người quen.

Yoo Ah In là diễn viên đình đám của Hàn Quốc. Không chỉ là “Ảnh đế" (Nam diễn viên chính xuất sắc) trẻ nhất của giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh, Yoo Ah In đã được vinh danh là Nam chính xuất sắc cả hai mảng điện ảnh và truyền hình của Giải thưởng nghệ thuật Baeksang, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

Những tác phẩm nổi bật của Yoo Ah In có thể kể đến “Chuyện tình ở Sungkyunkwan”, “Tình sử Jang Ok Jung”, “The Throne”, “Veteran”, “Sado", “Alive”, “Voice of Silence”, “Burning”...

Có thể bạn quan tâm
Loạt tranh khảm Italy có niên đại hàng nghìn năm

Loạt tranh khảm Italy có niên đại hàng nghìn năm

06:30 13/03/2024

Các tác phẩm nghệ thuật khảm khắc họa một giai đoạn lịch sử của Italy với những câu chuyện về tôn giáo, văn hóa, xã hội.

Hai NSND quen mặt trên truyền hình ngoài đời là Đại tá quân đội

Hai NSND quen mặt trên truyền hình ngoài đời là Đại tá quân đội

15:10 25/07/2024

NSND Quốc Trị NSND Quốc Trị (67 tuổi), là diễn viên thuộc Đoàn kịch nói Quân đội (nay là Nhà hát Kịch nói Quân đội) cho tới khi nghỉ hưu vào năm 2018. Từ trước năm 1975, ông đã tham gia vào đoàn văn công của quân đội và đóng nhiều vở kịch sân khấu. NSND Quốc Trị được phong tặng danh hiệu NSND năm 2012, được phong hàm Đại tá Quân đội nhân dân Việt Nam. Trong hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, NSND Quốc Trị có nhiều vai diễn đáng nhớ tại Nhà hát...

Sao Mukbang Trung Quốc đột tử trên sóng livestream

Sao Mukbang Trung Quốc đột tử trên sóng livestream

11:30 19/07/2024

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết của chủ kênh mukbang Trung Quốc là do 'ăn quá nhiều'. Ba năm qua, Trung Quốc đã hạn chế các video ăn uống vô độ, nhưng một số tài khoản vẫn tiếp tục phát trực tiếp nội dung mukbang, chủ yếu là sau nửa đêm.

Phim 18+ có Cổ Thiên Lạc, Hồng Kim Bảo lập kỷ lục ở rạp Việt

Phim 18+ có Cổ Thiên Lạc, Hồng Kim Bảo lập kỷ lục ở rạp Việt

11:40 25/06/2024

'Cửu Long thành trại: Vây thành' đạt một triệu USD (hơn 25 tỷ đồng) sau 10 ngày công chiếu tại Việt Nam. Phim 18+ có Cổ Thiên Lạc, Hồng Kim Bảo đang giữ kỷ lục là tác phẩm Hong Kong, Trung Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời tại rạp Việt.

Chương Tử Di chẳng sợ ai

Chương Tử Di chẳng sợ ai

07:40 31/05/2024

Được đánh giá là ngôi sao Trung Quốc có ảnh hưởng nhất trên ảnh đàn quốc tế, Chương Tử Di được đối xử ở một vị thế đặc biệt.

Nhiều nghệ sĩ Việt bị bắt vì dính vào ma túy

Nhiều nghệ sĩ Việt bị bắt vì dính vào ma túy

14:30 27/06/2024

Không ít nghệ sĩ nhận bản án tù vì tàng trữ, mua bán, sử dụng ma túy. Trước vụ việc người mẫu Đinh Nhi Ko Lai bị bắt hôm 25/6, diễn viên Hiệp Gà, Lệ Hằng, Hữu Tín... cũng từng vướng vào vòng lao lý.

Cù Mai Công: Không dễ viết về Sài Gòn

Cù Mai Công: Không dễ viết về Sài Gòn

07:00 08/01/2024

Tác giả Cù Mai Công cho biết sợ khi viết 'Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương 2' bởi kiến thức về mảnh đất này là vô tận.

Tin tức giải trí 13-6: Lật Mặt 7 ra mắt tại Mỹ, chiếu tại 270 cụm rạp khắp thế giới

Tin tức giải trí 13-6: Lật Mặt 7 ra mắt tại Mỹ, chiếu tại 270 cụm rạp khắp thế giới

16:30 13/06/2024

Phim Lật Mặt 7: Một điều ước vừa tổ chức họp báo, chính thức khởi chiếu tại Mỹ.

'Tôi phát sợ những người chiều hư chó cưng'

'Tôi phát sợ những người chiều hư chó cưng'

14:20 05/11/2023

Để chó ngồi ăn cùng trong quán, dắt chó vào cây ATM, cho phóng uế ở bất cứ chỗ nào... nhiều người coi chó như con, cưng chiều quá đáng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới