Xử phạt người đàn ông đăng tin xúc phạm CSGT trên Facebook

16:50 02/09/2023
Chiều 2/9, đại diện Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Nguyễn Văn H (SN 1980, trú phường Thủy Xuân, TP Huế) về hành vi “cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân”.

Trước đó, khoảng 20h ngày 24/8, bố ông H bị CSGT xử lý vi phạm nồng độ cồn nên ông này đăng 2 bài viết lên Facebook cá nhân với nội dung sai sự thật, vu khống, xúc phạm lực lượng CSGT. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, thấy bài đăng có nhiều lượt tương tác và bình luận, ông này xóa bỏ bài đăng.

Cán bộ thuộc Đội An ninh Công an TP Huế đang làm việc với ông H về hành vi đăng tin sai sự thật, xúc phạm CSGT. (Ảnh: Công Quang)

Đội An ninh Công an TP Huế đã mời ông H về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, ông H khai nhận khi nghe tin bố bị xử phạt vi phạm nồng độ cồn, ông H không kiềm chế bản thân đăng tin sai sự thật nhằm bôi nhọ, xúc phạm lực lượng CSGT.

Ông H đã đăng bài lên Facebook cá nhân để đính chính lại bài đăng và xin lỗi lực lượng CSGT. Ngày 31/8/2023, Công an TP Huế ra quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với ông H với số tiền 5.000.000 đồng.

Vừa qua Công an TP Huế tăng cường xử lý vi phạm nồng độ cồn. Chỉ tính trong tháng 8/2023 đơn vị này xử lý 493 trường hợp, tạm giữ 493 phương tiện, xử phạt vi phạm hành chính hàng tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm
Đã bắt 74 đối tượng liên quan vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk

Đã bắt 74 đối tượng liên quan vụ tấn công trụ sở xã ở Đắk Lắk

12:40 20/06/2023

Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ, tạm giữ 74 đối tượng liên quan đến vụ tấn công trụ sở xã Ea Tiêu và Ea Ktur ở huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nhóm có 2 sinh viên Lào chở 100 bánh heroin vào Việt Nam

Nhóm có 2 sinh viên Lào chở 100 bánh heroin vào Việt Nam

20:00 27/05/2024

5 người Lào chở theo 100 bánh heroin đang từ cửa khẩu La Lay hướng về TP Đông Hà thì bị bộ đội biên phòng bắt giữ.

Con sông trở thành tâm điểm trong xung đột Israel - Hezbollah

Con sông trở thành tâm điểm trong xung đột Israel - Hezbollah

21:20 01/10/2024

Trước khi leo thang tấn công Hezbollah, Israel cảnh báo sẽ làm điều này nếu cộng đồng quốc tế không buộc nhóm lùi về phía bắc sông Litani ở Lebanon.

Phát hiện loài cá mới với vẻ ngoài “cáu kỉnh” ở Biển Đỏ

Phát hiện loài cá mới với vẻ ngoài “cáu kỉnh” ở Biển Đỏ

08:00 21/09/2024

Một loài cá mới có vẻ ngoài 'cáu kỉnh' đặc trưng đã được phát hiện ngoài khơi bờ biển Ả Rập Xê Út. Loài Cá bống lùn với vẻ mặt “khó ở” này có tên khoa học là 'Sueviota aethon', lần đầu tiên được tìm thấy ở các rạn san hô ngoài khơi bờ biển Farsan của Ả Rập Xê Út, một khu vực dọc theo Biển Đỏ. Những con cá nhỏ này được phát hiện khi đang bơi trong các hang động nhỏ, chúng sống ở độ sâu từ 10 m đến khoảng 53 m dưới mặt nước. Loài cá này có kích thước nhỏ - chỉ chưa tới 2 cm, ngoại hình nổi bật nhờ hàm răng nanh lớn và vẻ mặt nghiêm nghị. Ngoại hình của loài cá này rất đa dạng, một số có màu đỏ sẫm, số khác thì lại có màu vàng cam hoặc trắng. Đôi mắt của chúng đặc biệt nổi bật, với đồng tử đen được bao quanh bởi các vòng tròn màu vàng óng ánh. Màu đỏ giúp chúng hòa mình vào môi trường xung quanh, đặc biệt là các bức tường rạn san hô phủ đầy tảo đỏ. Phát hiện này được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ Đại học Khoa học và Công nghệ King Abdullah và Đại học Washington. “Tôi tưởng tượng t

Kiểm tra, giám sát công đoàn cơ sở khối trường học

Kiểm tra, giám sát công đoàn cơ sở khối trường học

10:00 18/05/2023

Cuối tháng 4 và đầu tháng 5.2023, LĐLĐ huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) đã thành lập các Đoàn kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao...

Bộ Ngoại giao thông tin về việc Trung Quốc điều tàu hải cảnh hoạt động trong khu vực bãi Tư Chính của Việt Nam

Bộ Ngoại giao thông tin về việc Trung Quốc điều tàu hải cảnh hoạt động trong khu vực bãi Tư Chính của Việt Nam

17:30 29/02/2024

Chiều 29/2, tại họp báo thường kỳ, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng đã có bình luận về việc Trung Quốc điều tàu hải cảnh hoạt động trong khu vực bãi Tư Chính của Việt Nam gần đây.

Người dân đổ về quê ăn Tết, đường Vành đai 3 ùn tắc kéo dài 6km

Người dân đổ về quê ăn Tết, đường Vành đai 3 ùn tắc kéo dài 6km

10:30 07/02/2024

Ngày 8/2 (28 tháng Chạp) là ngày làm việc cuối cùng trước khi người lao động bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn kéo dài 7 ngày. Ghi nhận của PV VTC News lúc 8h20 cùng ngày, lượng phương tiện gia tăng trên tuyến đường Vành đai 3 trên cao ở Hà Nội. Dòng ô tô xếp 2 - 3 hàng kéo dài nhiều cây số trên tuyến đường này. Tình trạng ùn tắc kéo dài diễn ra ở chiều hướng ra khỏi nội đô. Đoạn từ nút giao Đại lộ Thăng Long - Phạm Hùng đến cầu Thanh...

Bắt vợ chồng 'đạo chích' chuyên trộm tiền công đức của chùa

Bắt vợ chồng 'đạo chích' chuyên trộm tiền công đức của chùa

16:20 26/10/2023

Ngày 26/10, Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa bắt giữ L.H.H. (48 tuổi, trú quận Bình Thạnh, TP.HCM; tạm trú xã Đức Lợi, huyện Mộ Đức) và N.T.C. (vợ H, trú xã Đức Lợi) vì hành vi trộm cắp tài sản. Khoảng 8h ngày 25/10, vợ chồng H. đến chùa Bảo Quang (thuộc thôn Phước Thịnh, xã Đức Thạnh). Tại đây, lợi dụng sơ hở lúc chùa vắng người, trong khi vợ đứng bên ngoài cảnh giới, H. đã trộm tiền trong thùng công đức của chùa rồi nhanh...

Cô gái nhỏ nhắn tìm duyên tiền định

Cô gái nhỏ nhắn tìm duyên tiền định

11:40 27/08/2024

Em là cô gái nhỏ nhắn, sinh ra và lớn lên ở Đăk Nông, làm việc tại TP. HCM.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới