Xót xa lời kể vụ chị chồng đổ nước sôi vào em dâu đang mang thai

08:00 29/07/2023

Hoà Bình - Vụ việc chị chồng đổ nước sôi vào người em dâu và cháu nhỏ khiến 2 nạn nhân bị thương đang khiến dư luận quan tâm, phẫn nộ.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, chiều 28.7, phóng viên đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nơi mẹ con chị Bùi Thị Xim (SN 1989, trú tại xóm Sào Đông, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi) và con gái tên B.K.V. (SN 2019) - hai nạn nhân của vụ việc - đang được điều trị.

Bác sĩ Đinh Thế Hải - Phụ trách Khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình - cho biết: "Ngay sau khi tiếp nhận 2 mẹ con chị Xim, các bác sĩ đã tích cực điều trị bằng phác đồ thay băng bỏng, dùng kháng sinh và bù dịch. Hiện tại, sức khỏe 2 bệnh nhân đã ổn định".

Chia sẻ với PV, chị Bùi Thị Xim cho biết: "Tối 26.7, chị Lành lên nhà để yêu cầu vợ chồng tôi trả tiền nợ xây ngôi nhà mà gia đình đang ở, nếu không trả tiền thì đi khỏi ngôi nhà này. Sau khi tôi nói chưa có tiền để trả vì có con nhỏ lại đang mang thai, không thể đi làm thì chị Lành đi vào bếp và cầm ấm siêu tốc đang sôi bất ngờ đổ lên người 2 mẹ con từ phía sau".

Theo chị Xim, sau khi xảy ra sự việc, chị có khóc và kêu cứu. Thấy vậy, chồng chị chạy vào nhưng không hề đưa 2 mẹ con đi bệnh viện.

Còn chị Lành thì ngồi yên một chỗ, mặc kệ mọi việc. Chị Xim đã bế con chạy ra ngoài cầu cứu, nhờ sự giúp đỡ.

Cũng liên quan đến vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Bôi ra quyết định Giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Bùi Thị Lành (SN 1983, trú xóm Sào Đông, xã Sào Báy) để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Ban đầu cơ quan điều tra xác định, khoảng 21h ngày 26.7, Bùi Thị Lành cùng mẹ đẻ và bạn đến nhà chị Xim để nói chuyện về việc các bên xảy ra mâu thuẫn tranh chấp đất đai, nhà ở từ trước. Lúc này, có một phụ nữ hàng xóm sang chơi.

Khi 4 người trên đến nhà, chị Xim cắm ấm điện siêu tốc để pha chè để trong gian bếp tiếp giáp với phòng khách.

Sau đó, hai bên xảy ra cãi nhau, chị Xim bế con gái là cháu B.K.V (SN 2019) ngồi trên chiếu trải giữa gian phòng khách. Những người đến chơi ngồi trên ghế bàn uống nước phía đối diện chị Xim.

Khi đang cãi nhau, chị Lành đứng dậy đi vào gian bếp. Sau đó, hai bên tiếp tục cãi nhau thì chị Xim cảm thấy nước nóng dội từ phía sau lưng chảy xuống. Theo phản xạ, chị Xim bật dậy quay lại nhìn thấy chị Lành đang cầm ấm điện siêu tốc đứng ngay sau vị trí mình ngồi.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Minh Nguyễn

Ngay sau đó, chị Xim chạy ra ngoài cửa thả cháu V xuống. Chị Xim cởi quần áo rồi bế con chạy sang nhà hàng xóm rồi được người thân đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Quá trình xác minh thương tích, xác định cháu B.K.V hiện tỉnh táo, tiếp xúc được, không quấy khóc, không phù, không xuất huyết dưới da. Đau rát vùng lưng, vùng lưng bỏng độ 1, 2, diện tích khoảng 7%, nề đỏ có phỏng nước.

Chị Bùi Thị Xim hiện tỉnh táo, tiếp xúc được, da niêm mạc hồng, không khó thở, không sốt, không phù hoặc xuất huyết dưới da. Đau rát vùng cổ, lưng, ngực, bụng. Vùng cổ bỏng độ 2, diện tích khoảng 2%, vùng lưng và mông bỏng độ 1, 2 diện tích khoảng 16%, vùng ngực và bụng bỏng độ 1, 2, diện tích khoảng 7%, tổng diện tích bỏng khoảng 25% và đang có thai 3 tháng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Có thể bạn quan tâm
Ngư dân Quảng Nam hối hả đưa thuyền thúng lên bờ

Ngư dân Quảng Nam hối hả đưa thuyền thúng lên bờ

10:50 18/09/2024

Để đối phó với áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, ngư dân ven biển Quảng Nam hối hả đưa ghe thuyền lên bờ, cột chằng dây thừng cẩn thận.

Hành hạ con trai 3 tuổi của người tình

Hành hạ con trai 3 tuổi của người tình

18:50 20/08/2024

Trần Công Minh không liên lạc được với người tình đã dùng tay vả vào mặt và đầu, cầm dây điện đánh con 3 tuổi của chị này khiến tụ máu thái dương, chấn thương bàng quang.

Bộ Công an lấy thông tin các dự án trồng và chăm sóc cây xanh ở Quảng Trị

Bộ Công an lấy thông tin các dự án trồng và chăm sóc cây xanh ở Quảng Trị

11:30 27/03/2024

Tỉnh Quảng Trị yêu cầu các địa phương cung cấp thông tin về dự án trồng cây xanh đô thị từ năm 2019 đến nay theo yêu cầu của Cơ...

Bản tin 8H: Ban Bí thư chỉ định nhân sự mới

Bản tin 8H: Ban Bí thư chỉ định nhân sự mới

08:30 23/01/2024

Đảng Đoàn Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ đối với tân Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hiền.

Cây sao đen trên phố Lò Đúc chết khô trước khi người dân chuyển đến ở

Cây sao đen trên phố Lò Đúc chết khô trước khi người dân chuyển đến ở

11:50 02/04/2024

Ngày 2/4, UBND phường Phạm Đình Hổ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) có báo cáo liên quan vụ cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc. Cụ thể, qua tiếp nhận thông tin và rà soát địa bàn, ngày 1/11/2023, UBND phường Phạm Đình Hổ ban hành văn bản đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra cây có dấu hiệu nguy hiểm, chết khô tại vị trí trên hè phố trước cửa các số nhà 40 phố Lê Ngọc Hân, 65 và 71 phố Lò Đúc. Ngày 29/12/2023, UBND phường nhận được đơn kiến nghị của...

Thắm tình quân dân khi Tết đến, xuân về

Thắm tình quân dân khi Tết đến, xuân về

12:20 29/12/2023

Trong nửa tháng (từ 16 đến 29/12), gần 80 cán bộ, chiến sĩ trẻ Trung đoàn 141, Sư đoàn 3, Quân khu 1 đã hành quân dã ngoại làm công tác dân vận giai đoạn 2 năm 2023 tại xã Bằng Hữu, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Khi 'Tiếng trống Bắc Lý' vang xa trên khắp mọi miền Tổ quốc

Khi 'Tiếng trống Bắc Lý' vang xa trên khắp mọi miền Tổ quốc

14:30 09/06/2023

Trong những năm kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, cùng với các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước, 'tiếng trống Bắc Lý' đã vang xa khắp mọi miền Tổ quốc.

Mục sở thị bảo vật quốc gia trong đệ nhất cổ tự ở cố đô Huế

Mục sở thị bảo vật quốc gia trong đệ nhất cổ tự ở cố đô Huế

06:40 14/02/2024

Video: Ngắm cổ tự hơn 400 tuổi có quả chuông là bảo vật quốc gia ở cố đô Huế Chùa Thiên Mụ được xây dựng năm 1601 dưới thời chúa Nguyễn Hoàng trên đồi Hà Khê có mặt hướng ra sông Hương nay thuộc phường Kim Long (TP Huế). Đây là ngôi chùa được đánh giá là đệ nhất cổ tự của cố đố Huế. Vẻ đẹp của chùa Thiên Mụ cũng được xếp vào “Thần Kinh Nhị Thập Cảnh” - nghĩa là hai mươi thắng cảnh đất Thần Kinh. (Ảnh: Nguyễn Luân). Tương truyền, khi chúa Nguyễn...

Cụ bà 100 tuổi minh mẫn, đi thăm con cháu mỗi ngày

Cụ bà 100 tuổi minh mẫn, đi thăm con cháu mỗi ngày

09:20 20/05/2024

Đến thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì (Hà Nội) hỏi thăm nhà cụ Đỗ Thị Tít (100 tuổi) không ai không biết. Nhà cụ nằm trong con ngách nhỏ trên đường Yên Xá. Tháng 5 trời oi bức, cụ nằm nghỉ ngơi trên chiếc giường nhỏ, thấy có người vào thăm, cụ liền ngồi dậy nhoẻn miệng cười, hỏi “Cháu là con nhà ai?”. Dù 100 tuổi nhưng da dẻ cụ hồng hào, mắt sáng, tai thính. Cụ vui cười suốt, rồi khoe con dâu đang đi mua phở cho mình ăn bữa xế. Cụ Tít...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới