Xót xa bé gái 14 tuổi bị mẹ đưa đi bán 'cái ngàn vàng'

21:00 01/08/2024

Bé gái 14 tuổi mang bệnh tiểu đường mãn tính bị mẹ ruột viện cớ "lấy tiền chữa bệnh" để đưa đi bán dâm.

Sau khi mẹ bị bắt, cháu U. về sống với cha ruột - Ảnh: ĐAN THUẦN

Viện kiểm sát nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã ban hành cáo trạng truy tố bị can Trần Quốc Dũng (55 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) về tội "mua dâm người dưới 18 tuổi" và N.T.K.N. (47 tuổi, quê Hậu Giang) về tội "môi giới mại dâm".

Gợi ý bạn mua dâm con gái

Theo hồ sơ, bà N. và ông Dũng quen biết nhau từ trước. Khoảng tháng 4-2023, biết bà N. đang chăm sóc con gái ruột là cháu N.K.P.U. (Sinh năm 2009) tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (phường Bến Nghé, quận 1) để điều trị bệnh tiểu đường mãn tính nên Dũng đến thăm và cho tiền.

Trong lúc nói chuyện, Dũng tâm sự việc buôn bán gặp khó khăn thì bà N. gợi ý việc quan hệ tình dục với gái còn trinh sẽ giúp may mắn hơn, người mẹ này thậm chí còn gợi ý bán "cái ngàn vàng" của con gái cho Dũng để lấy tiền.

Sau đó, bà N. đưa con gái về Hậu Giang và gọi điện thoại xin ông Dũng 100 triệu đồng để mua đất dưới quê (kết quả điều tra xác định cả bà N. và Dũng đều hiểu là giá mua trinh cháu U.) nhưng Dũng trả lời không đủ tiền.

Ít hôm sau, bà N. lại gọi xin ông Dũng 60 triệu đồng (thực chất là bà N. báo giá bán trinh theo số tiền này) thì ông Dũng đồng ý nhưng sau đó ông Dũng lại trả giá xuống 30 triệu đồng thì bà N. chấp nhận.

Hồ sơ thể hiện, sau khi ngã giá xong với ông Dũng, bà N. nói với con gái việc cho ông Dũng quan hệ tình dục thì sẽ có tiền chữa bệnh nên cháu đồng ý.

Từ đó, bà N. đã 2 lần đưa con gái từ Hậu Giang lên TP.HCM để bán dâm cho Dũng vào các ngày 16-8-2023 và 8-12-2023 ở cùng một khách sạn trên đường Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận.

Tiêu xài tiền trên thân xác con gái

Đầu năm nay cháu U. kể lại sự việc cho cha ruột (đã ly hôn với bà N.) nghe. Nhân một lần cháu U. nhập viện tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, người cha này liền đến Công an phường Bến Nghé, quận 1 để tố giác.

Tại cơ quan công an, cháu U. khai sau mỗi lần "hành sự" thì ông Dũng đưa tiền cho cháu rồi cháu đưa lại cho mẹ, mẹ cháu còn dặn không được kể cho ai nghe việc quan hệ tình dục với ông Dũng.

Nhanh chóng vào cuộc truy xét, Công an phường Bến Nghé lập tức đưa cả bà N. và Dũng về trụ sở làm việc, lập hồ sơ xử lý.

Ngày 7-3, Công an quận 1 đã chuyển hồ sơ, vật chứng và người có liên quan cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Phú Nhuận để giải quyết theo thẩm quyền.

Tại cơ quan điều tra, bà N. và ông Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội như trên. Về số tiền mua bán dâm, ông Dũng khai ngoài 2 lần trực tiếp đưa cháu U. 18 triệu đồng tại khách sạn thì bà N. nhiều lần gọi điện kêu Dũng cho tiền làm vốn buôn bán và lo sinh hoạt cho cháu U. thì Dũng ngầm hiểu bà N. đòi tiền bán dâm mà Dũng trả còn thiếu.

Do đó, ông Dũng đã chuyển khoản cho N. tổng cộng 25,3 triệu đồng.

Trong khi đó bà N. khai ngoài việc kêu Dũng hỗ trợ tiền để mua vé xe từ Hậu Giang lên TP.HCM thì những lần chuyển tiền còn lại là do ông Dũng chủ động để lo cháu U. ăn uống. về số tiền bán dâm bà N. nhận được là 18 triệu đồng và N. đã tiêu xài hết.

Có thể bạn quan tâm
Chủ tịch thành phố Cần Thơ trải nghiệm bay khinh khí cầu

Chủ tịch thành phố Cần Thơ trải nghiệm bay khinh khí cầu

12:30 30/04/2023

Sáng 30/4, tại sân vận động Cần Thơ diễn ra Lễ hội Khinh khí cầu năm 2023 với chủ đề “Bay lên Cần Thơ! Tự hào quê hương gạo trắng nước trong”.

Giúp đồng bào dân tộc thiểu số an cư, lạc nghiệp trong ngôi nhà mới

Giúp đồng bào dân tộc thiểu số an cư, lạc nghiệp trong ngôi nhà mới

10:50 16/06/2023

Với phương châm “Nhà nước hỗ trợ, hộ gia đình tự làm”, những căn nhà mới sẽ tạo động lực cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu...

Khoảnh khắc áo chống đạn Mỹ bị đạn AK Nga xuyên thủng trong thử nghiệm

Khoảnh khắc áo chống đạn Mỹ bị đạn AK Nga xuyên thủng trong thử nghiệm

18:10 03/10/2023

Áo chống đạn Mỹ bị đạn AK Nga xuyên thủng trong thử nghiệm. (Nguồn: Rostec) Một đoạn video mới đây do tập đoàn công nghệ nhà nước Nga Rostec công bố đã làm dấy lên nghi ngờ về chất lượng viện trợ quân sự mà Mỹ gửi cho Ukraine. Thử nghiệm của Rostec trong đoạn video cho thấy một chiếc áo chống đạn được cho là chiến lợi phẩm từ chiến trường Ukraine dễ dàng bị các loại đạn súng bộ binh của Nga xuyên thủng. Trong thử nghiệm, Rostec sử dụng đến ba...

Chuyện về người phụ nữ ở Hà Nội hai lần chụp ảnh thờ cho chính mình

Chuyện về người phụ nữ ở Hà Nội hai lần chụp ảnh thờ cho chính mình

09:00 27/02/2023

Mắc ung thư phổi di căn, chị Tuyền hai lần chụp ảnh thờ cho chính mình, mua mộ phần trong nghĩa trang gần nhà, chuẩn bị sẵn sàng cho cái chết.

Nhiều trạm xe buýt trên đường Võ Nguyên Giáp tối om do đèn bị mất cắp

Nhiều trạm xe buýt trên đường Võ Nguyên Giáp tối om do đèn bị mất cắp

13:40 30/06/2024

Nhiều trạm xe buýt trên đường Võ Nguyên Giáp, TP Thủ Đức (TP.HCM) có bóng đèn nhưng không sáng, nhiều trạm không có bảng điện tử.

Biệt thự triệu đô “tỏa mùi tiền” của Noo Phước Thịnh

Biệt thự triệu đô “tỏa mùi tiền” của Noo Phước Thịnh

13:40 05/09/2023

Biệt thự của Noo Phước Thịnh tại quận 2 (TP HCM) có thiết kế hiện đại, với tông nâu gỗ, trắng. Trong nhà có sân vườn tạo góc xanh gần gũi thiên nhiên.

Công khai gần 270 cá nhân, doanh nghiệp chây ì thuế

Công khai gần 270 cá nhân, doanh nghiệp chây ì thuế

06:10 03/06/2024

Cục Thuế TPHCM vừa công khai danh sách 267 doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn thành phố nợ thuế và các khoản thu khác trên 4.600 tỷ đồng. Đây là số tiền tính đến thời điểm tháng 4 vừa qua.

Vụ máy bay mất tích ở miền Bắc Philippines: Không còn người sống sót

Vụ máy bay mất tích ở miền Bắc Philippines: Không còn người sống sót

18:20 02/08/2023

Lực lượng chức năng Philippines trục vớt một mảnh vỡ từ chiếc Cessna 152 bị báo cáo mất tích ở tỉnh Apayao, miền Bắc Philippines trước đó 1 ngày và xác nhận 2 thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng.

Công an xác nhận tài xế ô tô nhậu trước khi tông chết 2 người trộm chó

Công an xác nhận tài xế ô tô nhậu trước khi tông chết 2 người trộm chó

09:50 28/03/2024

Sáng 28-3, Thượng tá Trần Trung Quốc - trưởng Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Đồng Tháp - xác nhận thông tin vụ tài xế ô tô gây tai nạn tông chết 2 người trộm chó.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới