Xôn xao clip tố Giám đốc và Phó Giám đốc ở Sơn La có tình cảm ngoài luồng

11:40 16/12/2023

Sơn La - Ông Phạm Tuấn Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh bị tố ngoại tình với bà Nguyễn Thùy Dương - Giám đốc trung tâm này.

Theo nội dung tố cáo, ông Phạm Tuấn Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La (bản Chiềng Đi 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) có quan hệ bất chính với bà Nguyễn Thùy Dương - Giám đốc Trung tâm.

Ông Phạm Tuấn Anh (SN 1981) và vợ kết hôn từ tháng 10.2007, đã có một con gái 14 tuổi và một con trai 8 tuổi.

Khoảng tháng 4.2023, có thông tin ông Tuấn Anh nảy sinh quan hệ ngoài luồng với bà Nguyễn Thùy Dương, là cấp trên trực tiếp của ông.

Kể từ đó, khi về nhà, ông Tuấn Anh có thái độ lạnh nhạt, bỏ bê con cái, không quan tâm việc gia đình, đồng thời luôn cáu gắt, gây sự mắng mỏ vợ con.

Ông Tuấn Anh và bà Dương bị bắt gặp ở cùng nhau trong nhà nghỉ, khi có người vào, bà Dương đã trốn trong nhà vệ sinh. Ảnh chụp màn hình

Đến ngày 6.11.2023, ông Tuấn Anh với bà Dương bị phát hiện khi đang ở chung trong phòng và khóa trái cửa tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu.

Chiều 14.12, trao đổi qua điện thoại với PV, bà Nguyễn Thùy Dương - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Sơn La - người bị tố cáo về hành vi trên - cho biết, không có căn cứ để khẳng định bà và ông Tuấn Anh có quan hệ bất chính.

"Nội dung vụ việc tôi đã có báo cáo giải trình cho thanh tra Đảng ủy Sở LĐTBXH tỉnh" - bà Dương thông tin.

Nói về thông tin triệu tập cuộc họp trong cơ quan để khẳng định mối quan hệ sau sự việc bị bắt gặp cùng cấp phó trong nhà nghỉ, bà Dương cho rằng, ngày hôm đó có triệu tập cuộc họp, tuy nhiên chỉ triển khai 2 nội dung. Cụ thể là chuẩn bị đón 2 đoàn công tác của Trung tâm Điều dưỡng người có công 2 tỉnh Thanh Hóa, Quảng Bình và công bố quyết định cho đầu bếp đi học nâng cao tay nghề.

"Còn dư luận thông tin vụ việc, tôi khẳng định mối quan hệ yêu đương với cấp phó trước cơ quan là không chính xác" - nữ Giám đốc nói.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Sơn La xác nhận đã nắm được thông tin và Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin. Đồng thời khẳng định, những thông tin, hình ảnh và video clip đưa ra chưa đủ bằng chứng để kết luận lãnh đạo Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh và cấp phó có quan hệ bất chính.

Thông tin về vụ việc xảy ra giữa ông Phạm Tuấn Anh và bà Nguyễn Thùy Dương tại một nhà nghỉ ở Mộc Châu, vị lãnh đạo Sở LĐTBXH Sơn La cho hay, theo thông tin giải trình, ngày 6.11, Trung tâm Điều dưỡng người có công tổ chức liên hoan, trên đường đi về, bà Dương đau bụng nên được cả cơ quan đưa vào nhà nghỉ.

Trong khi một số người đi mua thuốc, số còn lại đi giải quyết công việc, chỉ còn lại ông Phạm Tuấn Anh và bà Dương trong phòng thì bỗng nhiên gia đình ông Tuấn Anh ập đến và ghi lại hình ảnh nói trên.

"Trên quan điểm lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra làm rõ vấn đề, sai đến đâu sẽ xử lý đến đó, không bao che. Dù chưa thể kết luận được hai đồng chí có quan hệ bất chính, nhưng cán bộ đảng viên để có dư luận xấu, ảnh hưởng đến cơ quan thì chúng tôi sẽ xử lý ở góc độ công tác cán bộ" - vị Giám đốc Sở nói thêm.

Có thể bạn quan tâm
Nguyên Thiếu tá công an bị tuyên phạt 5 năm tù về tội nhận hối lộ

Nguyên Thiếu tá công an bị tuyên phạt 5 năm tù về tội nhận hối lộ

11:30 05/05/2023

Nguyễn Ngọc Chẩn - nguyên Thiếu tá, Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra về tội phạm kinh tế, ma túy (Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) bị...

Mexico bắt 5 nghi phạm liên quan đến vụ bắt cóc 4 công dân Mỹ

Mexico bắt 5 nghi phạm liên quan đến vụ bắt cóc 4 công dân Mỹ

07:00 11/03/2023

Các thông tin lan truyền trên mạng xã hội Mexico cho rằng chính băng đảng Gulf Cartel đã chủ động giao nộp 5 thành viên của mình như một lời xin lỗi cho hành động bắt cóc các công dân Mỹ.

Quảng Nam điều động nhiều cán bộ chủ chốt

Quảng Nam điều động nhiều cán bộ chủ chốt

14:20 04/07/2024

Ông Lê Trí Thanh, nguyên Chủ tịch tỉnh Quảng Nam, được điều động giữ chức Bí thư Đảng đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh.

Phạm nhân trốn trại ở Tiền Giang bị bắt tại Bến xe miền Tây

Phạm nhân trốn trại ở Tiền Giang bị bắt tại Bến xe miền Tây

22:30 19/01/2024

Sau khoảng 20 giờ đồng hồ bỏ trốn khỏi Trại giam Mỹ Phước (Tiền Giang), phạm nhân Vương Trọng Hưng bị bắt giữ tại Bến xe miền Tây (TPHCM), được bàn giao lại cho trại giam xử lý theo thẩm quyền.

Chi tiết mức xử phạt nồng độ cồn khi uống rượu bia điều khiển xe đạp

Chi tiết mức xử phạt nồng độ cồn khi uống rượu bia điều khiển xe đạp

09:20 12/11/2023

Theo quy định tại Nghị định 100/2019/NĐ-CP (sửa đổi tại Nghị định 123/2021/NĐ-CP), người điều khiển xe đạp có mức vi phạm nồng độ cồn vượt quá 80 miligam/100 mililít...

Kỷ luật giám đốc BQL Rừng phòng hộ Vĩnh Thạnh - Bình Định

Kỷ luật giám đốc BQL Rừng phòng hộ Vĩnh Thạnh - Bình Định

11:00 25/10/2023

Giám đốc Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện Vĩnh Thạnh Trần Phước Phi bị kỷ luật khiển trách vì đã để xảy ra sai phạm trong việc chấp hành pháp luật về phát triển rừng và sử dụng rừng.

Hậu Giang điều động nhiều cán bộ lãnh đạo

Hậu Giang điều động nhiều cán bộ lãnh đạo

09:40 22/03/2024

Tỉnh Hậu Giang vừa tổ chức công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ ở các sở ngành, địa phương.

Thanh niên nghi bệnh tâm thần chém chết anh và cha ruột

Thanh niên nghi bệnh tâm thần chém chết anh và cha ruột

16:20 30/10/2023

Trong lúc nói chuyện, người em trai dùng rựa chém chết anh của mình, sau đó chém luôn người cha lớn tuổi khiến ông tử vong tại chỗ.

Xe đầu kéo lao xuống vực sâu hơn 100 m

Xe đầu kéo lao xuống vực sâu hơn 100 m

00:10 25/08/2024

Xe đầu kéo chở quặng chạy từ Lào về, đến huyện Kỳ Sơn thì lao xuống vực sâu hơn 100 m khiến tài xế tử vong, mắc kẹt trong cabin.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới