Vụ xe Mercedes ở Khánh Hòa tông chết người: Gia đình nạn nhân lên tiếng

14:30 09/03/2023

Khánh Hòa - Gia đình nạn nhân vụ tai nạn chết người kể lại, từ khi xảy ra tai nạn cho đến lúc công an phát lệnh truy tìm xe Mercedes, tài xế không đến thăm hỏi. Gia đình đề nghị công an điều tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm nếu có của tài xế.

Liên quan đến vụ cán bộ ngân hàng lái xe Mercedes gây tai nạn giao thông chết người ở huyện Diên Khánh, Báo Lao Động đã trao đổi với đại diện gia đình nạn nhân để rộng đường dư luận.

Trước đó vào chiều 3.3, tài xế lái xe Mercedes đi trên đường Võ Nguyên Giáp qua xã Diên An, huyện Diên Khánh, đã va chạm với xe máy cùng chiều. Sau va chạm, người phụ nữ trên xe máy đã tử vong.

Đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng bởi sau khi va chạm gây chết người, tài xế lái xe Mercedes đã rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn được gia đình nạn nhân chụp ảnh để làm bằng chứng, phục vụ điều tra. Ảnh: Hữu Long

Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là chị V.A – Việt kiều Canada, vừa trở về Việt Nam hơn một tháng để thăm gia đình. Thời điểm xảy ra tai nạn, chồng chị V.A là người Canada cầm lái xe máy, trên xe còn có con nhỏ.

Tai nạn xảy ra, chị V.A tử vong còn người chồng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Riêng cháu nhỏ không thương tích nặng, nên được gia đình đưa về nhà tại xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm.

Trao đổi với Lao Động, chị Thanh Thúy – người nhà nạn nhân cho biết, từ khi xảy ra tai nạn cho đến lúc cơ quan công an phát lệnh truy tìm xe Mercedes, tài xế xe không đến thăm hỏi, không có thiện chí hợp tác với gia đình xử lý vụ việc.

“Lúc cơ quan công an phát lệnh truy tìm xe Mercedes thì mới có vài người đến gặp, nhưng chúng tôi từ chối vì sự việc đã muộn. Vụ việc phải để công an an điều tra, xử lý” – chị Thanh Thúy nói.

Trong quá trình giải quyết vụ tai nạn giao thông nói trên, Công an huyện Diên Khánh có mời gia đình nạn nhân và ông N.D.B – Trưởng phòng giao dịch ngân hàng thương mại có chi nhánh huyện Diên Khánh, lên làm việc.

Tại đây, ông N.D.B có thừa nhận với gia đình rời khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn để mang xe Mercedes về nhà đợi bảo hiểm để ghi nhận, đền bù cho các bên.

Khi gia đình chị Thanh Thúy hỏi vì sao gây tai nạn lại bỏ chạy, ông N.D.B nói rằng "do nghĩ chỉ va quẹt thông thường, không có chuyện gì nghiêm trọng nên chạy xe về…"

Trước những lời giải thích của cán bộ ngân hàng này, gia đình nạn nhân bày tỏ sự bức xúc bởi hành vi tông chết người rồi bỏ chạy, không cứu giúp người gặp nạn.

Gia đình nạn nhân đề nghị cơ quan công an điều tra tài xế về hành vi không cứu người gặp nạn, có hay không việc lái xe sử dụng rượu bia và có hay không hành vi vi phạm về an toàn giao thông?

Được biết, tài xế lái xe gây tai nạn là trưởng phòng giao dịch ngân hàng thương mại trên địa bàn huyện Diên Khánh. Cụ thể, người lái xe Mercedes tên N.D.B (trú TP.Nha Trang, Khánh Hòa).

Phía ngân hàng chủ quản tại tỉnh Khánh Hòa cũng đã nắm được vụ việc và có báo cáo ban đầu. Theo đó, ông N.D.B là người gây ra vụ tai nạn giao thông vào chiều 3.3.

Thời điểm gây tai nạn, ông B đang nghỉ phép và tạm hoãn hợp đồng. Cụ thể, ông N.D.B nghỉ phép từ ngày 1.3 và tạm hoãn hợp đồng kể từ ngày 6.3.

Đến nay, ngân hàng chủ quản tại tỉnh Khánh Hòa đã liên lạc với Công an huyện Diên Khánh để nắm thông tin vụ việc và hợp tác trong quá trình xác minh vụ việc.

"Ông B nghỉ phép ngày 1.3 và sau đó xin tạm hoãn hợp đồng trong 2 tháng để giải quyết việc gia đình" - nguồn tin từ ngân hàng nói với Lao Động.

Có thể bạn quan tâm
Bắt người đàn ông ở Lâm Đồng dùng súng săn bắn nhiều loạt thú rừng quý hiếm

Bắt người đàn ông ở Lâm Đồng dùng súng săn bắn nhiều loạt thú rừng quý hiếm

12:30 07/01/2024

Công an huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã tạm giam một người đàn ông dùng súng săn bắn chết hàng loạt thú rừng quý hiếm.

Công đoàn Khánh Hòa hỗ trợ gia đình công nhân bị tai nạn lao động

Công đoàn Khánh Hòa hỗ trợ gia đình công nhân bị tai nạn lao động

13:00 06/05/2023

Trực tiếp thăm hỏi và trao hỗ trợ đoàn viên, thân nhân công nhân bị tai nạn lao động là một trong chuỗi hoạt động trong Tháng Công nhân được...

Nhà thi đấu Phan Đình Phùng 4 mặt tiền, vướng 10 năm, có phần 'do chủ quan'

Nhà thi đấu Phan Đình Phùng 4 mặt tiền, vướng 10 năm, có phần 'do chủ quan'

19:10 11/07/2023

Đại biểu Cao Thanh Bình - Trưởng Ban Văn hóa Xã hội HĐND TP.HCM đã đánh giá như vậy về dự án nhà thi đấu Phan Đình Phùng, tại phiên họp HĐND TP.HCM chiều 11-7.

Ông Nguyễn Văn Tiến chia sẻ thêm về biện pháp chống ngập tại Đà Nẵng

Ông Nguyễn Văn Tiến chia sẻ thêm về biện pháp chống ngập tại Đà Nẵng

14:30 19/10/2023

Phó chánh văn phòng Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai Nguyễn Văn Tiến chia sẻ thêm về biện pháp 'dùng mỡ bò và bô' để chống ngập tại Đà Nẵng.

Công đoàn huyện Yên Thành (Nghệ An) nỗ lực đạt nhiều thành tích xuất sắc

Công đoàn huyện Yên Thành (Nghệ An) nỗ lực đạt nhiều thành tích xuất sắc

13:00 27/05/2023

Ngày 27.5, LĐLĐ huyện Yên Thành ( Nghệ An) cho biết vừa tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đình chỉ vụ án chủ 'biệt phủ' kiện Chủ tịch thành phố Pleiku

Đình chỉ vụ án chủ 'biệt phủ' kiện Chủ tịch thành phố Pleiku

17:00 06/03/2023

Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đình chỉ vụ án chủ “biệt phủ” kiện Chủ tịch UBND TP.Pleiku vì người này rút đơn khởi kiện.

Bệnh nhi 7 tuổi ở Đắk Lắk tử vong do sốt xuất huyết

Bệnh nhi 7 tuổi ở Đắk Lắk tử vong do sốt xuất huyết

11:50 10/07/2023

Ngày 10.7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Đắk Lắk thông tin, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận một trường hợp tử vong do bệnh sốt xuất...

Chặt đứt mắt xích trong đường dây vận chuyển ma túy về Nghệ An

Chặt đứt mắt xích trong đường dây vận chuyển ma túy về Nghệ An

10:30 04/07/2023

Vũ Văn Toản là “mắt xích” trong đường dây chuyên cung cấp ma túy tổng hợp từ nước ngoài qua các huyện miền núi về tiêu thụ tại huyện Diễn Châu, các huyện lân cận của tỉnh Nghệ An và các tỉnh phía Bắc.

Vụ hai nữ lao công bị bắn ở Quảng Ngãi: Biểu dương lực lượng phá án

Vụ hai nữ lao công bị bắn ở Quảng Ngãi: Biểu dương lực lượng phá án

14:10 09/10/2023

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi biểu dương các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Công an các địa phương đã truy bắt nhanh hai nghi phạm nổ súng làm hai nữ lao công trọng thương.

Co loi xay ra
Co loi xay ra