Vụ thảm án ở Cà Mau: Nạn nhân đang mang thai tháng thứ 8

17:00 05/12/2023

TPO - Qua kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xác định nạn nhân trong vụ thảm án 3 người tử vong mang thai đơn, đã ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Ngày 5/12, liên quan vụ thảm án khiến 3 người tử vong ở ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước), theo nguồn tin của phóng viên Tiền Phong, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau đã có biên bản làm việc với gia đình nạn nhân. Theo đó, chị P.L.K. - nạn nhân trong vụ án - đang mang thai đơn ở tháng thứ 8, không phải song thai như thông tin ban đầu.

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hoàng Bửu (Trưởng ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú) cho biết thêm, vợ chồng ông P.V.S. (69 tuổi), bà T.T.G. (68 tuổi) - nạn nhân trong vụ án - là người hiền lành, sống hoà đồng với hàng xóm. Trước đây, ông S. từng làm Tổ trưởng tổ tự quản của ấp nhưng đã nghỉ công tác khoảng 2-3 năm nay do tuổi cao.

Tiền Phong Gia đình đang lo hậu sự cho 3 nạn nhân trong vụ thảm án. 1

Gia đình đang lo hậu sự cho 3 nạn nhân trong vụ thảm án.

Là một trong những nhân chứng đầu tiên của vụ việc, ông H. (hàng xóm nhà ông S.) kể lại, khoảng 13h ngày 4/12, ông nhận được điện thoại từ người con gái thứ 3 của ông S. nhờ đến nhà cha ruột kiểm tra vì gần tuần nay chị không liên lạc được.

Khi đến nơi, ông H. thấy con gái út của ông S. cùng một số người đứng trước cửa gọi nhưng không ai trả lời. Lúc này mùi hôi bốc lên dữ dội. Sau khoảng 15 phút không nghe tiếng ông S. trả lời, mọi người quyết định phá chốt cửa xông vào.

“Bước vào trong, tôi phát hiện ông S. đã chết, nằm trong phòng, máu đen chảy lan ra cửa phòng. Thấy vậy, mọi người xung quanh mới báo cho công an ấp, không làm xáo trộn hiện trường”, ông H. nói.

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên, một cán bộ ấp Nhàn Dân A (xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, khi xem tin tức trên báo chí, rất bất ngờ khi nghi phạm gây thảm án là Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu).

Theo vị cán bộ này, gia đình Khoa đã chuyển sang xã An Trạch (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) vài năm trước. Khoảng 7-8 năm trước, sau khi nghỉ học, Khoa tham gia làm dân quân tự vệ ở địa phương. Sau dịch bệnh COVID-19, gần 2 năm qua Khoa đi đâu không rõ, cũng ít về nhà, chỉ liên lạc với gia đình qua điện thoại.

Một lãnh đạo UBND xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết, ngành chức năng địa phương đã thành lập đoàn thăm hỏi, hỗ trợ và động viên người thân của các nạn nhân trong vụ thảm án tại ấp Láng Cùng sớm vượt qua đau thương ổn định cuộc sống.

Trước đó, như Tiền Phong thông tin, khoảng 13h30 ngày 4/12, chị P.T.V. (con gái út ông P.V.S.) từ thành phố Cà Mau về nhà tại ấp Láng Cùng, phát hiện cha, mẹ cùng chị ruột tử vong nên trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, tiến hành truy bắt đối tượng nghi vấn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã khoanh vùng và bắt giữ Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) tại tuyến quốc lộ 1A, đoạn thuộc ấp Cây Trâm (xã Định Bình, thành phố Cà Mau). Tại cơ quan công an, Khoa khai nhận do mâu thuẫn nên ra tay giết vợ là chị P.L.K. và cha mẹ vợ, sau đó lấy đi nhiều tiền mặt để tiêu xài cá nhân.

Có thể bạn quan tâm
Sáng kiến của thầy, ích lợi cho trò

Sáng kiến của thầy, ích lợi cho trò

13:50 13/01/2024

Thầy Võ Châu Thanh, giáo viên tin học Trường tiểu học Trưng Vương (TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), có nhiều sáng kiến trong giảng dạy xuyên suốt nhiều năm học.

Hai vợ chồng cùng người mẹ lĩnh gần 50 năm tù vì buôn bán tiền giả

Hai vợ chồng cùng người mẹ lĩnh gần 50 năm tù vì buôn bán tiền giả

21:20 18/08/2023

Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa vừa tuyên phạt gần 50 năm tù đối với 3 người trong một gia đình về tội 'Tàng trữ, lưu hành tiền giả'.

Cơ sở nấu ăn nuôi gà xung quanh khu chế biến vụ gần 80 học sinh của 3 trường ngộ độc

Cơ sở nấu ăn nuôi gà xung quanh khu chế biến vụ gần 80 học sinh của 3 trường ngộ độc

19:30 27/11/2023

Liên quan vụ việc gần 80 học sinh 3 trường tiểu học trên địa bàn TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) nhập viện vì ngộ độc sau bữa ăn ở...

Người dân vùng biên Kon Tum giao nộp súng tự chế

Người dân vùng biên Kon Tum giao nộp súng tự chế

17:10 21/10/2023

Trong 2 ngày (20-21/10), 5 đồn Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum tổ chức tiếp nhận vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ từ người dân trên địa bàn.

Chú xâm hại cháu ruột đến có con, lãnh 5 năm tù

Chú xâm hại cháu ruột đến có con, lãnh 5 năm tù

17:30 14/03/2023

Đời nảy sinh dục vọng muốn xâm hại tình dục với đứa cháu ruột của mình, nên đã đi bộ qua nhà của cháu N., bế cháu ra khu vực mộ phía sau nhà...

Bắt gã trai dùng dao chém trọng thương chú ruột

Bắt gã trai dùng dao chém trọng thương chú ruột

18:00 18/01/2024

Công an huyện Hạ Lang ( Cao Bằng ) vừa bắt giữ một đối tượng dùng dao chém nhiều nhát vào người chú ruột.

Tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi mất tích

Tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi mất tích

08:40 05/10/2023

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, thi thể bé trai 4 tuổi ở Hà Tĩnh được lực lượng chức năng phát hiện dưới cống nước gần nơi xảy ra vụ việc.

Dấu ấn trong công tác cán bộ và phòng chống tham nhũng

Dấu ấn trong công tác cán bộ và phòng chống tham nhũng

06:30 15/05/2023

TP - “Cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung, đó không chỉ là tiêu chí cực kỳ quan trọng, mà còn phải coi là yêu cầu lớn trong lựa chọn cán bộ”, PGS.TS Nguyễn Trọng Phúc, nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, trao đổi với phóng viên Tiền Phong về kết quả nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII.

Bệnh viện Việt Đức bác tin 'có bệnh nhân chết não muốn hiến tạng'

Bệnh viện Việt Đức bác tin 'có bệnh nhân chết não muốn hiến tạng'

21:00 28/02/2023

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền nội dung “Tại Bệnh viện Việt Đức hiện đang có một bệnh nhân chết não, nguyện vọng hiến tạng - nhóm máu B. Nhờ cộng đồng lan tỏa giúp, nếu có bệnh nhân có chỉ định ghép tim, ghép tạng xin liên hệ để có cơ hội tốt cho bệnh nhân”. Đính kèm thông tin là số điện thoại của 'bác sĩ Sơn khoa 1B Bệnh viện Việt Đức'. Một số người dân cũng nhận đươc tin nhắn có nội dung tương tự. Khi phóng viên VietNamNet liên hệ đến số điện...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới