Vụ sạt lở đèo Bảo Lộc: Đã thấy thi thể nạn nhân cuối cùng sau 7 tiếng tìm kiếm

00:20 31/07/2023

TPO - Lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể 3 cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông và 1 người dân bị vùi lấp tại chốt Cảnh sát giao thông trên đèo Bảo Lộc - Lâm Đồng.

Tiền Phong Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân dưới đống đất đá 1

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân dưới đống đất đá

Khoảng 22h15 ngày 30/7, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc.

Trong số 4 nạn nhân có 3 cán bộ chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Lâm Đồng và 1 người dân bị vùi lấp trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc, gồm: Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (42 tuổi); Thượng úy Lê Quang Thành (46 tuổi) và Thượng úy Lê Ánh Sáng (33 tuổi), đều là cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh Lâm Đồng.

Nạn nhân thứ 4 là một người dân tên Ngọc Anh, đang làm việc gần đó, chạy đến chốt đến hỗ trợ CSGT di chuyển đồ đạc thì gặp nạn.

Hiện UBND tỉnh Lâm Đồng và Công an tỉnh đang thực hiện các thủ tục theo quy định để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và bàn giao các thi thể cho người thân của họ.

Suốt 7 tiếng đồng hồ vừa qua, tỉnh Lâm Đồng đã huy động hàng trăm người cùng nhiều phương tiện để tìm kiếm 4 người mất tích do sạt lở đất tại Chốt CSGT đèo Bảo Lộc. Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng trực tiếp chỉ huy lực lượng cứu hộ tại hiện trường.

Như báo Tiền Phong đã thông tin, khoảng 14h30 ngày 30/7, đang tuần tra kiểm soát trên đèo Bảo Lộc, nhận được thông tin khu vực chốt đèo Bảo Lộc (nằm giữa đèo) có hiện tượng sạt lở, một số cán bộ chiến sĩ thuộc trạm CSGT Mađaguôi (Phòng CSGT) đang thực hiện nhiệm vụ nhanh chóng trở về chốt.

Trong lúc CSGT và người dân đang di dời phương tiện, trang thiết bị ra khỏi khu vực có dấu hiệu sạt lở, bất ngờ một lượng lớn đất đá phía trên chốt đổ xuống vùi lấp 3 cán bộ chiến sĩ công an và một người dân.

Tiền Phong Huy động nhiều lực lượng và phương tiện để cứu hộ cứu nạn 1

Huy động nhiều lực lượng và phương tiện để cứu hộ cứu nạn

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng đã trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo huy động tối đa lực lượng, phương tiện khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân bị vùi lấp trong đống đất đá.

Tại thời điểm xảy ra sạt lở, một chiếc xe khách loại 45 chỗ chở nhiều người đang lưu thông trên đèo Bảo Lộc đã bị đất đá đẩy trôi vào hộ lan, rất may xe không rơi xuống vực.

Có thể bạn quan tâm
Bình Dương chuyển đổi số toàn diện ở 8 lĩnh vực

Bình Dương chuyển đổi số toàn diện ở 8 lĩnh vực

06:00 26/03/2023

Bình Dương - Ngày 25.3, UBND tỉnh Bình Dương và Tập đoàn FPT ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện ở 8 mảng, nhằm...

Dấu hiệu bất thường tại 10 gói thầu Bình Thuận vừa chuyển Cơ quan cảnh sát điều tra

Dấu hiệu bất thường tại 10 gói thầu Bình Thuận vừa chuyển Cơ quan cảnh sát điều tra

16:10 16/06/2024

Thanh tra tỉnh Bình Thuận chuyển hồ sơ, vụ việc của 10 gói thầu có dấu hiệu tội phạm, có giá thiết bị cung cấp chênh lệch quá cao so...

332 sinh viên nhận học bổng khuyến tài 1-1

332 sinh viên nhận học bổng khuyến tài 1-1

16:50 29/10/2023

Ngày 29-10, Hội Khuyến học TP.HCM tổ chức Ngày hội truyền thống khuyến học, lễ trao học bổng khuyến tài năm học 2023 - 2024.

Vụ cần thủ bị sát hại ở Bình Dương: Hai chiếc xe tang vật được tìm thấy tại điểm mua bán sắt vụn

Vụ cần thủ bị sát hại ở Bình Dương: Hai chiếc xe tang vật được tìm thấy tại điểm mua bán sắt vụn

10:40 05/08/2023

Sau 3 giờ gây án, nhóm nghi can giết người cướp của đã bị công an bắt giữ. Theo lời khai của nhóm nghi can, sau khi cướp xe máy đã đem tới vựa ve chai để bán sắt vụn, chia nhau mỗi người 200 nghìn đồng. Theo lời chủ vựa ve chai, khi công an đến hỏi mới biết vừa mua hai chiếc máy là tang vật gây án.

Cứu 3 người kẹt trong căn nhà cháy ở TP Vũng Tàu

Cứu 3 người kẹt trong căn nhà cháy ở TP Vũng Tàu

11:00 03/08/2024

Khói lửa từ tầng 2 toả lên nghi ngút tại căn nhà ba lầu ở TP Vũng Tàu, cảnh sát bắc thang cứu 3 người mắc kẹt, rạng sáng 3/8.

Tưởng yêu đến chết nên đồng ý cho bạn trai khắc tên lên bia mộ, cô gái trả giá

Tưởng yêu đến chết nên đồng ý cho bạn trai khắc tên lên bia mộ, cô gái trả giá

16:00 26/04/2023

Việc các đôi uyên ương cùng nhau xăm hình, khắc tên lên gỗ, lên đồ sứ để làm kỷ niệm thì không hiếm, nhưng khắc lên bia mộ thì thực sự chưa có ai. Mới đây, một vụ kiện liên quan đến chuyện này đã xảy ra tại Tứ Xuyên, Trung Quốc, gây xôn xao dư luận. Theo thông tin đăng tải, cặp đôi quen biết và yêu nhau mặn nồng suốt 10 năm. Kể từ năm 2010, cô gái đã đến gặp gia đình bạn trai và được gia đình bạn trai vô cùng yêu quý, thậm chí ông bà ngoại của...

Hãi hùng 'máy chém di động' tung hoành khắp phố phường Hà Nội

Hãi hùng 'máy chém di động' tung hoành khắp phố phường Hà Nội

17:10 08/12/2023

Video: 'Máy chém di động' tung hoành đường phố Hà Nội Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, lượng hàng hoá giao thương bắt đầu tăng cao. Đây cũng là thời điểm những xe máy cũ nát được chế thành xe ba gác, xe lôi... tung hoành trên khắp các con đường, ngõ phố Hà Nội. Điều đáng nói, những chiếc xe chở hàng cồng kềnh, cao ngút được ví như 'máy chém di động' bất chấp việc bị xử lý, nghiêm cấm vẫn luồn lách trong các ngõ ngách, bấm còi...

Quân đội đã giải thể, sáp nhập, tổ chức lại trên 1.400 tổ chức

Quân đội đã giải thể, sáp nhập, tổ chức lại trên 1.400 tổ chức

06:40 11/01/2024

Theo Đại tướng Lương Cường - Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam, thực hiện chủ trương của Đảng và Quân ủy Trung ương, Quân đội đã tiến hành giải thể, sáp nhập, tổ chức lại trên 1.400 tổ chức từ cấp tiểu đoàn và tương đương đến cấp quân đoàn.

Thiệt hại cả trăm triệu đồng vì bị kẻ gian cắt gốc vườn chanh dây, sầu riêng

Thiệt hại cả trăm triệu đồng vì bị kẻ gian cắt gốc vườn chanh dây, sầu riêng

15:30 22/02/2023

Nông dân ở Gia Lai thuê đất trồng chanh dây, sầu riêng. Sắp đến ngày thu hoạch thì phát hiện cả vườn bị cắt gốc. Người dân báo cơ quan chức năng nhưng đến nay sau gần 1 tháng vẫn chưa tìm được thủ phạm.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới