Vụ phát hiện 2 đoạn chân bị cháy, tìm thấy thêm 2 đoạn tay tại hiện trường

12:30 25/05/2023

Bình Dương - Theo một lãnh đạo Công an tỉnh, qua khám nghiệm ban đầu, đánh giá sơ bộ nghi đây là chân của người phụ nữ và có thể là một vụ giết người phân xác phi tang.

Tá hỏa khi phát hiện 2 đoạn chân người trong va li

Đến sáng ngày 25.5, người dân xung quanh hiện trường vụ phát hiện 2 đoạn chân người ở phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, vẫn chưa hết bàng hoàng.

Ghi nhận của phóng viên, khu vực hiện trường là bãi đất trống nơi này được xây dựng hạ tầng để làm khu tái định cư, rộng khoảng 1ha. Xung quanh cây cối rậm rạp, người dân vẫn thường mang rác ra đây vứt bỏ và đốt trộm.

Nơi này cũng là khu vực người dân thường đi bộ tập thể dục, tụ tập ăn uống lúc cuối tuần và nơi trẻ nhỏ tụ tập vui chơi.

Đến sáng nay công an vẫn đang khám nghiệm bên trong.Ảnh: Đình Trọng

Theo ông N.V.T (người dân ở khu vực hiện trường), vào chiều tối 24.5, người dân vào trong bãi đất trống thì phát hiện một chiếc vali và 2 đoạn chân. Ban đầu nghĩ là chân của ma nơ canh bị hỏng.

"Sau đó, một người tò mò xem kỹ thì thấy 2 đoạn chân bị cháy xém là một phần thi thể người "- ông N.V.T kể lại.

2 đoạn chân người lúc mới phát hiện. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Trong khi đó, chị B.T.L (người dân bán quán nước cách hiện trường 60m) cho hay, nhiều người vẫn thường ra đây vứt rác trộm, sau đó là đốt rác. "Vì người dân hay đốt rác nên không ai nghĩ là một phần cơ thể người bị đốt. Cách đây khoảng 5 ngày, tầm 9h tối, tôi có nhìn thấy lửa ở đó phừng lên một lúc và nghĩ ai đó lại đốt rác. Đến khi nghe bảo ở đó có 2 đoạn chân bị đốt cháy xém, tôi bủn rủn chân tay" - B.T.L.

Phát hiện thêm 2 đoạn tay, nghi nạn nhân là nữ bị phân xác phi tang

Sau khi nhận được tin báo của người dân, người của địa phương ra kiểm tra thì xác nhận 2 đoạn chân là một phần thi thể người, lập tức trình báo lên cơ quan công an.

Ngay trong đêm 24.5, cơ quan chức năng thị xã Tân Uyên tỉnh Bình Dương đã phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường, không cho người dân tiếp cận gần tránh làm xáo trộn hiện trường.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cũng đã xuống hiện trường, chỉ đạo công tác khám nghiệm điều tra.

Đến sáng nay 10h sáng nay, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang họp để chỉ đạo điều tra.

Theo một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương, qua khám nghiệm ban đầu, đánh giá sơ bộ nghi đây là chân của người phụ nữ và có thể là một vụ giết người phân xác phi tang.

Được biết, quá trình khám nghiệm công an phát hiện thêm 2 đoạn tay. Hiện công an đã thu thập lời khai của một số nhân chứng để xác minh xác định danh tính nạn nhân. Công an cũng truy tìm các khu vực xung quanh xem có phát hiện thêm phần thi thể không.

Ghi nhận của phóng viên, khu vực hiện trường một bên là nhà dân có đặt các camera an ninh ở ngoài đường, một bên là khu nhà máy và 2 bên còn lại là cánh đồng người dân trồng rau.

Công an vẫn đang phong toả nghiêm ngặt khu vực hiện trường.

Có thể bạn quan tâm
Vụ điều chuyển khiến một trường 'trắng' giáo viên Tiếng Anh: Thừa nhận nóng vội

Vụ điều chuyển khiến một trường 'trắng' giáo viên Tiếng Anh: Thừa nhận nóng vội

06:40 22/09/2023

Liên quan đến vụ trường học 'trắng' giáo viên Tiếng Anh sau quyết định của lãnh đạo huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), đơn vị tham mưu thừa nhận nóng vội, thiếu sót.

Nhiều chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 7/2024

Nhiều chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 7/2024

09:40 30/06/2024

Trong tháng 7/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: Người dân được xuất trình giấy tờ trên VNeID khi CSGT kiểm tra; Mở rộng đối tượng cấp thẻ căn cước; Triển khai lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở...

Lớp lớp trở ngại khiến Ukraine phản công ì ạch

Lớp lớp trở ngại khiến Ukraine phản công ì ạch

06:50 29/06/2023

Giới phân tích quân sự tin rằng chiến dịch phản công của Ukraine ở miền Nam nước này có thể quyết định số phận của cuộc xung đột. Tuy nhiên, địa hình phần lớn bằng phẳng ở chiến trường này khiến cuộc tiến quân của Kiev gặp nhiều rủi ro hơn.

Tri ân tướng lĩnh, người có công với Tổ quốc tại tỉnh Cao Bằng

Tri ân tướng lĩnh, người có công với Tổ quốc tại tỉnh Cao Bằng

16:40 15/08/2024

Sáng 15/8, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo, xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, báo Quân đội nhân dân phối hợp với các cơ quan ban, ngành tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình gặp mặt, tọa đàm, tri ân các tướng lĩnh, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân với chủ đề “Về nơi khởi nguồn”.

Xác định nguyên nhân vụ tai nạn hầm lò ở Quảng Ninh khiến 4 công nhân thiệt mạng

Xác định nguyên nhân vụ tai nạn hầm lò ở Quảng Ninh khiến 4 công nhân thiệt mạng

12:20 27/08/2023

Theo đánh giá đầu từ cơ quan chức năng Quảng Ninh, nguyên nhân sơ bộ dẫn tới vụ sập hầm lò khiến 4 công nhân thiệt mạng do trong thời gian qua, khu vực mỏ than Vàng Danh (TP Uông Bí, Quảng Ninh) xuất hiện nhiều trận mưa với lưu lượng từ 30-70 mm, dẫn đến khu vực này bị ngấm nước. Quá trình nhóm công nhân làm việc bị bùn và than trôi từ Thượng vận chuyển số 3 xuống gây tai nạn, dẫn đến tử vong. Nạn nhân gồm: L.H.N (SN 1993, xã Hồng Việt, Đông...

Nổ lớn tại căn nhà 3 tầng, 7 người bị thương ở Vĩnh Phúc

Nổ lớn tại căn nhà 3 tầng, 7 người bị thương ở Vĩnh Phúc

11:50 16/07/2024

Vụ nổ lớn xảy ra tại một căn nhà 3 tầng tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Còn 166 người Việt mắc kẹt ở khu vực có chiến sự tại Myanmar

Còn 166 người Việt mắc kẹt ở khu vực có chiến sự tại Myanmar

18:40 09/11/2023

166 người Việt này nằm trong nhóm hàng trăm công dân nước ngoài được giải cứu từ các sòng bạc lừa đảo ở Myanmar.

Ông Mai Văn Tuất điều hành Tỉnh ủy Ninh Bình

Ông Mai Văn Tuất điều hành Tỉnh ủy Ninh Bình

14:30 17/03/2023

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Bình Mai Văn Tuất được giao nhiệm vụ điều hành hoạt động của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ đến khi Bộ Chính trị quyết định nhân sự Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình thay cho bà Nguyễn Thị Thu Hà.

Triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Lào về Việt Nam

Triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Lào về Việt Nam

20:20 08/06/2024

Công an huyện Tương Dương (Nghệ An) vừa triệt xóa, bắt giữ 5 đối tượng trong đường dây mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy từ Lào về Việt Nam.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới