Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Vĩnh Long: Vẫn chờ kết luận của công an

21:00 20/04/2023

Gần 1 tháng sau vụ nữ sinh lớp 8, Trường THCS Phú Thịnh (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) bị đánh hội đồng, gia đình nữ sinh mong muốn ngành chức năng sớm giải quyết dứt điểm vụ việc.

Liên quan đến tiến độ xử lý vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, chiều ngày 20.4, tại buổi họp báo quý I/2023 do UBND tỉnh Vĩnh Long tổ chức, ông Nguyễn Anh Triết, Trưởng Phòng An ninh nội bộ, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết trong tuần này (đến hết ngày 23.4) sẽ có kết quả giám định thương tật em L.T.N.D. Nếu kết quả đủ điều kiện, cơ quan chức năng sẽ khởi tố V.P.T (19 tuổi, ngụ phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long), người được xác định là trưởng nhóm trong vụ đánh hội đồng nữ sinh lớp 8.

Như vậy từ khi em L.T.N.D, học sinh lớp 8 Trường THCS Phú Thịnh, huyện Tam Bình nhập viện vì bị đánh hội đồng đến nay đã hơn 1 tháng nhưng mới chỉ có phía nhà trường xử lý kỷ luật những em học sinh tham gia đánh hội đồng.

Nữ sinh lớp 8 Trường THCS Phú Thịnh bị đánh hội đồng. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước đó, sau khi bị đánh hội đồng, ngày 6.3, em L.T.N.D có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, được gia đình đưa đi điều trị tại TP. Hồ Chí Minh tốn chi phí hàng chục triệu đồng.

“Con tôi điều trị gần 40 triệu đồng, mà gia đình tôi đâu có tiền dư, phải đi vay, mượn của người thân. Đến nay cũng gần 1 tháng, tới thời gian trả tiền mà tôi chưa làm gì ra tiền để trả nợ”, chị T, mẹ em D cho biết.

Chị T cho biết thêm, hàng tháng lương của chị chỉ đủ lo cho 2 con ăn học chứ không dư nhiều. Khi đưa N.D đi bệnh viện phải mượn gần 20 triệu tiền vốn làm ăn của người chị, giờ tới hẹn mà vẫn chưa trả được.

Về phần em N.D đã trở lại học bình thường, sức khỏe em sau 2 lần tái khám đã tiến triển tốt nhưng tâm lý vẫn còn lo sợ. “Sau khi tan học là em về nhà không dám gặp gỡ bạn bè như trước vì sợ bị đánh nữa”, N.D tâm sự.

Em L.T.N.D đã quay lại học tập bình thường. Ảnh. Trường THCS Phú Thịnh cung cấp

“Ngoài tốn tiền điều trị cho con gái, tôi còn phải nghỉ làm nên không có thu nhập từ đó thêm phần khó khăn. Tôi đã nhiều lần liên hệ với Công an huyện Tam Bình nhưng được cho biết là sẽ giải quyết sớm, chứ không nói là khi nào. Tôi rất mong vụ việc này được ngành chức năng giải quyết rõ trắng đen mọi chuyện”, chị T nói.

Có thể bạn quan tâm
Lo thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng, 31 địa phương nguy cơ ùn tắc đăng kiểm

Lo thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng, 31 địa phương nguy cơ ùn tắc đăng kiểm

11:50 20/03/2024

Cục Đăng kiểm Việt Nam đề xuất cho phép lùi thời hạn thực hiện thu hồi chứng chỉ đăng kiểm viên hưởng án treo nhằm tháo gỡ nguy cơ ùn tắc đăng kiểm có thể xảy ra vào những tháng tới.

Xe container tông sập dải phân cách, lao vào nhà dân ở Vũng Tàu

Xe container tông sập dải phân cách, lao vào nhà dân ở Vũng Tàu

10:50 13/10/2023

Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường 30/4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu làm sập bên hông một nhà dân.

Công bố phương án đoạt giải Nhất thiết kế Bệnh viện 500 giường ở Hoài Đức

Công bố phương án đoạt giải Nhất thiết kế Bệnh viện 500 giường ở Hoài Đức

04:00 04/06/2024

Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức có thiết kế 500 giường, với tổng kinh phí đầu tư gần 800 tỷ đồng, là công trình trọng điểm của huyện. Sau khi tổ chức thi tuyển, Hội đồng thi tuyển đã lựa chọn và trao giải nhất cho phương án thiết kế DA88.

Đà Nẵng tổng dọn vệ sinh bãi biển Sơn Trà sau cưỡng chế công trình trái phép

Đà Nẵng tổng dọn vệ sinh bãi biển Sơn Trà sau cưỡng chế công trình trái phép

17:50 20/08/2023

Theo kết luận thanh tra, có 68 trường hợp xây dựng trái phép tại bán đảo Sơn Trà đều nằm ở địa hình đồi núi hiểm trở, số lượng hạng mục công trình cần tháo dỡ nhiều và đã tồn tại hơn 20 năm. UBND quận Sơn Trà chỉ đạo các cơ quan chức năng quyết liệt tổ chức cưỡng chế công trình vi phạm trả lại nguyên hiện trạng ban đầu. Đến nay, lực lượng đã tuyên truyền, vận động và hỗ trợ các hộ vi phạm tháo dỡ được 10 trường hợp và tổ chức cưỡng chế 15 trường...

TP HCM: 2 huyện đầu tiên chi tiền bồi thường đường Vành đai 3 cho người dân

TP HCM: 2 huyện đầu tiên chi tiền bồi thường đường Vành đai 3 cho người dân

16:30 06/05/2023

Khoảng 286 tỉ đồng được 2 địa phương là huyện Củ Chi và huyện Hóc Môn chi cho người dân được bồi thường trong dự án đường Vành đai 3 trong 3 ngày từ 5 đến 7-5.

Biển nào báo hiệu làn đường cứu nạn hay làn thoát xe khẩn cấp?

Biển nào báo hiệu làn đường cứu nạn hay làn thoát xe khẩn cấp?

07:50 01/04/2024

Biển nào chỉ dẫn cho người tham gia giao thông biết vị trí và khoảng cách có làn đường cứu nạn hay làn thoát xe khẩn cấp? A Biển 1 B Biển 2 Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41:2019, biển báo 'làn đường cứu nạn hay làn thoát xe khẩn cấp' được ký hiệu là I.448. Biển chỉ dẫn gồm 3 cặp biển ở các cự ly 2km, 1km và 300m nhằm chỉ dẫn cho người tham gia giao thông biết vị trí và khoảng cách có làn cứu nạn. Nếu sơ đồ, hình thái...

Công an xác minh thông tin xe đầu kéo nghênh ngang đi ngược chiều ở TP.HCM

Công an xác minh thông tin xe đầu kéo nghênh ngang đi ngược chiều ở TP.HCM

20:20 23/11/2023

Xe đầu kéo nghênh ngang đi ngược chiều ở TP.HCM gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Ngày 23/1, công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) thông tin đang xác minh làm rõ việc chiếc xe đầu kéo chạy ngược chiều trên đường bất chấp dòng phương tiện di chuyển qua lại để xử lý theo quy định. Cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện video clip chiếc xe đầu kéo mang biển số Tây Ninh, kéo theo rơ móc hàng hóa nặng nề nghênh ngang chạy ngược chiều ở đường Đặng Thúc...

Giáo viên mầm non bắt buộc phải có những chứng chỉ, bằng cấp nào?

Giáo viên mầm non bắt buộc phải có những chứng chỉ, bằng cấp nào?

06:20 18/04/2024

Khối ngành Sư phạm nói chung và ngành giáo dục mầm non nói riêng đang thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh trên cả nước. Tuy nhiên, để có thể làm giáo viên mầm non bạn cần phải sở hữu khá nhiều chứng chỉ và cấp khác nhau. Căn cứ quy định tại Điều 3, 4, 5 Thông tư 1 của Bộ GD&ĐT năm 2021, giáo viên mầm non cần đáp ứng các tiêu chuẩn về trình độ đào tạo như sau: Giáo viên mầm non hạng III Giáo viên mầm non hạng III, bắt buộc phải có bằng tốt...

Năm đặc biệt của quan hệ Việt - Pháp

Năm đặc biệt của quan hệ Việt - Pháp

06:10 28/11/2023

Ngày 27/11 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Pháp long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Pháp (1973 - 2023).

Co loi xay ra
Co loi xay ra