Vụ Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ: Nghi can khai gì?

16:30 25/06/2024

TPO - Qua đấu tranh, nam thanh niên đặt đồng hồ trong nhà vệ sinh của studio để quay lén nữ người mẫu thay đồ đã thừa nhận hành vi và nghi can khai đây là lần đầu tiên thực hiện.

Ngày 25/6, Công an quận 3 (TPHCM) vẫn đang điều tra, làm rõ vụ người mẫu Châu Bùi (tên thật Bùi Thái Bảo Châu, 27 tuổi) trình báo bị quay lén khi thay đồ trong nhà vệ sinh của một studio chụp ảnh trên địa bàn.

Tiền Phong Camera ghi lại hình ảnh H. liên tục vào nhà vệ sinh nữ. Ảnh Facebook Chau Bui. 1

Camera ghi lại hình ảnh H. liên tục vào nhà vệ sinh nữ. Ảnh Facebook Chau Bui.

Từ các chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng xác định nghi can đặt đồng hồ quay lén là N.T.H. (24 tuổi), có làm việc tại studio trên. Sáng cùng ngày, cơ quan công an đã đưa nghi can trở lại studio xảy ra vụ việc để làm rõ một số nội dung.

Bước đầu, nghi can đã thừa nhận hành vi và khai đây là lần đầu tiên đặt đồng hồ quay lén trong nhà vệ sinh. Cơ quan công an đang tiếp tục đấu tranh, thu thập chứng cứ làm rõ động cơ của nghi can để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, chiều 23/6, nữ người mẫu cùng ekip có buổi thử đồ cho nhãn hàng tại một studio có tiếng nằm trên đường Nguyễn Văn Mai, phường Võ Thị Sáu, quận 3.

Trước khi đến nơi, team sản xuất đã kiểm tra các phòng có thể dùng để thay đồ và studio có rất nhiều camera nên chọn phòng vệ sinh được chọn vì nơi kín đáo, an toàn nhất. “Đây cũng là một studio mình hợp tác cùng nhiều lần trước đó nên cũng khá yên tâm”, nữ người mẫu chia sẻ.

Tiền Phong Đồng hồ quay lén được phát hiện trong nhà vệ sinh. Ảnh Facebook Chau Bui. 1

Đồng hồ quay lén được phát hiện trong nhà vệ sinh. Ảnh Facebook Chau Bui.

Sau khoảng 30 phút thay đồ trong phòng, nữ người mẫu thấy ở góc nhà vệ sinh có vật thể hình tròn giấu dưới một chiếc khăn trắng nên kiểm tra và phát hiện một chiếc đồng hồ cơ, rất nóng ở mặt sau và liên tục nhấp nháy đèn khi bấm nút.

Sau đó, ekip của nữ người mẫu kiểm tra và xác định đây là thiết bị quay lén, loại ngụy trang đồng hồ đeo tay. Trích xuất hình ảnh từ thiết bị quay lén, nữ người mẫu phát hiện có nhiều hình ảnh của cô nên đến cơ quan công an trình báo và đăng trên Facebook cá nhân để cảnh báo.

Theo nữ người mẫu, H. là nhân sự team sản xuất, chịu trách nhiệm có mặt trước để mở cửa studio và setup cho buổi thử đồ.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Có thể bạn quan tâm
Nga, Ukraine bi quan về triển vọng gia hạn Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

Nga, Ukraine bi quan về triển vọng gia hạn Sáng kiến Ngũ cốc Biển Đen

23:00 17/04/2023

Nga đánh giá triển vọng gia hạn thỏa thuận ngũ cốc ở Biển Đen 'không mấy sáng sủa,' trong khi Ukraine cũng nhận định sáng kiến ngũ cốc ở Biển Đen có thể bị đình trệ liên quan quá trình kiểm tra tàu.

Hướng dẫn các bước làm hộ chiếu phổ thông có gắn chíp điện tử

Hướng dẫn các bước làm hộ chiếu phổ thông có gắn chíp điện tử

13:30 01/03/2023

Để làm thủ tục làm hồ sơ cấp hộ chiếu phổ thông có gắn chíp điện tử, công dân cần chuẩn bị các bước sau: Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật. Bước 2: Nộp hồ sơ Người đề nghị cấp hộ chiếu phổ thông có gắn chíp điện tử trực tiếp nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần tại Cơ quan Quản lý xuất nhập cảnh công an cấp tỉnh (khi đến nộp hồ sơ phải xuất trình chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn...

Phà Vàm Cống sẽ ‘hồi sinh’ trở lại từ tháng 9

Phà Vàm Cống sẽ ‘hồi sinh’ trở lại từ tháng 9

16:40 27/07/2023

Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải An Giang và Đồng Tháp thống nhất cho “hồi sinh” phà Vàm Cống xuất phát từ kiến nghị của cử tri hai tỉnh.

Nhiều đoàn lãnh đạo, nguyên lãnh đạo viếng GS Trần Hồng Quân

Nhiều đoàn lãnh đạo, nguyên lãnh đạo viếng GS Trần Hồng Quân

06:00 28/08/2023

Trưa 27/8, ngay khi Lễ viếng bắt đầu, đoàn lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ GD-ĐT, TP.HCM đã đến viếng, chia buồn với gia đình GS.TS Trần Hồng Quân. Đến viếng, chia buồn với gia quyến GS.TS Trần Hồng Quân có Đoàn Ban Bí Thư Trung ương Đảng, Ban Dân vận Trung ương do bà Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương, làm trưởng đoàn. Trong sổ tang, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị...

Belarus kêu gọi hàn gắn, Ba Lan chỉ trích 'lời nói sáo rỗng'

Belarus kêu gọi hàn gắn, Ba Lan chỉ trích 'lời nói sáo rỗng'

06:20 14/08/2023

Ba Lan đưa ra một loạt yêu cầu cho Belarus nếu muốn hàn gắn quan hệ giữa hai nước, đồng thời gọi Belarus là quốc gia 'thù địch”.

Kiên quyết không để Việt Nam trở thành địa bàn trung chuyển ma túy

Kiên quyết không để Việt Nam trở thành địa bàn trung chuyển ma túy

15:50 26/03/2024

Ngày 26/3, tại TP. Đà Nẵng, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04) Bộ Công an) phối hợp với Cơ quan phòng, chống ma túy Hoa Kỳ (DEA) tổ chức hội nghị quốc tế phòng, chống ma túy khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (Mini –IDEC).

Quá trình gây án của kẻ sát hại cô gái trẻ ngày mùng 7 Tết

Quá trình gây án của kẻ sát hại cô gái trẻ ngày mùng 7 Tết

21:20 20/02/2024

Ngày 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án Trộm cắp tài sản xảy ra ngày 22/1 tại phường Thượng Đình, Thanh Xuân và vụ án Giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 16/2 tại phường Yên Hòa, Cầu Giấy. Khoảng 12h30 ngày 19/2, Công an quận Thanh Xuân bắt giữ Hoàng Minh Hào (SN 2004, ở thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) để điều tra, làm rõ hành vi sát hại chị L.T.T.T. (SN 2003, ở thôn Thành...

Việt Nam đang có khoảng 600.000 nhân lực chất lượng cao ở nước ngoài

Việt Nam đang có khoảng 600.000 nhân lực chất lượng cao ở nước ngoài

06:20 15/12/2023

Trong 6 triệu người Việt Nam ở nước ngoài, khoảng 10% là những người có trình độ cao, 80% đang sống ở các nước phát triển.

Ngắm cá thể tê tê Java quý hiếm chào đời ở Trung tâm cứu hộ động vật

Ngắm cá thể tê tê Java quý hiếm chào đời ở Trung tâm cứu hộ động vật

23:00 24/05/2024

Ngày 24.5, Sở Tài nguyên – Môi Trường tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa có thêm 1 một cá thể tê tê Java quý hiếm sinh sản thành công, tại...

Co loi xay ra
Co loi xay ra