Vụ bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn: Huy động chó nghiệp vụ cùng tìm kiếm

09:20 01/12/2023

TPO - Sau hơn 1 ngày cháu Phúc A. mất tích bí ẩn, Cơ quan công an đã huy động chó nghiệp vụ đến khu vực xung quanh nhà cháu bé để phục vụ công tác tìm kiếm.

Tối 30/11, lãnh đạo Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã bố trí lực lượng công an phường và công an thị xã phối hợp tìm kiếm tung tích cháu bé Đoàn Phúc A. (2 tuổi trú tại phường Quỳnh Xuân) bị mất tích trước đó 1 ngày.

Tiền Phong Rất đông người dân tập trung theo dõi cơ quan công an và hỗ trợ gia đình tìm kiếm cháu bé. 1

Rất đông người dân tập trung theo dõi cơ quan công an và hỗ trợ gia đình tìm kiếm cháu bé.

Theo lãnh đạo Công an thị xã Hoàng Mai, do trời mưa, địa hình nhiều cây cối, đường làng nhiều ngõ ngách, lối tắt phức tạp nên công việc tìm kiếm cháu bé gặp nhiều khó khăn. Công an thị xã đã huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ chia nhau đi rà soát các camera, các mối quan hệ trên địa bàn để tìm kiếm cháu bé. Tuy nhiên đến tối 30/11, vẫn chưa có tung tích gì về cháu bé Phúc A.

Được biết, từ khi cháu cháu Phúc A. mất tích đến nay, gia đình không nhận được bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào liên quan đến việc cháu bé mất tích.

Tiền Phong Công an huy động chó nghiệp vụ đến hiện trường để tìm kiếm tung tích cháu bé. 1

Công an huy động chó nghiệp vụ đến hiện trường để tìm kiếm tung tích cháu bé.

Để hỗ trợ việc tìm kiếm cháu bé, cơ quan công an cũng đã huy động chó nghiệp vụ đến hiện trường tìm kiếm các khu vực xung quanh nhà cháu bé sinh sống.

Như đã đưa tin, trước đó vào khoảng 14h30 ngày 29/11, cháu Đoàn Phúc A. (2 tuổi) ở nhà cùng anh trai 7 tuổi và bà. Lúc này người anh trai ra cổng nhà vứt rác nên Phúc A. cũng đi theo. Ít phút sau không thấy cháu Phúc A. đâu, người bà hỏi anh trai mới biết cháu Phúc A. đã đi ra cổng nên tức tốc đi tìm kiếm. Mặc dù tìm kiếm khắp các nhà người thân, hàng xóm xung quanh nhưng vẫn không thấy cháu bé đâu.

Tiền Phong Hai đêm qua, hàng trăm người dân đã đến hỗ trợ gia đình với mong muốn sớm tìm thấy cháu bé. 1

Hai đêm qua, hàng trăm người dân đã đến hỗ trợ gia đình với mong muốn sớm tìm thấy cháu bé.

Chiều cùng ngày, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an phường Quỳnh Xuân để nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Trong đêm 29/11 và 30/11, hàng trăm người dân xung quanh đã đến cùng với cơ quan chức năng tìm kiếm kiếm cháu bé Phúc A.

Được biết, cháu Phúc A. là con thứ 3 trong gia đình 4 anh em. Bố mẹ cháu bé ở nhà làm ruộng và không có mâu thuẫn gì với ai.

Có thể bạn quan tâm
Hà Nội: Tuyên dương hai học sinh trả lại của rơi

Hà Nội: Tuyên dương hai học sinh trả lại của rơi

08:50 12/03/2024

Hai học sinh của Hà Nội có hành động đẹp, nhặt được của rơi trả lại người đánh mất đã được tặng giấy khen và phần thưởng.

Thầy giáo xây hàng chục cầu treo, giếng nước cho học trò vùng cao

Thầy giáo xây hàng chục cầu treo, giếng nước cho học trò vùng cao

12:00 11/05/2024

Nhiều năm nay, thầy giáo Vỹ rong ruổi khắp bản làng vùng cao, kêu gọi kinh phí xây hàng chục cây cầu treo, làm giếng nước cho học sinh và giáo viên sử dụng.

Tạm giữ đối tượng ném con của người yêu cũ xuống sông

Tạm giữ đối tượng ném con của người yêu cũ xuống sông

08:50 12/09/2023

Sáng 12/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Huỳnh Hồng Hải (sinh năm 1983, cư trú khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) về hành vi “Giết người” do liên quan đến vụ ném cháu bé 4 tuổi từ cầu Tôn Đức Thắng xuống sông.

Hà Nội: Mẹ mất hơn 400 triệu vì con gái bị hack facebook

Hà Nội: Mẹ mất hơn 400 triệu vì con gái bị hack facebook

10:00 18/09/2023

Ngày 18/9, Công an TP Hà Nội cho biết, việc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội như facebook, zalo, sau đó nhắn tin cho người thân, bạn bè của chủ tài khoản có trong danh sách để vay tiền hoặc nhờ chuyển tiền nhằm chiếm đoạt tài sản là thủ đoạn không còn mới. Kiến ThứcẢnh minh họa.1 Dù các cơ quan chức năng cảnh báo việc này rất nhiều, nhưng người sử dụng mạng xã hội vẫn mắc bẫy. Cụ thể, trong tháng 9, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử...

Khẩn trương làm rõ việc tàu cá Việt Nam bị tấn công tại quần đảo Hoàng Sa

Khẩn trương làm rõ việc tàu cá Việt Nam bị tấn công tại quần đảo Hoàng Sa

21:10 31/08/2023

Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết các cơ quan chức năng Việt Nam đang khẩn trương làm rõ vụ việc, nhấn mạnh phản đối mọi hành vi sử dụng vũ lực với tàu cá Việt Nam đang hoạt động bình thường trên biển.

Hàng chục thanh niên bay lắc trong quán bar, 29 người dương tính với ma túy

Hàng chục thanh niên bay lắc trong quán bar, 29 người dương tính với ma túy

14:30 31/03/2024

Ập vào kiểm tra quán bar Angel Club, công an phát hiện hàng chục thanh niên quay cuồng bay lắc. 29 người dương tính với ma túy.

Ngã rẽ cuộc đời của cảnh sát chìm 'sảy chân vào ma túy'

Ngã rẽ cuộc đời của cảnh sát chìm 'sảy chân vào ma túy'

01:20 01/03/2024

Cảnh sát ưu tú Tống Minh Dương sử dụng ma tuý khi điều tra tội phạm và lập nhiều thành tích, song ông thành kẻ nghiện, cuộc đời 'xuống dốc' với nhiều tiếc nuối.

Tích cực vận động nhân dân di dời, giao mặt bằng cho cao tốc Bắc - Nam

Tích cực vận động nhân dân di dời, giao mặt bằng cho cao tốc Bắc - Nam

12:40 25/06/2023

Hà Tĩnh - Mặc dù các khu tái định cư chưa xây dựng xong nhưng các cấp chính quyền ở Hà Tĩnh tích cực tuyên truyền vận động nên nhiều...

Lý do bé trai nặng 5,4kg phải cấp cứu ngay khi vừa chào đời

Lý do bé trai nặng 5,4kg phải cấp cứu ngay khi vừa chào đời

08:00 26/04/2024

Sản phụ 36 tuổi, quê Phú Thọ bị tiểu đường thai kỳ không kiểm soát. Chị vào Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (tỉnh Phú Thọ) chọn phương pháp mổ bắt con. Bé trai chào đời với cân nặng 5,4kg. Tuy nhiên ngay sau sinh trẻ rơi vào tình trạng hạ đường huyết, tím tái và suy hô hấp, nhiễm khuẩn sơ sinh. Trẻ được hồi sức tích cực, sau đó cho tiêm vitamin K. 30 phút sau, trẻ được chuyển sang phòng điều trị đơn nguyên sơ sinh. Tại phòng điều trị sơ sinh bé...

Co loi xay ra
Co loi xay ra