Vụ bé 6 tuổi bị bạo hành ở quận 8: Bắt giam cha ruột và mẹ kế

19:45 04/10/2024

Trong thời gian ở với cha ruột ở quận 8, TP.HCM, cháu N.T.K. (sinh năm 2018) bị cha và mẹ kế bạo hành dã man.

Nguyễn Quốc Toàn và Lê Thụy Thanh Tâm đã bạo hành dã man con ruột của Toàn - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 4-10, Công an TP.HCM cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 8 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Quốc Toàn (24 tuổi, ngụ quận 8) và Lê Thụy Thanh Tâm (22 tuổi, vợ Toàn) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Các quyết định, lệnh trên được Viện kiểm sát nhân dân quận 8 phê chuẩn.

  • Bé trai 6 tuổi nghi bị cha bạo hành, phỏng nước sôi độ 2-3

  • Bé trai 6 tuổi ở quận 8 đầy thương tích, nghi cha ruột bạo hành

  • UBND TP.HCM chỉ đạo xử lý trách nhiệm khi để xảy ra bạo hành tại mái ấm Hoa Hồng

Theo đó, chiều 1-10, Công an phường 16, quận 8 nhận được trình báo của chị N.T.V. (25 tuổi, ngụ Phú Yên) trình báo về việc con chị là cháu N.T.K. (sinh năm 2018) bị bạo hành.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Ban Chỉ huy Công an quận 8 đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ có liên quan, điều tra, làm rõ vụ việc.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, ngày 3-10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 8 đã ra khởi tố, bắt giam Nguyễn Quốc Toàn và Lê Thụy Thanh Tâm.

Như đã thông tin, trước đây, chị V. cùng Toàn chung sống như vợ chồng từ năm 2016 nhưng không đăng ký kết hôn và có một con chung là bé K.

Đầu tháng 4-2021, vì không còn tình cảm nên chị V. và Toàn chia tay. Chị V. đã mang bé K. về sinh sống tại tỉnh Phú Yên.

Đến khoảng giữa tháng 7 năm nay, do không có thời gian chăm lo cho con nên chị V. đã liên lạc và giao lại bé K. cho Toàn chăm sóc, kể từ đó bé ở chung với Toàn.

Đến ngày 28-9, chị V. nhận được điện thoại từ người quen cho biết là bé K. đang ở cùng cha tại nhà trên đường An Dương Vương, phường 16, quận 8 và có dấu hiệu bị bỏng nên người này đã đưa bé đi điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1.

Vì lo lắng nên ngày 29-9, chị V. vào Bệnh viện Nhi đồng 1 để chăm sóc con. Tại đây, chị V. có hỏi bé K. về nguồn gốc của những viết thương, vết bỏng trên người thì bé cho biết là bị ba Toàn dùng cây sắt đánh vào đầu, tạt nước sôi và bỏ đói.

Kết quả chẩn đoán sơ bộ của bác sĩ cho biết bé K. bị bỏng cổ chân, bàn chân hai bên; cẳng chân chấn thương do bị đánh.

Có thể bạn quan tâm
Hợp tác ĐH Công đoàn - Học viện Quan hệ Lao động và Xã hội Liên bang Nga

Hợp tác ĐH Công đoàn - Học viện Quan hệ Lao động và Xã hội Liên bang Nga

10:20 19/06/2023

Hà Nội – Trường Đại học Công đoàn cho biết nhận lời mời của Trường, TS. Rozkhov V.Dmitrievich - Phó Hiệu trưởng Học viện Quan hệ Lao động và Xã...

Bình Định phát hiện nhiều dự án vi phạm pháp luật đầu tư

Bình Định phát hiện nhiều dự án vi phạm pháp luật đầu tư

08:00 27/04/2023

TP - UBND tỉnh Bình Định mới đây ban hành văn bản truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn về việc triển khai thực hiện các nội dung tại Kết luận của Thanh tra Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT), trong đó có việc xử lý, khắc phục các vi phạm trong việc chấp hành pháp luật đầu tư của loạt dự án tại địa phương này.

Trao chứng nhận cấp quốc tế cho vùng chuyên canh lúa-tôm ở Cà Mau

Trao chứng nhận cấp quốc tế cho vùng chuyên canh lúa-tôm ở Cà Mau

03:20 19/08/2024

Tổ chức Liên minh thủy sản toàn cầu vừa trao chứng nhận cấp quốc tế tiêu chuẩn BAP cho tôm Cà Mau; đây là chứng nhận quốc tế đầu tiên ở Việt Nam được canh tác tại vùng chuyên canh lúa tôm.

Quảng Ninh: Chủ tịch phường “tố” Bí thư Đảng ủy nhận hối lộ?

Quảng Ninh: Chủ tịch phường “tố” Bí thư Đảng ủy nhận hối lộ?

13:50 20/07/2023

Thời gian qua, dư luận trên địa bàn TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xôn xao về thông tin ông Phạm Tiến Phúc, Chủ tịch UBND phường Hà Khẩu (ông Phúc vừa bị kỷ luật, điều chuyển làm chuyên viên tại Ban Quản lý các dịch vụ công ích TP Hạ Long từ ngày 1/7/2023) “tố” ông Nguyễn Trung Kiên, Bí thư Đảng uỷ phường Hà Khẩu có hành vi nhận tiền của doanh nghiệp khi triển khai một dự án trên địa bàn. Kiến ThứcTrụ sở Đảng ủy, UBND phường Hà Khẩu, TP. Hạ Long.1...

Cãi nhau với bạn gái, thanh niên nhảy từ tầng 6 chung cư mini xuống đất

Cãi nhau với bạn gái, thanh niên nhảy từ tầng 6 chung cư mini xuống đất

17:30 20/05/2023

Ngày 20/5, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã làm rõ nguyên nhân 1 nam thanh niên tử vong tại một chung cư mini trên địa bàn. Trước đó, khoảng 23h20, ngày 19/5 tại tòa chung cư mini ngõ 88 Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) trong lúc cư dân tòa nhà đã đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn. Nhiều người dân phát hiện anh N.M.H. (SN 1996 ở Thái Bình, thuê trọ trong ngõ 88 Trần Duy Hưng) nằm bất động dưới sàn tầng...

Kẻ trộm chó đâm trọng thương chủ nhà

Kẻ trộm chó đâm trọng thương chủ nhà

13:40 02/08/2024

Nguyễn Ngọc Dũng, 34 tuổi, bị cáo buộc trộm nhiều con chó, đâm chủ nhà trọng thương khi bị phát hiện.

Câu chuyện đẹp về những thanh niên tình nguyện nhập ngũ ở Tây Ninh

Câu chuyện đẹp về những thanh niên tình nguyện nhập ngũ ở Tây Ninh

09:00 26/02/2024

Cặp anh em song sinh ở phường 1, thành phố Tây Ninh; nữ tân cử nhân vừa tốt nghiệp đại học và hai anh em ruột cùng ngụ ở phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh đã tình nguyện nhập ngũ.

Nghi vấn máy bay không người lái Ukraine tấn công sân bay Engels-2 của Nga

Nghi vấn máy bay không người lái Ukraine tấn công sân bay Engels-2 của Nga

13:40 11/01/2024

Hai chiếc máy bay không người lái (UAV) đã bị bắn rơi trên khu vực sân bay quân sự Engels-2 ở tỉnh Saratov của Nga vào rạng sáng 10/1.

Vĩnh Phúc xin ý kiến nhiều ban, bộ về việc dựng đại tượng Phật hơn 500 tỉ đồng

Vĩnh Phúc xin ý kiến nhiều ban, bộ về việc dựng đại tượng Phật hơn 500 tỉ đồng

09:40 08/11/2023

UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có văn bản gửi Bộ Quốc phòng, Bộ Xây dựng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Tôn giáo Chính phủ xin ý...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới