Vụ bác sĩ giết người phân xác ở Đồng Nai, đại diện bệnh viện nói gì?

10:40 29/04/2024
Đối tượng Danh Sơn tại Cơ quan điều tra và tang vật vụ án. Ảnh: HAC

Đồng Nai - Liên quan vụ việc giết người phân xác ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (phường Tam Hòa, TP Biên Hòa), đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, trước khi xảy ra sự việc, bác sĩ Danh Sơn được đánh giá là một bác có chuyên môn tốt.

Nghi phạm Danh Sơn là bác sĩ Khoa ngoại tổng quát của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, có vợ cũng làm tại bệnh viện này.

Ngày 29.4, trao đổi với phóng viên Lao Động, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, trong khoảng thời gian 7 - 8 năm công tác tại bệnh viện, bác sĩ Danh Sơn làm việc tốt, hoạt động bình thường, nhân thân tốt.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Ban Giám đốc Bệnh viện đã phối hợp chặt chẽ với cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, hiện trường gây án là phòng nghỉ của bác sĩ tại bệnh viện, xảy ra vào ngày thứ Bảy, lại là ngày nghỉ…

Vụ việc giết người phân xác ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai, TP Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai xác định đối tượng Danh Sơn (36 tuổi, ngụ tại ấp 3, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là nghi phạm thực hiện hành vi phạm tội.

Ngày 26.4, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp Công an TP Biên Hòa triệu tập đối tượng Danh Sơn lên làm việc và đối tượng đã khai nhận hành vi giết chị T.T.B.N (37 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) - báo mất tích ngày 16.4 sau khi đưa con đi học tại Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức, TP Biên Hoà.

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị N, sau đó phân xác thành nhiều mảnh và phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau.

Theo lời khai ban đầu của Sơn, vào ngày 13.4, chị N đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tìm Sơn để nói chuyện. Tại phòng làm việc của Sơn, chị N nói mệt thì Sơn truyền nước cho chị. Trong quá trình truyền nước, Sơn đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước vượt quá liều lượng cho phép nhiều lần với mục đích làm cho chị N tử vong. Sau khi bơm thuốc, xác định chị đã tử vong, Sơn dùng dao mổ và phân xác nạn nhân đem đi phi tang ở nhiều nơi.

Phòng Cảnh sát hình sự đã áp giải đối tượng Danh Sơn đến những địa điểm phi tang các phần thi thể của chị N, kết quả đã tìm thấy một số bộ phận thi thể nghi là của nạn nhân.

Khám xét nơi ở và nơi làm việc của Sơn, Công an thu giữ 1 khẩu súng dạng Rulo có 5 viên đạn và 2 chiếc nhẫn nghi của nạn nhân.

Có thể bạn quan tâm
Người phụ nữ treo lơ lửng ngoài lan can chung cư tầng 6 rồi rơi xuống đất

Người phụ nữ treo lơ lửng ngoài lan can chung cư tầng 6 rồi rơi xuống đất

17:20 25/07/2023

Chiều 25/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ sống trong tòa chung cư ở phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị treo lơ lửng ngoài lan can tầng 6, sau đó rơi xuống đất. Theo hình ảnh trong đoạn clip, khi phát hiện người phụ nữ lơ lửng ở lan can chung cư, một số người đã chạy ra để kéo tay, giữ cho người phụ nữ không rơi xuống. Phía dưới, nhiều người chuẩn bị một chiếc đệm để đỡ nạn nhân. Tuy nhiên, người này vẫn bị...

Tổ chức Lễ tang nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan cấp Nhà nước

Tổ chức Lễ tang nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan cấp Nhà nước

18:20 23/06/2023

Lễ tang đồng chí Vũ Khoan được tổ chức với nghi thức Lễ tang cấp Nhà nước tại Nhà tang lễ Quốc gia vào ngày 27.6.2023.

Bắt giữ 5 vụ mua bán ma túy tại một huyện ở Thanh Hóa

Bắt giữ 5 vụ mua bán ma túy tại một huyện ở Thanh Hóa

22:40 30/05/2024

Thanh Hóa - Nhiều đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy vừa bị Công an huyện Thạch Thành phát hiện, bắt giữ.

Điều trị ở bệnh viện công, trả phí xét nghiệm cho bệnh viện tư

Điều trị ở bệnh viện công, trả phí xét nghiệm cho bệnh viện tư

09:30 10/10/2023

TP - Đấu thầu tại bệnh viện công ở Bình Dương gặp khó khăn dẫn đến một số vật tư, sinh phẩm y tế, hóa chất, thuốc… không đủ để phục vụ điều trị người bệnh. Do đó, xảy ra tình trạng bệnh nhân nằm điều trị ở bệnh viện công, song phải trả phí cho cơ sở y tế tư nhân.

Phó Bí thư Hà Nội: Sắp xếp đơn vị hành chính thận trọng, tránh 'tiềm ẩn mâu thuẫn'

Phó Bí thư Hà Nội: Sắp xếp đơn vị hành chính thận trọng, tránh 'tiềm ẩn mâu thuẫn'

11:20 23/07/2024

Phó Bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong lưu ý, việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã cần thực hiện thận trọng, không chủ quan, nắm chắc diễn biến, tình hình của các đơn vị, tránh việc tiềm ẩn mâu thuẫn giữa nội bộ các đơn vị sáp nhập, đặc biệt chuẩn bị đại hội Đảng các cấp cơ sở nhiệm kỳ 2025-2030.

Tỉnh ủy Bình Phước công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Tỉnh ủy Bình Phước công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

16:30 15/05/2023

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước bổ nhiệm ông Trần Hữu Thuận giữ chức vụ Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Phước.

Án mạng sau cái bắt tay xã giao với cô gái

Án mạng sau cái bắt tay xã giao với cô gái

11:40 24/08/2023

Lê Văn Dũng, 25 tuổi, bắt tay xã giao với cô gái nhưng bị nhóm bạn cô này đánh hội đồng nên đâm chết một người.

Ly hôn, chuyển hết tài sản cho vợ để quỵt nợ, gã khôn lỏi nhận quả đắng

Ly hôn, chuyển hết tài sản cho vợ để quỵt nợ, gã khôn lỏi nhận quả đắng

09:50 14/08/2023

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã chuyển hết tài sản của mình cho vợ và sau đó ly hôn để tránh phải trả 200 nghìn nhân dân tệ (hơn 600 triệu đồng) mà anh ta nợ hàng xóm, bồi thường thiệt hại vụ tai nạn tông xe. Một tòa án địa phương ở Thượng Hải đã mở lại vụ xử ly hôn và phán quyết người đàn ông họ Châu này phải trả số tiền bồi thường kia cho hàng xóm họ Trần. Sự việc bắt đầu khi Châu vô tình đâm ô tô vào anh Trần khi đang lái xe trong khu dân...

Nghi vấn lộ đề thi lớp 10: Sở giáo dục đề nghị hủy kết quả thi

Nghi vấn lộ đề thi lớp 10: Sở giáo dục đề nghị hủy kết quả thi

23:00 09/06/2023

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum khẳng định bị lộ bản dự thảo của đề thi, không phải lộ đề thi chính thức, và đề xuất 2 phương án xử lý.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới