Vụ 4 người cùng gia đình chết trong tư thế treo cổ: Nghi vấn cha giết con rồi tự sát?

20:00 28/06/2023

Một vụ việc gây rúng động ở huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng), người cha cùng 3 con chết trong tư thế treo cổ.

Cha và 3 con cùng chết trong tư thế treo cổ - Ảnh: M.V

Chiều ngày 28-6, gia đình có 4 người gồm: cha và 3 con chết trong tư thế treo cổ đã làm tang lễ sau khi cơ quan công an thực hiện các thủ tục liên quan để làm rõ vụ việc.

Tối 27-6 khi đi làm về, bà Ka T. (xã N’ Thol Hạ) phát hiện chồng là Lương Đức C. (33 tuổi) cùng 3 người con chết trong tư thế treo cổ ngay tại nhà. Trong 3 người con, có 2 người con chung của ông C. và bà T. là Lương Đức T. (6 tuổi) và Lương Đức Th. (4 tuổi); con riêng của bà T. là Ha Mạnh (8 tuổi).

Ông C. và bà T. sống với nhau được 6 năm. Trước khi cưới ông C. bà T. từng lập gia đình và có 3 con riêng. Chồng bà bị tai nạn qua đời năm 2017.

Chị Ka Tuyền (chị ruột bà Ka T.) cho biết 2 vợ chồng chị T. và anh C. sống với nhau không thường xuyên có xích mích hay to tiếng. Cả anh C. và chị T. đều có việc làm, cuộc sống của hai vợ chồng không giàu có nhưng không ở mức khó khăn.

Người dân địa phương hỗ trợ gia đình lo hậu sự - Ảnh: M.V

Trước khi xảy ra vụ việc nói trên, hai vợ chồng chị anh C. và chị T. có một lần cãi nhau. Theo chị Tuyền, hai vợ chồng tranh cãi về chuyện con cái.

Quan trao đổi, chị T. cho biết, cách đây ít ngày, vợ chồng chị có tranh luận về chuyện con cái nhưng không quá căng thẳng. Sáng 27-6, chị T. đi làm bình thường, anh C. nói với vợ sẽ đi làm sau. Chị T. không ngờ xảy ra vụ việc.

Căn nhà chị T. có lắp camera để theo dõi việc học hành, sinh hoạt của 5 đứa trẻ. Ngày 27-6, các cơ quan chức năng trích xuất camera, ghi nhận sự việc.

Lúc 12h đến khoảng trước 13h cùng ngày, 3 đứa trẻ nhỏ nhất nhà còn chạy nhảy, vui đùa; đến khoảng 13h thì phòng khách vắng lặng.

Cơ quan chức năng nhận định, vụ việc đau lòng xảy ra khoảng 13h cùng ngày, trong căn phòng ngủ của vợ chồng chị T.

Các cơ quan chức năng H.Đức Trọng và tỉnh Lâm Đồng đang tập trung điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu nhận định, anh LĐ.C. sát hại 3 con rồi tự tử.

Hiện UBND huyện Đức Trọng và UBND tỉnh Lâm Đồng đã đến động viên gia đình và hỗ trợ chi phí mai táng.

Có thể bạn quan tâm
Khởi tố vụ án cô gái bị sát hại trong cửa hàng thời trang ở Bắc Ninh

Khởi tố vụ án cô gái bị sát hại trong cửa hàng thời trang ở Bắc Ninh

08:10 20/10/2023

Sáng 20/10, Công an tỉnh Bắc Ninh thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại cửa hàng thời trang trên đường Trần Hưng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh lúc 15h ngày 17/10. Nạn nhân được xác định là N.T.P (SN 1996, quê xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên), nhân viên tại cửa hàng, đang tạm trú tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh. P. bị một nam thanh niên dùng dao đâm tử vong. Sau khi gây án, nghi...

Danh tính người đàn ông lái ô tô liên tục húc xe con đậu trên đường

Danh tính người đàn ông lái ô tô liên tục húc xe con đậu trên đường

21:40 26/07/2023

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân người đàn ông lái ô tô liên tục húc xe con đậu trên đường do mâu thuẫn gia đình. Hành vi của người này có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Bắt hiệu trưởng dâm ô với hai học sinh lớp 9

Bắt hiệu trưởng dâm ô với hai học sinh lớp 9

16:00 17/04/2023

Ngày 17/4, Công an huyện Kim Bôi (Hoà Bình) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Bạch Công Tình - Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Bình Sơn về hành vi “dâm ô” đối với 2 học sinh lớp 9.

Sốc Phản Vệ: Xác Định Bệnh Và Cách Điều Trị

Sốc Phản Vệ: Xác Định Bệnh Và Cách Điều Trị

05:00 30/06/2024

Tóm tắt Một phản ứng dị ứng đe dọa tính mạng nghiêm trọng thường xảy ra trong vòng vài giây hoặc vài phút sau khi tiếp xúc với các chất dị ứng. Điều này liên quan đến phát ban, sưng và giảm huyết áp đột ngột và đôi khi bị sốc. Triệu chứng Phát ban, ngứa và da đỏ bừng hoặc nhợt nhạt có thể được nhìn thấy trong vòng vài giây hoặc vài phút sau khi tiế...

Nhân viên quán karaoke đuổi chém khách, 1 người chết, 2 người nhập viện

Nhân viên quán karaoke đuổi chém khách, 1 người chết, 2 người nhập viện

14:20 21/10/2023

Một người chết và hai người khác bị thương trong vụ xô xát xảy ra tại quán karaoke trên phố Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng sáng 21-10.

Khánh thành Thiết chế văn hóa – Thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu Man Để

Khánh thành Thiết chế văn hóa – Thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu Man Để

18:20 09/09/2023

Sáng 9/9, Ban Chỉ đạo xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu huyện Yên Lạc tổ chức khánh thành Thiết chế văn hóa, thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu Man Để, thị trấn Tam Hồng. Đây là địa phương thứ 4 của tỉnh và địa phương thứ 2 của Yên Lạc tổ chức khánh thành khu thiết chế văn hóa, thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu.

Cận cảnh trận địa pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 trước giờ khai hoả

Cận cảnh trận địa pháo hoa mừng Quốc khánh 2/9 trước giờ khai hoả

17:10 02/09/2023

Chiều 2/9, tại công viên hầm vượt sông Sài Gòn, 1.500 quả pháo tầm cao cùng 30 giàn pháo hoa tầm thấp và 10 giàn pháo hoa hỏa thuật được bố trí để dựng trận địa pháo hoa.

Trường học yêu cầu có thẻ 'thông hành' mới được vào nhà vệ sinh

Trường học yêu cầu có thẻ 'thông hành' mới được vào nhà vệ sinh

10:00 03/10/2023

Quy định cần thẻ thông hành mới được vào nhà vệ sinh của trường THCS Thực nghiệm Dương Giang ở Quảng Đông, Trung Quốc trở thành chủ đề nóng bàn tán những ngày qua. Theo đó, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh học sinh trường này cầm trên tay tấm thẻ ghi tên mình và có dấu của nhà trường với dòng chữ: 'Thẻ đi vệ sinh'. Trường THCS Thực nghiệm Dương Giang còn 'lập chốt' ở nhà vệ sinh để kiểm soát số lần ra vào...

Cận cảnh trục đường 'ùn ứ' ở cửa ngõ TPHCM đang được mở rộng 30m

Cận cảnh trục đường 'ùn ứ' ở cửa ngõ TPHCM đang được mở rộng 30m

15:00 23/05/2023

Đường Tân Kỳ Tân Quý (điểm đầu giao với đường Bình Long, điểm cuối giao với đường Mã Lò) với chiều dài khoảng 2km đi qua quận Bình Tân (TPHCM) đang được mở rộng từ 8m lên thành 30m. Hiện tại việc thi công đang được diễn ra song song với công tác đền bù, giải phóng mặt bằng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra