VOVedu và VDV Group ký kết hợp tác chiến lược du học nghề Đức

01:30 11/06/2024
Buổi ký kết diễn ra ngày 9/6, tại trung tâm văn hóa ULIS, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tại Hội nghị, nhiều công ty, doanh nghiệp, chuyên gia về du học Đức cũng tham dự để tư vấn và tìm nguồn tuyển sinh dài hạn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nguyễn Văn Hùng đánh giá cao sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I (VOVedu) với Công ty cổ phần VDV Group.

Ông Hùng khẳng định VDV Group là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của nhà trường trong việc định hướng, tư vấn, hỗ trợ cho các bạn học sinh - sinh viên lựa chọn được đơn vị du học nghề uy tín.

Những ưu thế của thị trường du học nghề Đức đã được chuyên gia nhấn mạnh trong hội thảo giúp học sinh - sinh viên có cái nhìn chân thực, đầy đủ về du học nghề tại Đức và vững bước, quyết tâm theo đuổi “Giấc mơ Đức”.

Năm học 2023 - 2024, VOVedu có gần 800 học sinh hệ trung cấp nghề tốt nghiệp. Nhà trường hàng năm đều cam kết giới thiệu việc làm cho học sinh sau khi ra trường.

Bên cạnh việc duy trì và mở rộng quan hệ với các doanh nghiệp, nhà trường thường xuyên hợp tác với các công ty xuất khẩu lao động uy tín để giới thiệu cho các em tiếp tục vừa học vừa làm hoặc du học nâng cao trình độ, tay nghề…đáp ứng các nhu cầu, nguyện vọng khác nhau.

Với triết lý giáo dục đề cao các yếu tố: Thiết thực - dễ dàng - nhanh chóng, VDV Group đã có quan hệ hợp tác chiến lược với rất nhiều các doanh nghiệp lớn tại Đức, đảm bảo đầu ra của học viên sau khi tốt nghiệp. Hiện công ty có trụ sở tại Hà Nội và Đức.

Với những chính sách hấp dẫn như miễn 100% học phí trong suốt thời gian học tập tại Đức; hỗ trợ học tiếng Đức 8-10 tháng, có lương học nghề và mức thu nhập sau tốt nghiệp lên tới 4.000 Euro/tháng cùng cơ hội định cư tại CHLB Đức dễ dàng, chương trình du học Đức đang được nhiều học sinh - sinh viên nhà trường quan tâm, lựa chọn.

Ông Nguyễn Văn Hùng (phải) và ông Nguyễn Trọng Kiên ký kết hợp tác.

Ông Nguyễn Trọng Kiên - Giám đốc Công ty cổ phần VDV Group - khẳng định văn phòng VDV Group tại Đức thường xuyên hỗ trợ, thăm hỏi học viên, tổ chức các buổi ngoại khóa làm quen với văn hóa nước Đức.

Hàng năm, công ty phối hợp với nhà trường xem xét cấp học bổng cho những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc để khuyến khích động viên hoặc tạo nguồn nhân lực cho VDV Group đưa sang Đức làm việc và học tâp.

Trong những năm gần đây, Đức là một trong những quốc gia luôn trong tình trạng thiếu hụt lao động. Chính phủ Đức đã tạo ra nhiều chính sách hấp dẫn nhằm thu hút nhân tài từ các nước và Việt Nam là một trong những nguồn lao động chất lượng cao hàng đầu tại Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm
Công an đang làm rõ người chồng nghiện rượu đánh vợ dã man

Công an đang làm rõ người chồng nghiện rượu đánh vợ dã man

19:30 30/05/2023

Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long đang cử cán bộ làm rõ vụ người chồng nghiện rượu đánh vợ dã man gây xôn xao mạng xã hội.

Xét xử 33 bị cáo trong vụ dùng hung khí hỗn chiến trong đêm ở Vĩnh Long

Xét xử 33 bị cáo trong vụ dùng hung khí hỗn chiến trong đêm ở Vĩnh Long

16:00 13/11/2023

Ngày 13.11, Tòa án nhân dân TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm 33 bị cáo trong vụ án gây rối trật...

Dự án resort bỏ hoang ven biển: Cứ chậm lại xin điều chỉnh

Dự án resort bỏ hoang ven biển: Cứ chậm lại xin điều chỉnh

07:30 14/05/2024

Video: Dự án nghỉ dưỡng, du lịch ven biển che chắn không gian bờ biển. Đối phó với việc chậm tiến độ các doanh nghiệp lại giở bài xin điều chỉnh dự án. Để “cứu” doanh nghiệp, lãnh đạo các tỉnh cũng đành chấp thuận. Vòng xoay này kéo dài hơn một thập kỷ khiến du lịch Nam Trung Bộ chưa thể bứt phá xứng với tiềm năng. Cách đây 19 năm, tháng 8/2005, UBND tỉnh Ninh Thuận cấp phép cho Công ty Cổ phần và Du lịch Bình Tiên (gọi tắt là Công ty Bình Tiên)...

Luật Đất đai 2024: Đã phân cấp mạnh cho các địa phương

Luật Đất đai 2024: Đã phân cấp mạnh cho các địa phương

06:30 07/03/2024

Luật Đất đai 2024 đã phân cấp triệt để về các địa phương, đồng thời đảo đảm quyền lợi của người dân, doanh nghiệp...

Từ mâu thuẫn bán rau ở chợ, 1 người lãnh 19 năm tù, 2 người mang thương tật

Từ mâu thuẫn bán rau ở chợ, 1 người lãnh 19 năm tù, 2 người mang thương tật

17:20 27/06/2023

Chỉ vì mâu thuẫn việc bán rau ngoài chợ, hai bên chửi bới rồi thách thức đánh nhau . Hậu quả 1 người lãnh án 19 năm tù, 2 người...

Án mạng đại gia ở Nha Trang, lộ tội ác từ vết rạn trên đèn xe Win

Án mạng đại gia ở Nha Trang, lộ tội ác từ vết rạn trên đèn xe Win

08:00 13/05/2023

Vụ án được mở ra từ những manh mối nhỏ, ít ai ngờ tới. Gần 40 năm trong nghề, Thượng tá Phạm Minh Hễ, nguyên Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa, không nhớ đã tham gia phá bao nhiêu chuyên án. Tuy nhiên, ông vẫn nhớ như in vụ án chủ quán cà phê và người bán thịt lợn bị 2 thanh niên sát hại, cướp tài sản xảy ra từ hơn 30 năm trước. Tội ác được vạch trần từ vết rạn trên đèn xe Win, chiếc xe gắn với những chủ nhân giàu có vào những...

Rao bán trái phép đất vườn giá ‘bạc tỉ’ ở bãi bồi sông Hồng

Rao bán trái phép đất vườn giá ‘bạc tỉ’ ở bãi bồi sông Hồng

20:00 07/01/2024

Thời gian gần đây đất bãi bồi sông Hồng ở khu vực giáp ranh giữa quận Long Biên và Tây Hồ (Hà Nội) đang có nhiều cá nhân rao bán đất vườn giá “bạc tỉ”, người mua chỉ việc xách vali đến ở.

Quảng Ngãi: Cảnh báo nguy cơ cháy rừng ở cấp cực kỳ nguy hiểm

Quảng Ngãi: Cảnh báo nguy cơ cháy rừng ở cấp cực kỳ nguy hiểm

12:00 23/06/2023

Với tình trạng nắng nóng gay gắt như hiện tại, Cục Kiểm lâm Quảng Ngãi đề nghị người dân không đốt nương, rẫy, thực bì, đốt ong hay có các hoạt động dùng lửa khác ở trong rừng và gần rừng.

Bị phạt vì lắp không phép cặp rồng dài hơn 100 m ở Đà Lạt

Bị phạt vì lắp không phép cặp rồng dài hơn 100 m ở Đà Lạt

20:30 20/05/2024

Doanh nghiệp bị phạt 90 triệu đồng vì đưa linh vật rồng khổng lồ ở đường hoa Nguyễn Huệ ở TP HCM lên lắp đặt ở Đà Lạt nhưng không xin phép.

Co loi xay ra
Co loi xay ra