Vợ Xuân Phúc liệt một bên mặt

08:50 12/08/2024

Liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 do nhiễm virus, Trúc Thanh - bà xã diễn viên Xuân Phúc - bị liệt nửa mặt, mất vị giác ở hai phần ba lưỡi, hiện châm cứu mỗi ngày để điều trị.

Một sáng đầu tháng 7, Trúc Thanh phát hiện một bên mặt có dấu hiệu nặng xuống, bất tiện vận động. Những ngày sau đó, cơ miệng của cô bị lệch, mất kiểm soát tuyến nước bọt. Cô nói chuyện và ăn uống đều khó khăn. Do một bên môi bị lệch, cô liên tục cắn trúng gây ra vết thương.

Nghe chẩn đoán của bác sĩ, bà xã Xuân Phúc rơi vào hoang mang. Cô khóc nhiều, nhất là khi soi gương, lo lắng không thể lấy lại gương mặt của mình. Cô hầu như không ngủ được, sợ nhắm mắt ngủ sẽ không tỉnh dậy. Nhìn vợ như vậy, Xuân Phúc không khỏi căng thẳng, sợ cô bị tai biến.

Trả lời Ngôi Sao, nam diễn viên cho hay vợ anh duy trì châm cứu mỗi ngày. Hiện tại, cô hồi phục khoảng 50%. Anh mong bà xã sớm tai qua nạn khỏi. Trúc Thanh tâm sự: "Mặt tôi vẫn lệch, miệng tôi khi cười nói vẫn méo, nhưng bản thân tôi tự động viên và nghĩ tích cực hơn nhiều. Tôi đã có thể trang điểm nhẹ và trở lại công việc".

Đây không phải vấn đề sức khỏe duy nhất của Trúc Thanh thời gian qua. Trước đó, cô liên tục gặp nhiều chuyện không tốt. Đầu tháng 5, cô được chẩn đoán thoát vị đĩa đệm L5-S1, ép rễ thần kinh S1 bên phải. Thời gian đầu, cô đau đớn, đi lại hay ngồi, nằm đều đau. Cô trải qua nhiều buổi châm cứu, cấy chỉ, kim siêu vi... Mỗi lần đi làm về, cô đau nhức lưng, buốt mông và chân, phải dùng thuốc giảm đau vì không thể ngủ ngon giấc.

Sau thời gian chữa trị kèm bơi, đu xà, đeo nẹp, cô cảm thấy tình hình có cải thiện, bắt đầu sinh hoạt và làm việc được nhiều hơn. Nhưng khoảng cuối tháng 6, khi đi đón con tan học, Trúc Thanh bị trượt chân ngã khi bước bậc thang, dẫn đến nứt xương bàn chân, đau nhức và bất tiện di chuyển. Sau một tháng rưỡi, bàn chân cô đỡ sưng nhưng vết nứt xương chưa lành hoàn toàn.

Trong khi đó, cô bị phong hàn lâu không khỏi, thường xuyên viêm mũi và viêm họng, khiến cô cảm giác mất sức, đổ nhiều mồ hôi, mất ngủ. "32 tuổi cảm thấy như 72, toàn thân đau nhức rã rời, tâm trạng buồn vui thất thường", cô nhớ lại.

Trúc Thanh xúc động vì được gia đình chăm lo, bạn bè động viên. Cô kể ông xã Xuân Phúc gác lại công việc để chăm sóc cô, nhẫn nại trước những cơn cáu giận của cô. Con trai thường xuyên ôm hôn, hỏi thăm cô và tập cách chơi một mình, không làm phiền bố mẹ. Trải qua chuyện này, Trúc Thanh khuyên mọi người trân trọng sức khỏe, không thức khuya và tắm đêm.

Vợ chồng Xuân Phúc - Trúc Thanh cùng sinh năm 1992, tổ chức đám cưới cuối năm 2018 sau ba năm hẹn hò. Nam diễn viên góp mặt trong các phim Chạm tay vào nỗi nhớ, Trái tim có nắng, Điệp vụ chân dài, Lật mặt 2..., là học trò của Minh Hằng ở The Face 2018. Bà xã của anh là nhân viên văn phòng.

Phong Kiều

Có thể bạn quan tâm
Thắng Ngô ném nhẫn cưới sau một năm chia tay Hà Thanh Xuân

Thắng Ngô ném nhẫn cưới sau một năm chia tay Hà Thanh Xuân

11:50 29/06/2024

'Vua cá koi' Thắng Ngô thả chiếc nhẫn cưới xuống nước, ẩn ý 'thấy nhẹ lòng' khi buông tay mối tình với vợ cũ - ca sĩ Hà Thanh Xuân, hôm 28/6.

Xác minh vụ Nam Em livestream 'náo loạn showbiz'

Xác minh vụ Nam Em livestream 'náo loạn showbiz'

06:40 21/02/2024

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết đang xác minh vụ Nam Em livestream với nội dung gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Con gái Đức Tiến lau nước mắt cho mẹ trong lễ cúng 49 ngày cha

Con gái Đức Tiến lau nước mắt cho mẹ trong lễ cúng 49 ngày cha

03:40 08/07/2024

Bé Mèo - con gái 4 tuổi của Đức Tiến - lau nước mắt cho hoa hậu Bình Phương khi thấy mẹ khóc nghẹn trong lễ cúng 49 ngày cha hôm 6/7.

Ảnh sao 12/2: Trấn Thành - Hari Won quây quần gia đình ngày đầu năm

Ảnh sao 12/2: Trấn Thành - Hari Won quây quần gia đình ngày đầu năm

04:00 12/02/2024

Ba thế hệ gia đình Trấn Thành - Hari Won sum họp ngày Tết; Anh Tú - Diệu Nhi chạy show giao lưu khán giả ở rạp phim; ông xã ra Hà Nội thăm Đỗ Thị Hải Yến quay phim; dàn sao VFC tụ họp.

Cuộc sống hạnh phúc của Thùy Lâm sau 14 năm rời showbiz

Cuộc sống hạnh phúc của Thùy Lâm sau 14 năm rời showbiz

06:50 15/06/2024

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Nguyễn Thùy Lâm có cuộc sống hạnh phúc bên chồng tiến sĩ và hai con 'đủ nếp đủ tẻ', được khen có nhan sắc 'không tuổi'.

Vụ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp là vụ việc hành chính, khác với trường hợp Ngọc Trinh

Vụ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp là vụ việc hành chính, khác với trường hợp Ngọc Trinh

09:00 26/10/2023

Quá trình điều tra, xác minh, Công an TP Thủ Đức nhận định vụ việc của hai nghệ sĩ Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khác với vụ của người mẫu Ngọc Trinh, bước đầu nhận định đây là vụ việc hành chính.

Vệ sĩ thân tín của Lưu Diệc Phi hot vì diện mạo 'ngầu'

Vệ sĩ thân tín của Lưu Diệc Phi hot vì diện mạo 'ngầu'

04:50 04/07/2024

Tiền Ích Quần, vệ sĩ riêng của Lưu Diệc Phi, là người luôn theo sát cô tại mọi hoạt động.

Hoa hậu Khánh Vân được bạn trai cầu hôn

Hoa hậu Khánh Vân được bạn trai cầu hôn

12:50 30/06/2024

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân tiết lộ cô vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai, nhưng chưa tiết lộ danh tính 'một nửa'.

Con trai Mỹ Linh nhận được thư mời đi làm bác sĩ ở Australia

Con trai Mỹ Linh nhận được thư mời đi làm bác sĩ ở Australia

07:30 28/07/2024

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Y tại Australia, Anh Duy - con trai 25 tuổi của ca sĩ Mỹ Linh - nhận được thư mời đi làm.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới