Vợ thường xuyên gặp khách hàng, chồng hoài nghi cái thai không phải con mình

10:50 09/01/2024
Tòa án nhân dân thành phố Thanh Đảo (Trung Quốc) mới đây xử lý vụ ly hôn cho chị Lương, 26 tuổi và anh Triệu - chồng cô với nhiều tình huống bất ngờ, dở khóc dở cười.

Hai vợ chồng chị quen qua mạng trong khoảng thời gian còn đang học đại học. Qua những lần trò chuyện, chị cảm thấy người đàn ông này trưởng thành hơn các bạn cùng lớp rất nhiều. Sau hơn một năm kết bạn, hai người quyết định gặp nhau.

Anh Triệu thẳng thắn thừa nhận bản thân từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Anh hiện có một con trai và một con gái. Anh cũng kể lại việc bản thân bị vợ cũ phản bội.

Sự thành thật của anh khiến chị Lương thêm yêu người đàn ông này. Kể từ sau lần gặp đó, hai người bắt đầu chung sống với nhau.

Anh Triệu luôn cho rằng vợ ngoại tình sau lưng mình. (Ảnh minh họa: Sohu)

Sau khi tốt nghiệp, Lương giấu bố mẹ chuyện bạn trai từng “qua một lần đò” và hai người nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, người phụ nữ chưa bao giờ ngờ được rằng anh Triệu thay đổi rất nhiều sau khi cưới.

Anh ta ngày càng đa nghi, trong khi đó, công việc của cô Lương là tiếp thị nên thường phải đi gặp khách hàng. Trong mắt anh Triệu, những lần cô đi ăn cùng khách đều là "đi ngoại tình".

Anh Triệu còn bắt vợ đổi sang sim điện thoại mà mình đứng tên để kiểm tra nhật ký cuộc gọi bất cứ khi nào. Ban đầu chi cho rằng chồng yêu mình nhưng sau đó cảm thấy mệt mỏi vì suốt ngày phải giải thích về việc đi đâu, đi với ai và đi khi nào về.

Chị Lương mang thai nhưng chồng cô lại tỏ ra khó chịu, đòi ngủ riêng và nhất định không đi khám thai cùng vợ.

Trong một lần đi ăn chung với bạn bè, chị Lương vô tình nghe được chồng bày tỏ sự nghi ngờ với đứa con trong bụng vợ không phải là của mình.

Chị lần này vô cùng tức giận, nộp đơn ly hôn ra tòa với yêu cầu ông Triệu phải cấp dưỡng hai mẹ con. Người chồng liên tục khẳng định trước tòa rằng thai nhi không phải con mình, vì thế vợ anh ta đề nghị xét nghiệm ADN cái thai trong bụng.

Tòa án đành giao nhiệm vụ này cho Viện Giám định Tư pháp Thanh Đảo. Tới ngày giám định, anh Triệu không tới, chị Lương đã mời cơ quan công chứng đến để làm chứng toàn bộ thủ tục, giấy tờ trong quá trình chọc nước ối và niêm phong. Kết quả khẳng định người cha có quan hệ huyết thống với thai nhi.

Vụ ly hôn tiếp tục được đưa ra tòa, anh Triệu lần này yêu cầu cô Lương trả lại 60.000 NDT (hơn 200 triệu đồng) mà gia đình đã cho làm quà mừng cưới.

Chị Lương phản bác lại rằng mình không hề nhận được tiền mà gia đình nhà chồng còn ép cô cùng chồng phải gánh khoản nợ gần 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng). Cô còn đưa ra được file ghi âm chứng minh.

Thẩm phán kết luận rằng, 2 người kết hôn được 3 năm, cùng nhau sửa sang nhà cửa, mua sắm đồ đạc nên số tiền nợ sẽ không chia nữa. Tòa đồng ý đơn xin ly hôn của 2 người và yêu cầu anh Triệu phải chi trả toàn bộ tiền phí chọc ối xét nghiệm AND và phí công chứng giấy tờ.

Chị Lương đề nghị chồng cũ chi trả chi phí dinh dưỡng và chi phí thất nghiệp của mình, bởi vì vụ ly hôn này cô phải nghỉ làm và mất nhiều thời gian để hồi phục sức khỏe sau khi phá thai.

Ngoài ra, chồng cũ của cô còn phải bồi thường thêm 100.000 NDT (hơn 300 triệu đồng) về thiệt hại tinh thần cô Lương phải chịu. Tuy nhiên, tòa án chỉ chấp nhận phí hỗ trợ dinh dưỡng cho cô Lương và bác bỏ yêu cầu đòi tiền bồi thường thiệt hại tinh thần của cô.

Có thể bạn quan tâm
Hậu Giang: Người dân bất an trước tình trạng xuống cấp của cầu Chữ Y

Hậu Giang: Người dân bất an trước tình trạng xuống cấp của cầu Chữ Y

10:30 23/03/2023

Khoảng 1 năm nay, người dân xã Đông Thạnh và một số xã lân cận thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang luôn bất an khi phải lưu thông qua cầu...

Đối tượng buôn ma túy điên cuồng dùng dao chống trả công an

Đối tượng buôn ma túy điên cuồng dùng dao chống trả công an

19:00 06/04/2023

Trước đó, Công an huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An phát hiện một đối tượng lạ mặt có biểu hiện nghi vấn liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất ma túy. Đối tượng nghi vấn được xác định là Và Bá Tủa (SN 1990, trú tại xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An). Quá trình mua bán trái phép chất ma túy Tủa luôn thủ sẵn dao bên mình để phòng thân. Khoảng 11h ngày 3/4, tại khu vực rừng núi xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, Công an huyện Tương...

Lời khai của nghi phạm đánh, bắn hai nữ lao công ở Quảng Ngãi

Lời khai của nghi phạm đánh, bắn hai nữ lao công ở Quảng Ngãi

19:50 06/10/2023

Đến xã Ba Tô (huyện Ba Tơ), hai đối tượng ngủ trong rừng. Sáng 6/10, khi cả hai chạy xe máy bỏ trốn sang tỉnh Kon Tum thì bị công an bắt giữ.

Sau vụ chìm ca nô khiến 17 người chết, Quảng Nam đề nghị lập đoàn kiểm tra phương tiện hoán cải

Sau vụ chìm ca nô khiến 17 người chết, Quảng Nam đề nghị lập đoàn kiểm tra phương tiện hoán cải

08:00 19/08/2023

Mới đây, UBND tỉnh Quảng Nam có công văn gửi Cục Đăng kiểm Việt Nam về việc đề nghị thành lập đoàn kiểm tra an toàn kỹ thuật của phương tiện thủy nội địa hoán cải từ tiêu chuẩn SI lên tiêu chuẩn SB đang hoạt động trên tuyến đường thủy nội địa quốc gia Hội An - Cù Lao Chàm. Theo UBND tỉnh Quảng Nam, vụ tai nạn của tàu QNa 1152 (tàu composite cải hoán từ cấp đăng kiểm VR-SI sang cấp VR-SB) khiến 17 người chết vào ngày 26/2/2022, đã gây hoang mang,...

Cao tốc Bắc - Nam qua các tỉnh Bắc Trung Bộ sôi động thi công trong ngày Tết Dương lịch

Cao tốc Bắc - Nam qua các tỉnh Bắc Trung Bộ sôi động thi công trong ngày Tết Dương lịch

17:50 01/01/2024

1.1 là ngày nghỉ Tết Dương lịch 2024 nhưng trên công trường cao tốc Bắc - Nam qua các tỉnh Bắc Trung Bộ vẫn sôi động thi công như ngày...

Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng sau vụ kiện 2,4 tỉ đồng bị hoãn

Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng sau vụ kiện 2,4 tỉ đồng bị hoãn

18:00 08/05/2023

Sau khi TAND quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh quyết định hoãn phiên toà phiên tòa xét xử vụ án dân sự giữa bà Đặng Thùy Trang và Thuỳ Tiên, chiều 8.5, nàng hậu đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên.

Bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ven đường cùng 2 bình sữa pha sẵn

Bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ven đường cùng 2 bình sữa pha sẵn

11:50 15/08/2023

Một bé trai khoảng 7 tháng tuổi được người dân ở xã Hiệp Thành, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu phát hiện bị bỏ rơi ven tuyến đường nông thôn vào lúc giữa trưa.

12 tháng cải tạo không giam giữ vì tung tin giả vụ nữ sinh viên bị xâm hại

12 tháng cải tạo không giam giữ vì tung tin giả vụ nữ sinh viên bị xâm hại

16:50 26/07/2023

Ngày 26.7, Tòa án Quân sự Quân khu 7 đã tuyên phạt bị cáo N.L.T.T 12 tháng cải tạo không giam giữ về tội đưa lên mạng máy tính, mạng...

Bắt hai đối tượng dùng súng tự chế cướp tài sản

Bắt hai đối tượng dùng súng tự chế cướp tài sản

19:10 08/12/2023

Ngày 8/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Nguyễn Phạm Văn Tài (SN 1999) và Phạm Thanh Quang (SN 1996), cùng ngụ quận Bình Tân, TPHCM để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Co loi xay ra
Co loi xay ra