VinWonders Cửa Hội đón lượng khách lớn, bùng nổ doanh thu ngày khai trương

18:20 03/06/2024
Kỷ lục lượt khách nối tiếp kỷ lục doanh thu tại VinWonders Cửa Hội

Trong ngày khai trương Quần thể du lịch, giải trí lớn nhất Bắc Trung Bộ ngày 1/6 vừa qua, VinWonders Cửa Hội đã “chiêu đãi” hàng chục ngàn vị khách đầu tiên bầu không khí sôi động đến từ Lễ hội Quốc tế thiếu nhi, Đại chiến Thế giới nước cùng chuỗi hoạt động hoạt náo Xiếc - Ảo thuật - Múa Honolulu - Diễu hành Carnival, DJ Show tại sân khấu chính quảng trường,...

Đây là một trong những ngày hè đáng nhớ nhất đối gia đình mình vì cả nhà đã chờ đợi sự ra mắt của VinWonders Cửa Hội từ rất lâu. Với quy mô hoành tráng, được đầu tư bài bản, tôi tin rằng nơi đây sẽ gây tiếng vang lớn trên bản đồ du lịch không chỉ tại Bắc Trung Bộ mà còn trên khắp Việt Nam”, chị Hà Phương - một trong những du khách có mặt trong ngày khai trương chia sẻ.

Bên cạnh chuỗi lễ hội huyên náo, các trò chơi hấp dẫn tại công viên nước và công viên giải trí, du khách đến VinWonders Cửa Hội còn bị thu hút bởi không khí mua bán nhộn nhịp ở khu phố thương mại Đại Lộ Tương Lai ngay trung tâm quần thể. Lượt khách kỷ lục đổ về đây không chỉ để check-in tại những góc chụp hình đa sắc màu mang phong cách Địa Trung Hải, mà còn trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại gần 100 gian hàng ẩm thực, dịch vụ như The Alley, Kafa, Mixue, Beachside Biss.

VinWonders Cửa Hội đón lượng khách lớn, bùng nổ doanh thu ngày khai trương - 4

Anh Thanh Hưng, quản lý nhà hàng trà sữa, giải khát Nhõng Nhẽo Tea, cho biết, thương hiệu này ghi nhận đạt gần 1.000 ly trà sữa bán ra sau 12 giờ mở bán chính thức - con số kỷ lục trên toàn chuỗi. Anh Thanh Hưng hào hứng chia sẻ, tất cả nhân viên đã làm việc không ngừng nghỉ từ lúc khai trương đến khi kết thúc bởi lượng khách ghé thăm đông đảo.

Điểm tựa bứt phá doanh thu, lợi nhuận bứt tốc mạnh mẽ trong tương lai

Đối với những doanh chủ đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc lựa chọn mặt bằng đầu tư, hoạt động kinh doanh tại VinWonders Cửa Hội được nhận định đạt nhiều triển vọng trong tương lai nhờ những lợi thế vượt trội, mang lại luồng gió mới cho hoạt động bán lẻ tại Nghệ An.

Một trong số những lý do là sự đồng bộ từ kiến trúc của khu phố thương mại, kết hợp cùng nhiều phong cách concept cửa hàng khác nhau từ Hàn Quốc, châu Âu, truyền thống đến concept “sống xanh” ngập tràn cây cối. Sự đa dạng ấy mang đến cho người dân một điểm hẹn lý tưởng để hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè, và là một tâm điểm thương mại sầm uất, độc đáo mới cho khu vực.

Sở hữu cơ sở để bứt tốc mạnh mẽ khi đi vào vận hành, khu phố thương mại VinWonders Cửa Hội đang trên hành trình trở thành “miền đất hứa” với kỳ vọng đón đầu triệu lượt khách mỗi năm. Nhân tố mới trên thị trường bất động sản bán lẻ này sẽ mang lại doanh thu khổng lồ cho những nhà đầu tư tiên phong và góp phần cùng ngành du lịch, kinh tế Nghệ An cất cánh, tạo nên những bước đột phá trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm
Sau tái cơ cấu, dự án chăn nuôi bò nghìn tỉ ở Hà Tĩnh vẫn bết bát

Sau tái cơ cấu, dự án chăn nuôi bò nghìn tỉ ở Hà Tĩnh vẫn bết bát

16:10 29/01/2024

Sau gần 3 năm tái cơ cấu nhưng dự án chăn nuôi bò và trồng cây nguyên liệu của Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà ở Hà Tĩnh vẫn khó khăn, kém hiệu quả.

Nhọc nhằn mưu sinh ở chợ cá lúc rạng sáng

Nhọc nhằn mưu sinh ở chợ cá lúc rạng sáng

13:00 02/03/2024

Chợ cá Tam Tiến, huyện Núi Thành được xem là chợ cá lớn nhất nhì tại Quảng Nam . Đây là nơi mưu sinh của hơn 500 lao động bình...

Hai khách hàng trúng Jackpot hơn 96 tỷ đồng

Hai khách hàng trúng Jackpot hơn 96 tỷ đồng

06:00 02/03/2023

Cụ thể, trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 1010 của sản phẩm Mega 6/45 diễn ra vào tối nay (1/3), Hội đồng quay thưởng của Vietlott đã xác định có 2 vé số cùng trúng giải Jackpot trị giá 48.383.620.000 đồng. Như vậy, tổng giá trị của giải thưởng này là hơn 96 tỷ đồng. Dãy số may mắn trong kỳ quay số mở thưởng lần thứ 1010 của sản phẩm Mega 6/45 là: 13 - 14 - 29 - 33 - 38 - 43. Theo quy định của Bộ Tài chính, khách hàng may mắn trúng giải độc đắc...

Festival trái cây Tiền Giang là cơ hội để xây dựng thương hiệu, thị trường

Festival trái cây Tiền Giang là cơ hội để xây dựng thương hiệu, thị trường

21:50 12/04/2024

Bộ trưởng Lê Minh Hoan mong muốn Lễ hội trái cây (Festival) Tiền Giang 2024 là cơ hội để phát triển ngành hàng trái cây với những câu chuyện thị trường, xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu.

Tin tức sáng 16-9: Yêu cầu Bộ Tài chính xuất cấp 182.585 kg gạo và vật tư; Lương bầu Đức bao nhiêu?

Tin tức sáng 16-9: Yêu cầu Bộ Tài chính xuất cấp 182.585 kg gạo và vật tư; Lương bầu Đức bao nhiêu?

06:10 16/09/2024

Một số tin tức đáng chú ý: Xuất cấp lương thực, vật tư, hóa chất khử khuẩn khắc phục hậu quả bão số 3; Biến động lãnh đạo ở Chứng khoán phố Wall; Chủ thương hiệu Kem Tràng Tiền báo lỗ.

Biết lỗ vẫn đổ xô mua vàng

Biết lỗ vẫn đổ xô mua vàng

07:10 20/02/2024

TP - Dù sức mua năm nay không bằng năm ngoái nhưng vẫn tái diễn cảnh người dân đổ xô mua vàng vào ngày vía Thần tài để mong may mắn cả năm. Bất chấp việc biết mua là lỗ, người dân vẫn ùn ùn kéo nhau đi mua vàng.

Máy bay chở 170 khách hạ cánh khẩn cấp sau tiếng nổ lớn

Máy bay chở 170 khách hạ cánh khẩn cấp sau tiếng nổ lớn

10:30 07/01/2024

Sau khi một bảng điều khiển trong cabin bị nổ trên chuyến bay nội địa Mỹ có ký hiệu 1282 của hãng hàng không Alaska Airlines, phi hành đoàn buộc hạ cánh khẩn cấp với vết thủng lớn trên máy bay. Đồng thời, thương hiệu Alaska Airlines ngay lập tức tạm ngưng hoạt động 65 máy bay phản lực Boeing 737 Max-9 nhằm kiểm tra về vấn đề an toàn.

EVNCPC: Đảm bảo cấp điện tại 462 địa điểm phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học

EVNCPC: Đảm bảo cấp điện tại 462 địa điểm phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học

15:20 23/06/2023

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẵn sàng các phương án cấp điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2023 tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên, đảm bảo an toàn, liên tục, ổn định tại 46 2 địa điểm, gồm 423 điểm thi và 39 địa điểm của Ban chỉ đạo điều hành, in sao đề, chấm thi. Trong đó, các đơn vị có nhiều điểm thi như: Quảng Nam (59 điểm), Bình Định (46 điểm), Gia Lai (44 điểm),...

Một người vừa trúng vietlott hơn 250 tỷ đồng

Một người vừa trúng vietlott hơn 250 tỷ đồng

08:00 13/08/2023

Tại kỳ quay số mở thưởng tối 12/8, Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tìm ra khách hàng may mắn trúng giải Jackpot trị giá hơn 250 tỷ đồng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới