Vĩnh Long thông tin về nhiều trường hợp nữ sinh bị đánh hội đồng

19:00 20/04/2023

Vĩnh Long họp giao ban báo chí quý I-2023 thông tin về nhiều trường hợp nữ sinh bị đánh hội đồng và thầy giáo bị tố sàm sỡ học sinh.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Vĩnh Long - thông tin kết quả xử lý nhiều vụ nữ sinh bị đánh hội đồng - Ảnh: CHÍ HẠNH

Ngày 20-4, UBND tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp giao ban báo chí quý I-2023, nóng nhất là thông tin nhiều vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, vụ thầy giáo bị tố nâng điểm và sàm sỡ.

Tại cuộc họp, bà Nguyễn Thị Ngọc Hà - phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Vĩnh Long - ghi nhận có vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng rồi quay clip tung lên mạng xã hội xảy ra với nữ sinh Trường THCS Phú Thịnh, huyện Tam Bình và một vụ tương tự xảy ra tại trường THCS Xuân Hiệp, huyện Trà Ôn.

Riêng tại Trường THCS - THPT Mỹ Phước, huyện Mang Thít có việc một thầy giáo tự ý nâng điểm kiểm tra học kỳ và bị tố sàm sỡ nữ sinh.

"Đối với vụ ở huyện Trà Ôn, nhà trường đã tiến hành hạ một bậc hạnh kiểm các em tham gia đánh bạn. Vụ ở huyện Tam Bình, có chín em học sinh tham gia đánh hội đồng bạn thì có tám là học sinh, một em khác là người ngoài xã hội. Nhà trường đã tạm đình chỉ học tập các em này hai tuần. Đồng thời hỗ trợ gia đình giáo dục lại các em.

Đối với vụ việc ở Mang Thít, thầy giáo có tự ý nâng điểm kiểm tra, trường đã mở hệ thống buộc trả lại đúng điểm thật cho các em học sinh. Riêng thầy giáo cũng bị kỷ luật, đánh giá không hoàn thành nhiệm vụ", bà Hà thông tin.

Thượng tá Nguyễn Anh Triết thông tin kết quả thụ lý nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến nữ sinh - Ảnh: CHÍ HẠNH

Thượng tá Nguyễn Anh Triết - đại diện Công an tỉnh Vĩnh Long - cho biết thêm: đối với nội dung tố cáo thầy giáo sàm sỡ nữ sinh ở huyện Mang Thít, cơ quan công an bắt đầu thụ lý đơn tố giác tội phạm hồi tháng 3. Hiện vẫn đang trong quá trình xác minh vụ việc.

"Trường hợp một người có tên P.T., là dân ngoài xã hội cùng tham gia đánh hội đồng nữ sinh ở huyện Tam Bình, hiện cơ quan công an đang trưng cầu giám định thương tật. Dự kiến trong tuần sau sẽ có kết quả.

Trong nhóm đánh em học sinh này chỉ có P.T. là đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự. Nếu kết quả giám định thương tật đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì cơ quan công an sẽ khởi tố vụ án để điều tra", thượng tá Triết cho hay.

Có thể bạn quan tâm
Đồng Nai xác định các nhà thầu sai phạm khi lấy đất đắp làm cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Đồng Nai xác định các nhà thầu sai phạm khi lấy đất đắp làm cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

16:40 09/08/2023

Sau nhiều lần nhắc nhở, UBND tỉnh Đồng Nai vừa kết luận một số công ty lấy đất đắp làm cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây có sai phạm nghiêm trọng.

Uống 2 cốc bia mừng nghỉ lễ, người phụ nữ hoảng loạn khi thấy CSGT

Uống 2 cốc bia mừng nghỉ lễ, người phụ nữ hoảng loạn khi thấy CSGT

19:10 29/04/2024

Tổ công tác Đội CSGT số 3 phát hiện một nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn trên đường Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa, Hà Nội). Người phụ nữ chia sẻ hoảng loạn khi thấy CSGT vì trước đó đã uống 2 cốc bia.

17 năm tù cho người cha đâm con ruột tử vong

17 năm tù cho người cha đâm con ruột tử vong

15:10 14/06/2023

Dùng dao Thái đâm chết con ruột, người cha ở huyện Châu Phú ( An Giang ) bị phạt 17 năm tù.

Người dân lòng hồ Hòa Bình không đi đánh bắt cá khi xảy mưa bão

Người dân lòng hồ Hòa Bình không đi đánh bắt cá khi xảy mưa bão

07:50 19/07/2023

Hòa Bình – Trước diễn biến của bão số 1, chính quyền các địa phương đã yêu cầu người dân chủ động phòng tránh nhằm giảm thiểu thiệt hại do...

Truy bắt nhóm thanh, thiếu niên mang bom xăng, vỏ chai bia chuẩn bị hỗn chiến

Truy bắt nhóm thanh, thiếu niên mang bom xăng, vỏ chai bia chuẩn bị hỗn chiến

16:50 07/11/2023

Ngày 7/11, Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi cho biết Công an xã Nghĩa Trung (huyện Tư Nghĩa) đang làm việc với N.V.L. (SN 2008, trú thôn Bách Mỹ, xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa), T.B.H.H. (SN 2008, trú thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) để làm rõ về hành vi tụ tập, chuẩn bị hung khí giải quyết mâu thuẫn. Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 22h15 ngày 6/11, khi đang tuần tra trên địa bàn, lực lượng Công an xã Nghĩa Trung kịp thời phát hiện, ngăn chặn...

Nên theo học ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại trường nào?

Nên theo học ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại trường nào?

08:30 24/11/2023

Ngành ngôn ngữ Hàn Quốc là ngành học đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ, sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, phương pháp giao tiếp, làm việc bằng tiếng Hàn như cấu tạo bộ chữ Hangeul, vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, cách phát âm chuẩn. Sau đây là thông tin tổng hợp của một số trường đại học đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn Quốc ở Việt Nam. Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) Trở thành sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại...

Đóng siêu tàu đổ bộ 40.000 tấn, Trung Quốc 'lộ' tham vọng lớn

Đóng siêu tàu đổ bộ 40.000 tấn, Trung Quốc 'lộ' tham vọng lớn

18:00 04/06/2024

Theo War Zone, chiếc đầu tiên thuộc lớp tàu đổ bộ hạng nặng Type 076 của Trung Quốc đang dần thành hình. Các bức ảnh chụp vệ tinh gần đây cho thấy Type 076 có kích thước lớn hơn nhiều người tiền nhiệm Type 075 và được trang bị máy phóng để có thể triển khai máy bay tấn công không người lái. Cũng từ ảnh vệ tinh về tàu Type 076 đang được đóng tại Trường Hưng, Thượng Hải. Con tàu này có kích thước xấp xỉ tàu sân bay mới nhất của Trung Quốc là Phúc...

Quảng cáo web cờ bạc tràn lan trên phố Đà Nẵng: Cán bộ phòng văn hóa ở đâu?

Quảng cáo web cờ bạc tràn lan trên phố Đà Nẵng: Cán bộ phòng văn hóa ở đâu?

04:10 28/05/2024

Dù đã được người dân và cử tri phản ánh từ lâu, nhưng đến nay, các logo quảng cáo web cờ bạc vẫn xuất hiện tràn lan trên các tuyến phố Đà Nẵng.

'Rốn' ngập đường 38 ở TP Thủ Đức sắp được 'giải cứu'

'Rốn' ngập đường 38 ở TP Thủ Đức sắp được 'giải cứu'

13:50 21/05/2024

Trưa 21-5, dù trời không mưa nhưng đường 38 ở phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức vẫn ngập cả đoạn dài làm đảo lộn cuộc sống của người dân khu vực.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới