Vị trí tâm điểm hội tụ - Bảo chứng sinh lời của Economy City Hưng Yên

08:20 16/07/2024

Economy City sở hữu vị trí tâm điểm của bất động sản vùng phía Đông Hà Nội, lại hưởng lợi từ nền kinh tế, hạ tầng đô thị ngày càng phát triển của huyện Văn Lâm, hứa hẹn sẽ trở thành bến đỗ tiềm năng cho giới đầu tư với dư địa phát triển dài hạn.

Đòn bẩy từ kinh tế, hạ tầng trong khu vực

Bên cạnh sự phát triển và lập đỉnh của BĐS khu Tây Hà Nội, dòng tiền đầu tư cũng chuyển dịch về khu Đông, mà mở đường là sự đổ bộ của các “ông lớn” với những siêu đô thị lớn bậc nhất miền Bắc. Các huyện giáp kề Thủ đô thuộc tỉnh Hưng Yên, nơi được ví như “Tiểu Kinh Đô” trở thành điểm đến hấp dẫn với nhiều dư địa tăng trưởng. Trong đó, huyện Văn Lâm – mà trực tiếp là thị trấn Như Quỳnh được xem là một trong những địa phương được hưởng lợi lớn trong làn sóng “Đông tiến” này.

Trong những năm gần đây, Văn Lâm có sự phát triển sôi động bậc nhất Hưng Yên, thể hiện qua những con số biết nói như: Tốc độ tăng giá trị sản xuất bình quân giai đoạn 2021 - 2023 cao - đạt 9,19%, trong đó công nghiệp, xây dựng là 9,25%; Công nghiệp và xây dựng chiếm 80,20% cơ cấu nền kinh tế; Tổng thu ngân sách thực hiện đạt trên 4.610 tỷ đồng; Thu nhập bình quân năm 2023 ước đạt 80,62 triệu đồng/người/năm, nằm trong top thu nhập cao của cả nước (trung bình cả nước là 60 triệu/người/năm).

Thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm, Hưng Yên) có vị trí sát kề Thủ đô.

Thị trấn Như Quỳnh (Văn Lâm, Hưng Yên) có vị trí sát kề Thủ đô.

Xét về vị trí, Văn Lâm cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 18km, dễ dàng tiếp cận chỉ trong 20 phút lái xe, còn gần hơn cả các huyện ngoại thành Thủ đô.

Xét về kinh tế, Văn Lâm là huyện công nghiệp trọng điểm của cả tỉnh, sở hữu 01 khu công nghiệp tập trung là Khu công nghiệp Phố Nối A và 10 Cụm công nghiệp, 08 làng nghề, gần 8000 cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể. Trên địa bàn huyện có gần 2.000 doanh nghiệp đăng ký hoạt động, trong đó có trên 1.700 doanh nghiệp đang hoạt động, thu hút nhiều tập đoàn sản xuất trong nước và quốc tế, tạo việc làm cho gần 61.000 người lao động trong và ngoài huyện.

Với lợi thế về vị trí và nền công nghiệp phát triển, Văn Lâm đang được tỉnh Hưng Yên định hướng quy hoạch đến năm 2030, trở thành thành phố Văn Lâm; riêng thị trấn Như Quỳnh hiện nay đã cơ bản đạt tiêu chí đô thị loại III.

Economy City - Vị trí tâm điểm thịnh vượng

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Như Quỳnh, nơi được xem là “trái tim” huyện Văn Lâm, KĐT Economy City được xem là dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ những thành tựu phát triển kinh tế, hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị của huyện.

KĐT Economy City tỏa sáng tại vùng lõi trung tâm thị trấn.

KĐT Economy City tỏa sáng tại vùng lõi trung tâm thị trấn.

Với vị trí tâm điểm giao thương, Economy City được bao bọc bởi khu dân cư phát triển nhộn nhịp, đời sống kinh tế cao, xung quanh là các trung tâm hành chính, văn hóa, vui chơi giải trí của huyện. Phía Bắc khu đô thị là sông Như Quỳnh – như một dòng chảy thịnh vượng mang tới không gian sống xanh sinh thái và phong thủy tốt lành cho các cư dân.

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Hà Nội hay các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh qua nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng như: đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô; Quốc lộ 5A (kết nối các tỉnh Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, và TP Hà Nội); tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng; đường tỉnh 385, đường tỉnh 281 và nhiều tuyến đường khác đang được mở rộng, xây mới.

Đặc biệt, Economy City cách tuyến đường Vành đai 4 chỉ hơn 2km. Đây được xem là tuyến đường trọng điểm kết nối Hưng Yên với Hà Nội và Bắc Ninh. Khi tuyến đường này đi vào hoạt động sẽ rút ngắn tối đa thời gian di chuyển tới các quận huyện của Hà Nội như: Hà Đông, Đan Phượng, Thường Tín, Hoài Đức, Sóc Sơn, Mê Linh, và các tỉnh, thành phố lân cận trong Vùng Thủ đô.

Vị trí tâm điểm kết nối của KĐT Economy City.

Vị trí tâm điểm kết nối của KĐT Economy City.

Thêm vào đó, KĐT Economy City cũng được hưởng trọn lợi thế phát triển sầm uất từ các khu công nghiệp và các làng nghề truyền thống của huyện. Các KCN tại Văn Lâm đã và đang thu hút đông đảo các công ty, tập đoàn kinh tế trong nước và quốc tế. Nhiều nhà đầu tư lớn đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ như: Canon Electronics INC, Hyundai, Yamato, Lixil, Dorco, Carhill… thu hút hàng chục ngàn lao động, chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước tới làm việc và sinh sống. Điều này cũng gián tiếp tạo ra nhu cầu an cư, mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực và đầu tư vô cùng lớn trên địa bàn huyện, tạo điều kiện cho Economy City phát triển nhộn nhịp hơn.

Chủ đầu tư cho biết, Economy City được kiến tạo trở thành Khu đô thị kiểu mẫu của Văn Lâm với quy mô lớn nhất huyện (hơn 36ha), được quy hoạch bài bản, hiện đại và khác biệt với mô hình kinh tế đêm đầu tiên trong khu vực.

Trong tương lai không xa, Economy City sẽ trở thành tâm điểm thịnh vượng mới tại Văn Lâm nói riêng và khu phía Đông Hà Nội nói chung. Vị thế đắt giá này chính là “bảo chứng” cho tiềm năng kinh doanh sầm uất và đầu tư sinh lời dài hạn cho mọi khách hàng.

Có thể bạn quan tâm
Vì sao khu 'đất vàng' 152 Trần Phú ở TP HCM bị thu hồi?

Vì sao khu 'đất vàng' 152 Trần Phú ở TP HCM bị thu hồi?

16:00 17/04/2024

Ngày 17/4, lãnh đạo UBND quận 5, TP HCM cho biết địa phương vừa được giao nhiệm vụ thực hiện thủ tục cưỡng chế đối với địa chỉ nhà đất 152 Trần Phú theo quyết định thu hồi của UBND TP HCM đã ban hành. Hiện cơ quan thẩm quyền quận 5 đang rà soát hồ sơ, quy trình thủ tục cưỡng chế theo quy định đối với khu đất trên. Sẽ tiến hành các thủ tục cưỡng chế...

Buôn bán ế, tiểu thương người mạnh dạn chuyển đổi, người ngại ngần

Buôn bán ế, tiểu thương người mạnh dạn chuyển đổi, người ngại ngần

04:30 29/11/2023

Cũng như nhiều nơi khác, các khu chợ, cửa hàng kinh doanh truyền thống ở TP. Cần Thơ đang trong tình cảnh ế ẩm. Trước sức ép đó, một số...

Thủ tướng: Khẩn trương hoàn thành các dự án liên vùng Đông Nam bộ

Thủ tướng: Khẩn trương hoàn thành các dự án liên vùng Đông Nam bộ

01:40 11/08/2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương được giao chủ trì khẩn trương hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu đối với các dự án vùng và liên vùng, gồm: Đề án Trung tâm tài chính quốc tế tại TPHCM, Trung tâm thương mại tự do tại Bà Rịa - Vũng Tàu, các hệ thống đường kết nối.

Nếu xảy ra 'sốt' đất: Liên bộ sẽ điều tiết

Nếu xảy ra 'sốt' đất: Liên bộ sẽ điều tiết

08:00 13/08/2024

TP - Nghị định 96/2024 quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh Bất động sản có hiệu lực từ 1/8, trong đó nêu rõ trách nhiệm các bộ, ngành trong điều tiết thị trường bất động sản nếu có biến động “bất thường”. Cụ thể, các bộ, ngành sẽ phải đề xuất biện pháp nhằm điều tiết thị trường nếu như chỉ số giá giao dịch bất động sản tăng hoặc giảm trên 20% trong 3 tháng.

Điều chỉnh Khu đô thị Việt Hưng, dành đất xây trường liên cấp

Điều chỉnh Khu đô thị Việt Hưng, dành đất xây trường liên cấp

02:30 15/06/2024

Một phần trong tổng diện tích đất khoảng 11.722m2 tại khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên - Hà Nội được điều chỉnh bổ sung để xây dựng trường liên cấp gồm tiểu học và trung học cơ sở.

Nga lên kế hoạch đình chỉ tham gia tổ chức có Ukraine và Mỹ, từ chối đóng góp, cân nhắc rút khỏi các tổ chức quốc tế khác?

Nga lên kế hoạch đình chỉ tham gia tổ chức có Ukraine và Mỹ, từ chối đóng góp, cân nhắc rút khỏi các tổ chức quốc tế khác?

10:00 14/02/2024

Chủ tịch Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga Vyacheslav Volodin hôm 13/2 cho biết, Quốc hội nước này sẽ bỏ phiếu đối với quyết định đình chỉ sự tham gia của Moscow tại Hội đồng Nghị viện thuộc Tổ chức An ninh và hợp tác châu Âu (OSCE).

Tổng thống Ukraine yêu cầu Ấn Độ ngừng làm một việc liên quan đến Nga

Tổng thống Ukraine yêu cầu Ấn Độ ngừng làm một việc liên quan đến Nga

08:30 26/08/2024

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Ấn Độ gần đây, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã kêu gọi Ấn Độ ngừng nhập khẩu dầu của Nga.

Lưu ý về hoạt động điều tra, đánh giá đất đai theo Luật Đất đai 2024

Lưu ý về hoạt động điều tra, đánh giá đất đai theo Luật Đất đai 2024

10:50 19/06/2024

Thực hiện hoạt động điều tra, đánh giá đất đai được quy định rõ tại Điều 52 Luật Đất đai 2024.

Lạng Sơn thành lập Tổ công tác kiểm tra dự án nâng cấp quốc lộ 4B

Lạng Sơn thành lập Tổ công tác kiểm tra dự án nâng cấp quốc lộ 4B

09:20 10/05/2024

Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Lạng Sơn quyết định thành lập Tổ công tác của Ban Chỉ đạo để kiểm tra, đánh giá, tham mưu, đề xuất xử lý đối với việc thực hiện quy trình, trình tự, thủ tục, thẩm quyền trong việc mời thầu, đấu thầu, chấm thầu, lựa chọn nhà thầu, liên quan đến dự án nâng cấp đoạn Km18 - Km80, Quốc lộ 4B.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới