Ưu đãi đặc biệt cho bạn đọc Tuổi Trẻ tham gia Giải chạy GreenUP Marathon 2024

05:50 18/07/2024

Hòa cùng bầu không khí sôi động của Giải chạy GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024, báo Tuổi Trẻ đặc biệt dành riêng giá ưu đãi cho bạn đọc tham gia “giải chạy Xanh” lần này.

Giải chạy hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho vận động viên tham gia.

GreenUP Marathon - Vạch đích là nơi bắt đầu

Giải chạy GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024 truyền đi thông điệp "Vạch đích là nơi bắt đầu", mang ý nghĩa: vạch đích này kết thúc là khởi đầu cho những vạch đích tiếp theo.

Hơn cả một giải chạy, GreenUP Marathon còn là hành trình truyền cảm hứng về tinh thần, ý chí và nghị lực vượt qua bản thân của mỗi người.

Giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 24-8-2024, tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Giải chạy dự kiến thu hút hơn 4.000 vận động viên tham gia với 3 cự ly: 5km, 10km và 21km.

VĐV sẽ chạy trên cung đường xanh, đậm chất sông nước miền Tây Nam Bộ.

Đường chạy độc đáo, giải thưởng hấp dẫn

Cùng với việc khám phá cung đường chạy mới lạ, xuyên qua Cảng Quốc Tế Long An, chiêm ngưỡng cột cờ cao nhất Đông Dương và ngắm khung cảnh hùng vĩ của Biển Đông, GreenUP Marathon 2024 hứa hẹn mang đến cho vận động viên những trải nghiệm chạy bộ vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Bên cạnh các giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc nhất ở các cự ly, vận động viên xuất sắc nhất ở cự ly 21km (nhất nam & nhất nữ) sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt: Vé máy bay và vé tham gia giải chạy Laguna Phuket Marathon 2025, tại Thái Lan.

Cơ cấu giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc nhất ở các cự ly.

Hành trình lan tỏa giá trị xanh

Vượt qua ranh giới đường đua, GreenUP Marathon mang đến không gian gắn kết cộng đồng yêu chạy bộ, cùng nhau kiến tạo và lan tỏa giá trị xanh - bền vững.

Giải chạy đề cao việc tận dụng tối đa vật liệu tái chế, từ vật liệu xây dựng tại công trường như giàn giáo, lưới bao che, đến bộ race-kit,... nhằm giảm thiểu tối đa việc sử dụng các vật liệu một lần, hướng đến bảo vệ môi trường.

Cụ thể bộ race-kit được sản xuất từ những nguyên vật liệu như: áo từ vải Nano - Air weaving với 100% vật liệu tái chế từ chai nhựa và vỏ nhựa, huy chương từ hợp kim tái chế, túi cavas,... Các sản phẩm đều thể hiện tinh thần "xanh", thời thượng cùng các thiết kế, cách điệu đậm chất miền Tây sông nước.

Tham gia GreenUp Marathon: Long An Half Marathon 2024, các runner sẽ trở thành đại sứ lan toả lối sống xanh, góp vào quỹ trồng cây của GreenUP Marathon. Đồng thời, giải chạy sẽ đồng hành với tỉnh Long An trong các hoạt động chăm lo cho trẻ em thông qua các hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Bộ huy chương của giải chạy GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024

Ưu đãi dành riêng cho bạn đọc báo Tuổi Trẻ

Bạn đọc là thành viên báo Tuổi Trẻ đặc biệt được ưu đãi mua vé tham gia giải chạy với mức giá lên đến 20% theo bảng giá bên dưới khi sử dụng đơn vị Sao Tuổi Trẻ (1 sao tương đương 1.000 đồng) để thanh toán.

Chuyên trang mua vé giải chạy GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024 dành cho bạn đọc thành viên báo Tuổi Trẻtại đây.

Bên cạnh đó, khi mua Sao Tuổi Trẻ để sử dụng các dịch vụ trên báo Tuổi Trẻ, bạn đọc thành viên sẽ được ưu đãi giảm giá từ 5% đến 20%. Đăng ký mua Sao Tuổi Trẻ tại đây.

Bảng giá ưu đãi đặc biệt cho thành viên báo Tuổi Trẻ
Có thể bạn quan tâm
Quỹ Dàn nhạc trẻ thế giới trao giải cho tám dự án nghệ thuật của Việt Nam

Quỹ Dàn nhạc trẻ thế giới trao giải cho tám dự án nghệ thuật của Việt Nam

06:20 06/09/2024

Tám dự án nghệ thuật sáng tạo, quảng bá di sản và văn hóa dân tộc, hay hướng tới cộng đồng, bảo vệ sinh thái… đã được trao giải thưởng của dự án Âm thanh tình anh em: Khám phá tài năng sáng tạo, trong đó có cô gái khiếm thị Nguyễn An Như.

Tây Ninh có tân Chủ tịch UBND thành phố và tân Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh

Tây Ninh có tân Chủ tịch UBND thành phố và tân Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh

16:40 07/09/2024

Ông Nguyễn Thái Bình đắc cử giữ chức vụ Chủ tịch UBND TP Tây Ninh. Chị Nguyễn Thị Trúc Mai được hiệp thương bầu và đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh.

Tin Covid-19 ngày 6/5: Thêm 2.804 ca mắc mới

Tin Covid-19 ngày 6/5: Thêm 2.804 ca mắc mới

00:30 07/05/2023

Ngày 5/5, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa tuyên bố COVID-19 không còn là tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Về thông tin này, PGS.TS Trần Đắc Phu cho rằng dù WHO tuyên bố COVID-19 không còn là tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu nhưng 'không có nghĩa chúng ta sẽ bỏ rơi, không hành động gì'. Tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam Kiến ThứcBiểu đồ số ca mắc COVID-19 tại Việt Nam thời gian qua.1 Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam có 11.573.931 ca mắc...

Toa tàu 'sang chảnh' 10 triệu đồng ở Việt Nam lên báo Mỹ

Toa tàu 'sang chảnh' 10 triệu đồng ở Việt Nam lên báo Mỹ

22:00 16/05/2024

Toa tàu mới nối Nha Trang và Quy Nhơn được CNN giới thiệu là 'tuyến tàu có cảnh quan ven biển tuyệt đẹp, cung cấp trà chiều sang chảnh'.

Tưng bừng giải chạy Nối vòng tay lớn của Tỉnh Đoàn Bắc Giang

Tưng bừng giải chạy Nối vòng tay lớn của Tỉnh Đoàn Bắc Giang

16:00 03/12/2023

Ngày 3/12, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN tỉnh Bắc Giang phối hợp với nhà tài trợ tổ chức giải chạy “Bắc Giang Half Marathon - Nối vòng tay lớn”, với sự tham gia của hơn 250 người.

Phim tài liệu qua lăng kính sinh viên báo chí

Phim tài liệu qua lăng kính sinh viên báo chí

09:50 03/07/2024

Lần đầu tiên một liên hoan phim tài liệu của sinh viên do khoa báo chí và truyền thông Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM tổ chức.

Các tác giả được truy tặng Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật

Các tác giả được truy tặng Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật

09:30 20/05/2023

Trong số 112 tác giả, đồng tác giả được trao, truy tặng Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật có 25 tác giả, đồng tác giả được truy tặng giải thưởng cao quý này.

Ngắm nhìn 16 bức tranh sứ tại chùa Quán Thế Âm xác lập kỷ lục Việt Nam

Ngắm nhìn 16 bức tranh sứ tại chùa Quán Thế Âm xác lập kỷ lục Việt Nam

08:30 25/02/2023

Với hơn 2 năm thực hiện, độc bản 16 bức tranh sứ tại chùa Quán Thế Âm (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng ) chuẩn bị đón nhận Chứng nhận kỷ...

Nữ sinh lớp 7 giành giải đặc biệt cuộc thi 'Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ'

Nữ sinh lớp 7 giành giải đặc biệt cuộc thi 'Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ'

05:30 19/05/2024

Giải Đặc biệt của cuộc thi 'Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ' thuộc về em Phạm Thảo Phương, học sinh lớp 7A4, Trường THCS Trần Phú, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình). Đó là tác phẩm viết trình bày công phu, sáng tạo trong hơn 200 trang giấy, được đóng thành quyển sách.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới