Uống nước xong đau bụng, xem camera phát hiện chuyện rợn người từ đồng nghiệp

10:20 22/06/2023
Cô Trương 38 tuổi, làm việc tại một nhà máy sản xuất thiết bị cơ khí ở Bá Châu, Lang Phường, Hà Bắc, Trung Quốc. Thời gian gần đây, cô thường cảm thấy đau bụng âm ỉ không rõ lý do, nhưng nghĩ là do làm việc mệt mỏi, ăn uống không hợp nên cũng không suy nghĩ nhiều.

Vài ngày trước, một người thân thiết với chủ nhà máy chia sẻ một số đoạn video từ hệ thống camera an ninh với nhóm nhân viên, nhắc nhở về chuyện bảo mật, an toàn. Không ngờ từ trong một đoạn video, cô Trương phát hiện nữ đồng nghiệp họ Triệu đã bỏ chất lạ vào trong cốc nước của mình.

Cụ thể, đoạn video giám sát ghi lại cảnh cô Triệu đeo khẩu trang và găng tay đến gần một thiết bị sản xuất. Sau khi lấy một cốc nước, cô Triệu cúi xuống và làm gì đó với cốc nước trước khi đặt lại vào chỗ ban đầu. Trong khoảng thời gian xảy ra sự việc, không có nhân viên nào khác trong phòng sản xuất.

Giật mình trước hành động này, cô Trương vội vã đến đồn cảnh sát báo án, nghi ngờ đồng nghiệp họ Triệu đầu độc mình. Theo yêu cầu của cảnh sát, cô Trương đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Kết quả, bác sĩ chẩn đoán người phụ nữ này bị sung huyết dạ dày, hang vị, xói mòn dạ dày, gan có tổn thương ăn mòn.

Sau đó, cô Trương cũng gửi chỗ nước chưa uống hết trong cốc của mình đến một cơ sở kiểm định ở Bắc Kinh và kết quả cho thấy có nitrite trong mẫu nước. Vụ việc bị phanh phui, gia đình cô Triệu cũng đã thương lượng với cô Trương về cách giải quyết nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận. Cô Triệu thậm chí còn phủ nhận chuyện bỏ chất lạ vào nước của cô Trương, nói rằng mình chỉ ngửi mùi nước chứ không làm gì.

Về việc có hay không mâu thuẫn giữa hai nữ đồng nghiệp, chồng cô Trương cho biết, trước đây vợ anh và cô Triệu làm việc cùng nhau, vợ anh làm việc nhanh hơn nên nhận được mức lương cao hơn. Hai người có thể đã xảy ra một số xích mích nhỏ, nhưng không nghiêm trọng. Sau đó, Triệu đã chuyển đến làm việc trong kho và hai người không tiếp xúc nhiều với nhau kể từ đó.

Cảnh sát địa phương cũng xác nhận có sự việc trên, về chi tiết cụ thể thì họ nói rằng phải chờ điều tra thêm.

Các bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa của một bệnh viện danh tiếng ở Trung Quốc cho biết, nitrite là một chất phụ gia thực phẩm phổ biến, sử dụng đúng liều lượng không gây hại cho cơ thể. Nhưng nếu vượt quá liều lượng an toàn, nó có thể gây ngộ độc nitrite, dẫn đến tổn thương đa dạng và làm xuất hiện nhiều bệnh tật. Theo các chuyên gia, ung thư và bất thường thai nhi là những hậu quả nghiêm trọng thường xảy ra do sử dụng nitrite với liều lượng lớn hoặc trong thời gian dài.

Có thể bạn quan tâm
Nhóm giang hồ lãnh án vì tàng trữ 4 khẩu súng và 172 viên đạn

Nhóm giang hồ lãnh án vì tàng trữ 4 khẩu súng và 172 viên đạn

15:50 30/12/2023

Nhóm giang hồ có nhiều tiền án tiền án, tiền sự ở An Giang lãnh án vì tàng trữ, sử dụng 4 khẩu súng quân dụng và 172 viên đạn.

Nuốt túi ma túy khi gặp cảnh sát

Nuốt túi ma túy khi gặp cảnh sát

10:30 31/03/2024

Lê Văn Lạng nuốt túi nylon đựng ma túy đá để phi tang khi thấy đang bị cảnh sát bao vây ở giữa đường.

Tuyển sinh lớp 10 THPT tại Hà Nội: Những mốc thời gian thí sinh cần lưu ý

Tuyển sinh lớp 10 THPT tại Hà Nội: Những mốc thời gian thí sinh cần lưu ý

12:50 12/04/2024

Theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, ngày 19/4/2024, thí sinh nộp Phiếu đăng ký dự thi tuyển lớp 10 THPT năm 2024-2025, hồ sơ đăng ký dự xét tuyển thẳng.

Phụ huynh phản đối sáp nhập trường, hàng chục học sinh không được đi học

Phụ huynh phản đối sáp nhập trường, hàng chục học sinh không được đi học

20:40 06/09/2023

Chiều 6/9, Huyện ủy, UBND huyện Hòa Vang và UBND xã Hòa Bắc (TP Đà Nẵng) tổ chức đối thoại với các phụ huynh thôn Nam Yên sau khi nhiều phụ huynh không cho con theo học tại trường mới xây dựng khang trang, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu giảng dạy và học tập của học sinh. Buổi đối thoại chỉ có một phụ huynh tham dự, còn lại nhiều người không đi hoặc không chịu nhận giấy mời để tham gia đối thoại. Hơn 50 học sinh không được đi học Báo cáo tại buổi đối...

Nghi phạm cuối cùng vụ bắt cóc giám đốc người Trung Quốc bị bắt

Nghi phạm cuối cùng vụ bắt cóc giám đốc người Trung Quốc bị bắt

18:00 29/12/2023

Ngày 29-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết nghi phạm cuối cùng trong vụ bắt cóc giám đốc người Trung Quốc để đòi tiền chuộc đã bị bắt.

Bắt đối tượng đâm 3 người thương vong tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Bắt đối tượng đâm 3 người thương vong tại Bà Rịa-Vũng Tàu

10:50 18/10/2023

Sau khi dùng dao đâm 2 người ở huyện Long Điền, đối tượng di chuyển đến TP.Vũng Tàu rồi tiếp tục gây án mạng. Thời điểm gây án nghi phạm có dấu hiệu đã sử dụng ma túy.

Khoảnh khắc tên lửa chống tăng Kornet Nga phá hủy xe bọc thép Ukraine

Khoảnh khắc tên lửa chống tăng Kornet Nga phá hủy xe bọc thép Ukraine

09:10 11/01/2024

Video cận cảnh tên lửa chống tăng Kornet của Nga phá hủy xe bọc thép Ukraine. Hôm 10/1, Bộ Quốc phòng Nga công bố video ghi lại cảnh quân Nga sử dụng hệ thống tên lửa chống tăng di động Kornet (ATGM) phá hủy phương tiện chiến đấu bọc thép của Lực lượng Vũ trang Ukraine. Theo đó, đơn vị lính dù Nga phóng tên lửa chống tăng di động Kornet (ATGM) và phá hủy xe chiến đấu bộ binh của Ukraine - do phương Tây sản xuất, gần Artemovsk. Hệ thống Kornet có...

Tuyên dương 14 công dân trẻ tiêu biểu TPHCM năm 2023

Tuyên dương 14 công dân trẻ tiêu biểu TPHCM năm 2023

17:50 01/01/2024

Qua giới thiệu của các sở, ban ngành TPHCM và các cơ sở Đoàn, Hội đồng bình chọn đã quyết định trao danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM năm 2023” cho 14 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc.

Đại hội XI Công đoàn tỉnh Đồng Tháp triệu tập 246 đại biểu chính thức

Đại hội XI Công đoàn tỉnh Đồng Tháp triệu tập 246 đại biểu chính thức

09:50 15/10/2023

Đại hội XI Công đoàn tỉnh Đồng Tháp sẽ diễn ra từ ngày 18 - 19.10 với sự tham dự của 246 đại biểu chính thức.

Co loi xay ra
Co loi xay ra