Trường Giang cố chấp còn hay ra vẻ, nói gì ra là sai cái đó nghe phát bực

06:00 30/09/2024

Ấn tượng nhất trong tập 65 chương trình 2 ngày 1 đêm là tiết học lịch sử tại Di tích Bạch Đằng. Nhiều sự kiện lịch sử liên quan đến mảnh đất Hải Phòng được nhắc lại thông qua trò chơi caro.

Các nghệ sĩ trong tập 65 của 2 ngày 1 đêm

Khán giả xem tập này phàn nàn về "học sinh" Trường Giang. Anh hay "ra dẻ" hướng dẫn, chỉ đạo cả hai đội đến nỗi bạn học cùng lớp cũng thốt lên "lo mình đi".

Trường Giang vừa cố chấp còn hay tỏ vẻ

Tiết lịch sử, các học sinh chơi trò chơi lấy cảm hứng từ những trận thắng trên sông Bạch Đằng.

Hai đội Mãi vô ( Tiến Linh, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn và Võ Tấn Phát) và Ai thông minh hơn học sinh lớp 2 ngày 1 đêm (Quế Ngọc Hải, HIEUTHUHAI, Cris Phan, Lê Dương Bảo Lâm) thi đấu đối kháng 1-1.

Ban tổ chức đặt câu hỏi, hai học sinh của hai đội ôm cọc chạy lên bàn cờ để đặt chỗ. Ai cắm cọc trước thì được ưu tiên trả lời trước. Đúng được giữ yên cọc, thua thì phải đem cọc về. Đội nào được 5 cọc thẳng hàng trước sẽ được cộng hai điểm và lớp học kết thúc.

2 ngày 1 đêm học tiết mỹ thuật ở tập 65 - Ảnh: BTC

Ở câu hỏi đầu tiên: Trận Bạch Đằng chấm dứt hơn 1.000 năm Bắc thuộc, mở ra thời kỳ độc lập tự chủ của dân tộc ta do ai lãnh đạo? khi đội bạn trả lời sai, Trường Giang thốt lên: "Thất vọng, thật sự thất vọng", Ngô Kiến Huy liền nói với anh rằng: "Thôi thôi đừng chê bạn, đến lượt mình lên cũng giống vậy".

TIN LIÊN QUAN
  • 2 ngày 1 đêm: Tiến Linh, Quế Ngọc Hải 'tuyển thủ gì mà hòa tan nhanh quá!'

Khán giả xem qua màn ảnh nhỏ cũng bày tỏ sự hay "ra dẻ" của Trường Giang: "Trường Giang vừa cố chấp còn hay tỏ vẻ, mà nói gì ra là sai cái đó nghe phát bực".

"Kiểu nghĩ mình biết tất cả vậy, nhìn không thấy vui gì", "Trường Giang lúc trả lời câu vị tướng có tài bơi lội, rõ ràng là thái độ hơn thua. Lúc cắm cọc cũng ra vẻ ung dung trả lời còn bảo Cris "sai", mình trả lời thì ra vẻ chắc chắn đúng. Đấy là thái độ ta đây trên trời".

Hành trình 2 ngày 1 đêm đáng nhớ của hai tuyển thủ

Chia sẻ cảm nghĩ tham gia 2 ngày 1 đêm, cầu thủ Tiến Linh cho biết mình có trải nghiệm đáng nhớ với dàn cast, hy vọng sắp tới sẽ nếu không bận việc thi đấu sẽ được gặp lại mọi người trong tập tiếp theo.

Trò chơi ca rô trong tập 65 của 2 ngày 1 đêm - Ảnh: BTC

Nghe thấy vậy, Lê Dương Bảo Lâm - người bị Tiến Linh hành tơi bời trong tập trước - nói vào: "Trời ơi, ai rủ đâu mà chơi hoài".

  • Chị Nga là trùm cuối, người miền Tây siêu dễ thương trong 2 ngày 1 đêm

Cầu thủ Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Đây là kỷ niệm khó quên trong những năm tháng tuổi trẻ của mình. Mình chưa hoàn chỉnh lắm nên mong mọi người thông cảm".

Lê Dương Bảo Lâm nhận xé rằng tập này anh bị "phong ấn". Nghe khách mời Võ Tấn Phát hỏi lý do, Dương Lâm trả lời:

"Nghệ sĩ gặp nghệ sĩ em là con thuồng luồng. Nhưng nay gặp cầu thủ ở đội tuyển, hai anh hóa thân thành Thạch Sanh để săn thuồng luồng. Em như chết lặng ở dưới hồ bơi. Tập này là màu tàng hình của em. Cũng thú vị".

Chia sẻ Dương Lâm khiến mọi người cười lớn.

Bảng điểm của các học sinh lớp 2 ngày 1 đêm

Sau ba tập tại Hải Phòng, các học sinh lớp 2 ngày 1 đêm nhận sổ liên lạc. Quế Ngọc Hải khi đọc nhận xét về mình: "cần học thêm môn hài hước", quay sang Cirs Phan hỏi: "Môn hài hước là môn gì?".

Còn tiến Linh được nhận xét là "Giỏi thể thao, mỹ thuật ráng lắm cũng được. Nhưng cần coi lại khả năng tính toán" . Tiết Linh ngơ ngác thốt lên: "Trời ơi".

Kết quả hành trình Tuổi học trò ở Hải phòng, "học sinh" Quế Ngọc Hải hạng 3, HIEUTHUHAI hạng nhì và Cris Phan hạng nhất.

Có thể bạn quan tâm
Sách về Sài Gòn - Chợ Lớn xưa đoạt giải Trần Văn Giàu

Sách về Sài Gòn - Chợ Lớn xưa đoạt giải Trần Văn Giàu

04:40 29/09/2024

'Đô thị Sài Gòn - Chợ Lớn trước năm 1945 qua tài liệu lưu trữ' được TP HCM trao giải thưởng khoa học Trần Văn Giàu, chuyên ngành lịch sử.

Nguyễn Việt Hà, Nguyễn Một nhận giải thưởng Hội Nhà văn

Nguyễn Việt Hà, Nguyễn Một nhận giải thưởng Hội Nhà văn

05:40 28/02/2024

Nguyễn Việt Hà, tác giả 'Tuyệt không dấu vết' và Nguyễn Một, viết 'Giờ thứ sáu đến giờ thứ chín', nhận giải Hội Nhà văn Việt Nam.

Lý do phát ngôn liên quan đến vua Quang Trung khiến Hoa hậu Ý Nhi bị tẩy chay dữ dội

Lý do phát ngôn liên quan đến vua Quang Trung khiến Hoa hậu Ý Nhi bị tẩy chay dữ dội

09:40 03/08/2023

Chỉ trong vòng một đêm, hội nhóm anti Hoa hậu Ý Nhi đã tăng gần 100 nghìn người, với nhiều đề xuất tước vương miện.

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng mong thành 'Busan thứ hai'

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng mong thành 'Busan thứ hai'

16:50 04/07/2024

Từ một thành phố công nghiệp về đóng tàu, Busan vươn thành một trong hai ‘đầu não’ của công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc nhờ Liên hoan phim Busan. Đà Nẵng xem đây là ví dụ để phát triển.

Lương Triều Vỹ doạ kiện vì tin đồn có vợ bé, con rơi

Lương Triều Vỹ doạ kiện vì tin đồn có vợ bé, con rơi

12:10 25/08/2023

Lương Triều Vỹ mới ra thông cáo báo chí phủ nhận tin đồn có vợ bé và con rơi. Anh nói: 'Gần đây nhiều tin đồn và phát ngôn thất thiệt cho rằng tôi ngoại tình với nữ diễn viên nào đó và có con ngoài giá thú. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người tôi yêu thương và những người yêu thương tôi'. Trước đó, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) tiết lộ Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu có mối quan hệ tình ái khi chung sống ở Nhật Bản và có con rơi....

Xem xét xử lý TikToker ghép hình vua Thái Lan vào clip Angkor Wat

Xem xét xử lý TikToker ghép hình vua Thái Lan vào clip Angkor Wat

19:40 16/11/2023

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin trên địa bàn TP.HCM vào chiều 16/11, ông Lâm Ngô Hoàng Anh, Chánh Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết, Sở đã nắm thông tin sai phạm liên quan đến TikToker Hứa Quốc Anh. Theo ông Lâm Ngô Hoàng Anh, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đang phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thành phố về chức năng quản lý nhà nước trên môi trường mạng Internet. Sau khi có kết luận chính thức, Sở Văn hóa và Thể thao...

Trạm cứu hộ trái tim tập 47: An Nhiên dọa nạt bà Xinh, Nghĩa quyết định lật mặt

Trạm cứu hộ trái tim tập 47: An Nhiên dọa nạt bà Xinh, Nghĩa quyết định lật mặt

07:40 25/06/2024

Những diễn biến chính trong 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 47. Từ sau khi Nghĩa (Quang Sự) ra tù, cuộc sống của An Nhiên (Lương Thu Trang) đảo lộn hoàn toàn. Cô ta hết bị đánh ghen lại bị 'bóc phốt' trên mạng xã hội. Giữa lúc khó khăn chồng chất, An Nhiên còn phát hiện Kitty chính là con ruột của Nghĩa. Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 47, An Nhiên điên cuồng về chất vấn bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) vì cho rằng bà đã nói cho Nghĩa biết về thân phận của bé...

Phương Thanh mời Hồ Quỳnh Hương song ca

Phương Thanh mời Hồ Quỳnh Hương song ca

05:20 04/06/2024

Phương Thanh lần đầu mời Hồ Quỳnh Hương hát ở live concert 'Đóa hồng gai 2' của cô tại Quảng Ninh vào tháng 6.

Ảnh chụp trộm Cổ Lực Na Trát hút hơn 50 triệu lượt xem

Ảnh chụp trộm Cổ Lực Na Trát hút hơn 50 triệu lượt xem

08:50 30/03/2024

Những bức ảnh chụp trộm Cổ Lực Na Trát trong chuyến du lịch tới Thái Lan trở thành chủ đề nóng trên Weibo, thu hút hơn 50 triệu lượt xem. Đa số cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc cực phẩm của mỹ nhân Tân Cương.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới