Trường ĐH giải quyết nhu cầu việc làm cho sinh viên

09:00 11/07/2024

Mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Trường ĐH Văn Hiến và hơn 500 doanh nghiệp giúp sinh viên thụ hưởng nhiều lợi ích cả trong và sau khi học tại trường.

Trường ĐH Văn Hiến tri ân và ký kết hợp tác với hơn 80 doanh nghiệp

Ngày 9-7, Trường ĐH Văn Hiến (VHU) tổ chức Lễ tri ân và ký kết hợp tác với hơn 80 doanh nghiệp, tính đến hiện tại nhà trường đã và đang hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước để tạo ra cơ hội việc làm, thực tập, kiến tập cho sinh viên.

Sự kiện là dịp để nhà trường tri ân và gửi lời cảm ơn chân thành đến các công ty, đối tác đã sát cánh cùng VHU và sinh viên trong suốt thời gian qua ở các hoạt động trải nghiệm sinh viên, hoạt động khởi nghiệp, nghiên cứu khoa học cũng như đóng góp cải tiến chương trình đào tạo, tuyển dụng…

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Minh Đức, Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Hiến, nhấn mạnh sự hợp tác của các doanh nghiệp trong hoạt động giáo dục và hướng nghiệp đã mang lại rất nhiều lợi ích cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Mối liên kết giữa Trường và các doanh nghiệp ngày càng được mở rộng. PGS.TS Nguyễn Minh Đức thông tin trong năm học 2023-2024, Trường đã ký kết mới gần 100 doanh nghiệp và duy trì thường xuyên mối quan hệ với hơn 500 doanh nghiệp trên tất cả lĩnh vực phù hợp với chuyên ngành đào tạo của nhà trường.

"Trường đã kết nối với các doanh nghiệp đồng hành giải quyết 2.426 việc làm bán thời gian dành cho sinh viên và hơn 3.000 vị trí việc làm được giới thiệu đến sinh viên, đảm bảo hơn 94% người học có việc làm sau một năm tốt nghiệp và 100% sinh viên có môi trường thực tập, thực tế phù hợp với ngành học. Tính từ đầu năm đến nay, các doanh nghiệp cùng đồng hành với nhà trường đóng góp vào quỹ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó với giá trị tương đương 2,3 tỉ đồng", ông Đức nói.

Đại diện cho doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhiều hoạt động của Trường hơn ba năm qua, ông Phạm Hoàng Thân - Giám đốc dự án tại CocaCola Việt Nam - cho biết sinh viên được tạo cơ hội ứng tuyển vào những vị trí thực tập cũng như tham gia các hoạt động trải nghiệm sinh viên. Theo ông Thân, điểm mạnh của sinh viên VHU là sự năng động, luôn cố gắng, sáng tạo và không ngừng học hỏi để cải thiện bản thân.

Năm 2024 doanh nghiệp đóng góp vào quỹ học bổng cho sinh viên với giá trị tương đương 2,3 tỷ đồng

Tương tự, ông Nguyễn Hoàng Cảnh Lâm - Phó Giám đốc Sacombank chi nhánh Q.10 - cho biết từ năm 2019 đến nay, VHU và Sacombank hợp tác chặt chẽ với nhiều hoạt động như chương trình Thực tập viên tiềm năng cho sinh viên năm ba, năm tư được thực tập có lương, các chương trình tham quan cơ quan dành cho các sinh viên năm hai...

Các chuyên gia cũng thường đến tham dự các hội thảo, workshop của VHU để chia sẻ thêm kiến thức, kinh nghiệm cho các sinh viên.

Sinh viên Văn Hiến có nhiều môi trường thể hiện tài năng

Theo ông Lâm, khi các kết nối giữa doanh nghiệp và trường đại học đã rộng mở, phần việc còn lại thuộc về sinh viên. Các bạn nên tận dụng các hoạt động của nhà trường và doanh nghiệp, chẳng hạn như tham gia các câu lạc bộ đội nhóm, các sự kiện nâng cao kiến thức, kỹ năng do hai bên tổ chức…

"Chúng tôi biết Trường ĐH Văn Hiến tổ chức rất nhiều chương trình, hoạt động mỗi năm cho sinh viên. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn phát triển bản thân và tạo điểm nhấn trong hồ sơ tìm việc sau này", ông Lâm nói.

Đăng ký xét tuyển học bạ trước 15-7

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Văn Hiến bằng phương thức xét học bạ đến ngày 15-7 sẽ được nhận nhiều hỗ trợ tương đương 50% học phí học kỳ 1 và 20% học phí học kỳ 2. Nhà trường tặng thêm gói khám sức khỏe miễn phí đồng thời hỗ trợ việc làm cho phụ huynh thí sinh có nhu cầu tại các doanh nghiệp trong hệ sinh thái myU.

Đặc biệt, nhân dịp 27 năm thành lập trường, Trường ĐH Văn Hiến tổ chức chương trình quà tặng quay số may mắn dành cho thí sinh khi xét tuyển học bạ và đăng ký thành viên myU. Các bạn có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn như 1 chiếc xe máy điện Vinfast, 27 điện thoại thông minh, 227 Bình giữ nhiệt độc quyền của VHU, 327 gấu bông của VHU.

Thí sinh có thể lựa chọn đăng ký xét tuyển học bạ tại Trường ĐH Văn Hiến theo địa chỉ: https://dangky.vhu.edu.vn/tuyen-sinh hoặc hotline: 18001568

Có thể bạn quan tâm
Thanh Hóa: 3 cán bộ công chức, viên chức, đảng viên vi phạm nồng độ cồn

Thanh Hóa: 3 cán bộ công chức, viên chức, đảng viên vi phạm nồng độ cồn

09:00 08/10/2023

Ngày 8/10, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đã thành lập 4 tổ công tác chuyên đề xử lý vi phạm nồng độ cồn, mỗi tổ có từ 10 đến 20 CBCS, bao gồm lực lượng phòng CSGT, phòng Cảnh sát Cơ động, CBCS thuộc đội CSGT-Trật tự và lực lượng Công an các xã, thị trấn. Các tổ công tác này được trang bị đầy đủ phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ (camera cầm tay, cameramini, máy đo nồng độ cồn …), thực hiện kiểm tra, xử lý vi phạm...

Lâm Đồng phá đường dây cá độ bóng đá 100 tỉ đồng

Lâm Đồng phá đường dây cá độ bóng đá 100 tỉ đồng

16:30 27/10/2023

Ngày 26-10, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết từ tin báo tố giác tội phạm đã triệt phá một đường dây cá độ bóng đá lên tới 100 tỉ đồng.

Khám phá quán bánh bao vuông có tuổi đời hơn 30 năm nức tiếng Hà Thành

Khám phá quán bánh bao vuông có tuổi đời hơn 30 năm nức tiếng Hà Thành

07:00 19/03/2023

Mặc dù không tên, không biển hiệu nhưng quán bánh bao 33 năm tuổi của gia đình bà Trần Thị Kim Oanh tại Quán Thánh (Ba Đình, Hà Nội) vẫn...

Bắt nhóm thanh niên chuyên trộm xe giữa đêm ở Huế

Bắt nhóm thanh niên chuyên trộm xe giữa đêm ở Huế

11:20 01/06/2024

Ngày 1/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt giam giam đối với Nguyễn Xuân Thuận (SN 2006, trú tại thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế có hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, ngày 21/5 anh Hoàng Ngọc V. (trú TP Huế) trình báo Công an phường Xuân Phú (TP Huế) bị kẻ gian lấy trộm xe mô tô Honda Wave đang để tại khu vực chung cư Vicoland. Nhận...

Tin tức thế giới 3-7: Ông Trump gây quỹ vượt trội ông Biden; Mỹ đã viện trợ Ukraine hơn 500 tỉ USD

Tin tức thế giới 3-7: Ông Trump gây quỹ vượt trội ông Biden; Mỹ đã viện trợ Ukraine hơn 500 tỉ USD

07:20 03/07/2024

Ông Trump đại thắng ông Biden về gây quỹ; Cựu thị trưởng New York bị tước bằng luật vì ông Trump; Tàu chiến Nga thăm Venezuela... là những tin tức thế giới đáng chú ý sáng 3-7.

Tình người cán bộ áo hồng đến với những điểm lũ miền Trung

Tình người cán bộ áo hồng đến với những điểm lũ miền Trung

17:40 01/10/2023

Do ảnh hưởng của mua lũ kéo dài ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống nhân dân tại miền Trung, Ngân hàng Chính sách đã kịp thời thăm hỏi, động viên, trao quà hỗ trợ đối với các xã bị thiệt hại nặng.

'Shark' Thủy bị khởi tố, phụ huynh vẫn có nguy cơ mất tiền

'Shark' Thủy bị khởi tố, phụ huynh vẫn có nguy cơ mất tiền

10:50 27/03/2024

Theo luật sư, việc nhận lại tiền học phí trong vụ việc dân sự sẽ phụ thuộc vào Apax Leaders của 'Shark' Thủy có tài sản để thi hành án hoặc bồi thường hay không.

Sĩ quan trẻ Bộ đội Biên phòng Việt Nam - Lào thắm tình đoàn kết

Sĩ quan trẻ Bộ đội Biên phòng Việt Nam - Lào thắm tình đoàn kết

21:30 21/08/2024

Sáng 21/8, chương trình “Giao lưu sĩ quan trẻ Bộ đội Biên phòng Việt Nam - Lào” lần thứ 3 năm 2024 bắt đầu diễn ra tại Lào. Chương trình kéo dài 4 ngày tại nhiều địa phương trên đất bạn Lào.

Truy bắt nam thanh niên đi xe máy chặn đầu ôtô, đâm 1 người tử vong ở Bình Thuận

Truy bắt nam thanh niên đi xe máy chặn đầu ôtô, đâm 1 người tử vong ở Bình Thuận

14:00 21/08/2023

Sáng 21/8, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận ), lực lượng chức năng đã đến hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi và tổ chức truy bắt nam thanh niên đâm chết người vào khoảng 0h45' cùng ngày. Vụ án xảy ra trên Quốc lộ 1A đoạn gần trạm thu phí Sông Phan qua xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam. Thời điểm trên, xe máy do một thanh niên điều khiển băng qua đường và chặn trước đầu xe ôtô 86A-119.50 chạy chiều...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới