Trường đại học Văn Hiến công bố chương trình học bổng ‘Kết nối tinh hoa - Khuyến tài’

11:50 19/08/2024

Trường ĐH Văn Hiến công bố nhiều chương trình học bổng dành cho thí sinh trúng tuyển nhập học năm 2024 và sinh viên đang theo học tại trường.

Trường đại học Văn Hiến trao tặng học bổng "Chắp cánh ước mơ" 100% học phí toàn khóa năm học 2023 - 2024

Thí sinh trúng tuyển và nhập học vào trường là thủ khoa, á khoa trường sẽ nhận học bổng 100% và 50% học phí toàn khóa, ngoài ra còn được nhận thêm chi phí hỗ trợ sinh hoạt 3 triệu đồng/tháng. Đối với thí sinh có điểm trúng tuyển từ 28 điểm trở lên được nhận học bổng lên đến 30 triệu đồng.

Các chương trình học bổng được trường triển khai nhân dịp năm học mới và nhằm tạo điều kiện phát triển nhân tài, khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên và chia sẻ nỗi âu lo tài chính với quý phụ huynh.

Tất cả thí sinh trúng tuyển và đến trường làm thủ tục nhập học từ ngày 18-8 đến hết 25-8 đều nhận được hỗ trợ 50% học phí học kỳ 1.

Chính sách thu hút nhân tài

Các tân sinh viên có điểm trúng tuyển cao vào Trường đại học Văn Hiến sẽ nhận được nhiều học bổng hấp dẫn, tương xứng những nỗ lực học tập của các em.

Cụ thể chương trình "Học bổng tài năng" sẽ dành cho các tân thủ khoa, á khoa trường và các tân thủ khoa ngành. Các đối tượng này sẽ lần lượt nhận học bổng 100%, 50% và 30% học phí toàn khóa.

Ngoài ra các tân thủ khoa, á khoa sẽ còn được nhận thêm gói hỗ trợ 3 triệu đồng/tháng sinh hoạt phí xuyên suốt khóa học nếu tiếp tục duy trì thành tích học tập xuất sắc và được xét duyệt hằng năm.

Trường hỗ trợ 50% học phí học kỳ 1 cho tất cả thí sinh trúng tuyển nhập học đến hết 25-8

Trong khi đó, chương trình "Kết nối tinh hoa - Khuyến tài" sẽ trao tặng "nóng" những suất học bổng cho tân sinh viên có điểm trúng tuyển cao khi vào trường.

Thí sinh đạt từ 29 điểm trở lên được nhận học bổng 30 triệu đồng, từ 28 đến dưới 29 điểm nhận học bổng 10 triệu đồng. Đại diện Trường đại học Văn Hiến cho biết hai chương trình "Học bổng tài năng" và chương trình "Kết nối tinh hoa - Khuyến tài" nhằm ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các thí sinh để có được thành tích cao trong suốt những năm học và trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Đồng thời các chương trình nhằm thu hút những thế hệ sinh viên xuất sắc vào học tập tại Trường đại học Văn Hiến, góp phần kiến tạo một môi trường nuôi dưỡng nhân tài tại TP.HCM.

Chính sách việc tốt lan tỏa

Một chương trình khác mang ý nghĩa sâu sắc được trường triển khai là chương trình "Việc tốt lan tỏa". Chương trình không chỉ dành riêng cho các thí sinh nhập học trong năm 2024 mà còn mở rộng cho tất cả sinh viên tại trường. Chương trình triển khai đúng với thông điệp "Hài hòa - Phụng sự - Thành nhân" cùng triết lý giáo dục "Thành Nhân trước thành Danh" của nhà trường.

Trong chương trình này, nếu thí sinh, sinh viên và ba, mẹ, anh chị em ruột của thí sinh và sinh viên đang theo học tại trường có những hành động dũng cảm, những việc làm tốt trở thành tấm gương người tốt việc tốt được chính quyền địa phương ghi nhận và tuyên dương trong năm 2024, thì sinh viên sẽ được trường trao ngay các suất học bổng và giấy khen biểu dương.

Cụ thể nếu được cấp tỉnh, thành, cơ quan tương đương biểu dương, khen tặng giấy khen: Sinh viên sẽ được nhận học bổng 5 triệu đồng và giấy khen biểu dương của trường.

Nếu được các tổ chức, cơ quan, ban ngành cấp quốc gia biểu dương, khen tặng giấy khen: Sinh viên sẽ được nhận học bổng 10 triệu đồng và giấy khen biểu dương của trường.

Sinh viên Văn Hiến tham gia chiến dịch Mùa hè xanh tại tỉnh Đồng Tháp năm 2024.

Đại diện Trường đại học Văn Hiến chia sẻ: Việc tốt lan tỏa là những hành động, việc làm không thuộc chức trách, nhiệm vụ được giao, không vì quyền lợi của bản thân và người thân hoặc những hành động thường ngày thể hiện lòng nhân ái, tính nhân văn và trách nhiệm với tập thể, cộng đồng, xã hội…

Nhà trường mong muốn thông qua chính sách này có thể lan tỏa, tạo động lực cho sinh viên và mở rộng hơn là cộng đồng cùng hướng đến những việc làm đẹp, tử tế…

Chính sách tặng bảo hiểm cho sinh viên và người thân

Nhằm khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên, Trường đại học Văn Hiến triển khai chính sách tặng bảo hiểm y tế cho sinh viên và người thân.

Điều kiện: Các sinh viên có học lực xuất sắc được xét duyệt hằng năm, theo năm học và số tín chỉ học tập phải hoàn thành từ 30 tín chỉ trở lên, sẽ được tặng 1 thẻ bảo hiểm y tế cho sinh viên và 2 thẻ bảo hiểm cho người thân là ba, mẹ, anh, chị, em ruột.

Từ đó sinh viên và người thân sẽ thêm an tâm học tập, hạnh phúc hơn. Nhà trường không chỉ quan tâm đến việc học của sinh viên mà còn quan tâm đến sức khỏe của người thân trong gia đình.

Bên cạnh đó, trong suốt thời gian học đại học, các bạn còn được tiếp cận nhiều chương trình, chính sách từ trường với tinh thần lấy sinh viên làm trung tâm, để giúp sinh viên có thể phát triển tối đa tiềm năng bản thân của mình.

Tìm hiểu thêm thông tin về Trường đại học Văn Hiến tại đây https://vhu.edu.vn/

hoặc hotline 18001568

Có thể bạn quan tâm
Hải Phòng: Hỗn chiến tại mỏ cát, hai người phải nhập viện

Hải Phòng: Hỗn chiến tại mỏ cát, hai người phải nhập viện

21:30 21/02/2023

Theo thông tin từ Đồn Biên phòng Đoàn Xá, khoảng 4h ngày 20/2, đơn vị nhận được tin báo của ông Phạm Quang Dũng (SN 1980, trú 136/81 đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), là Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Nam Phát (đang được thuê bảo vệ mỏ cát Đông Kinh) trình báo vụ việc hỗn chiến tại bãi khai thác cát khiến hai bảo vệ nhập viện. Theo thông tin ban đầu, tàu HP 4072 của Công ty CP Đầu tư thương mại và dịch vụ Đông Kinh đang khai thác cát...

Người dân kể giây phút cứu nạn nhân trên xe con của CLB Hoàng Anh Gia Lai

Người dân kể giây phút cứu nạn nhân trên xe con của CLB Hoàng Anh Gia Lai

20:20 12/08/2023

Nghe tiếng va chạm mạnh, người dân chạy đến và thấy xe con của CLB Hoàng Anh Gia Lai bẹp dúm giữa hai xe tải. Người mắc kẹt trên xe con còn kêu cứu.

Vụ cảnh sát giao thông chặn xe chở ma túy bị tông tử vong: Có cách xử lý nào an toàn hơn?

Vụ cảnh sát giao thông chặn xe chở ma túy bị tông tử vong: Có cách xử lý nào an toàn hơn?

15:30 23/04/2023

Vừa qua tại tỉnh Long An xảy ra vụ xe chở hàng cấm tông thiếu tá cảnh sát giao thông và hai người đi đường thiệt mạng. Đây là một vụ việc đau lòng.

Khánh thành Thiết chế văn hóa – Thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu Man Để

Khánh thành Thiết chế văn hóa – Thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu Man Để

18:20 09/09/2023

Sáng 9/9, Ban Chỉ đạo xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu huyện Yên Lạc tổ chức khánh thành Thiết chế văn hóa, thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu Man Để, thị trấn Tam Hồng. Đây là địa phương thứ 4 của tỉnh và địa phương thứ 2 của Yên Lạc tổ chức khánh thành khu thiết chế văn hóa, thể thao Làng văn hóa kiểu mẫu.

Thêm trường thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội xét tuyển bổ sung

Thêm trường thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội xét tuyển bổ sung

07:10 25/08/2024

Trường Quản trị và Kinh doanh - Đại học Quốc gia Hà Nội đã thông báo xét tuyển bổ sung đại học chính quy, chất lượng cao năm 2024.

Hai học sinh lớp 9 mất tích khi tắm biển

Hai học sinh lớp 9 mất tích khi tắm biển

22:20 18/05/2024

Nhóm học sinh lớp 9 xuống bãi biển Xuân Hội thuộc huyện Nghi Xuân tắm, hai em sau đó rơi vào vũng nước sâu, bị sóng cuốn mất tích chiều 18/5.

Thanh Hóa: 3 cán bộ công chức, viên chức, đảng viên vi phạm nồng độ cồn

Thanh Hóa: 3 cán bộ công chức, viên chức, đảng viên vi phạm nồng độ cồn

09:00 08/10/2023

Ngày 8/10, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đã thành lập 4 tổ công tác chuyên đề xử lý vi phạm nồng độ cồn, mỗi tổ có từ 10 đến 20 CBCS, bao gồm lực lượng phòng CSGT, phòng Cảnh sát Cơ động, CBCS thuộc đội CSGT-Trật tự và lực lượng Công an các xã, thị trấn. Các tổ công tác này được trang bị đầy đủ phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ (camera cầm tay, cameramini, máy đo nồng độ cồn …), thực hiện kiểm tra, xử lý vi phạm...

Đắk Lắk tái diễn tình trạng thiếu giáo viên ở khắp các cấp học

Đắk Lắk tái diễn tình trạng thiếu giáo viên ở khắp các cấp học

15:30 27/08/2023

Đắk Lắk - Tình trạng thiếu giáo viên giảng dạy ở các cấp học trước thềm năm học mới 2023 - 2024 tiếp tục tái diễn ở địa bàn tỉnh...

Trưởng phòng Tài Nguyên và Môi trường huyện Phù Mỹ, Bình Định bị khởi tố

Trưởng phòng Tài Nguyên và Môi trường huyện Phù Mỹ, Bình Định bị khởi tố

21:20 24/05/2024

Bình Định - Ngày 24.5, lãnh đạo Công an huyện Phù Mỹ - cho biết, đã có quyết định khởi tố đối với ông Phan Xuân Vũ - Trưởng phòng...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới