Trường đại học CMC lấy điểm chuẩn trúng tuyển từ 21 điểm

11:20 17/08/2024

Trường đại học CMC công bố điểm trúng tuyển đợt 1 đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, dao động từ 21 - 23 điểm.

Tân sinh viên Trường đại học CMC sẽ được trao tặng một chiếc laptop khi nhập học

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học CMC công bố điểm trúng tuyển đợt 1 đối với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập bậc THPT (học bạ); xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024; xét tuyển kết hợp kết quả học tập bậc THPT (học bạ) với chứng chỉ quốc tế; xét tuyển kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024 với chứng chỉ quốc tế; xét tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GD&ĐT và đề án tuyển sinh của trường.

Điểm chuẩn trúng tuyển vào trường theo các phương thức xét tuyển năm 2024 cụ thể như sau:

Trường đại học CMC lấy điểm chuẩn trúng tuyển từ 21 điểm- Ảnh 2.

Đồng thời, nhà trường cũng công bố xét tuyển bổ sung 250 chỉ tiêu cho tám ngành đào tạo bậc đại học hệ chính quy: Công nghệ thông tin; Công nghệ thông tin Việt - Hàn; Công nghệ thông tin Việt - Nhật; Công nghệ kỹ thuật Điện tử - Viễn thông; Khoa học máy tính; Quản trị kinh doanh; Marketing; Thiết kế đồ họa; Ngôn ngữ Nhật; Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại: http://xettuyen.cmc-u.edu.vn.

Tặng laptop cho tất cả tân sinh viên nhập học

Năm 2024, Trường Đại học CMC quyết định trao tặng cho mỗi tân sinh viên nhập học một chiếc laptop và các phần quà với tổng trị giá lên đến 15 triệu đồng, nhằm trang bị công cụ học tập, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và nghiên cứu trong môi trường công nghệ.

Trước đó, trường đã công bố chiến lược AI University - chuyển đổi AI phạm vi toàn trường với mục tiêu biến Trường đại học CMC trở thành một môi trường học tập hiện đại, đổi mới sáng tạo, nâng cao năng lực ứng dụng AI cho sinh viên, cán bộ nhân viên, giảng viên và các nhà nghiên cứu.

PGS.TS Nguyễn Thanh Tùng - phó hiệu trưởng Trường đại học CMC - cho biết: "Chương trình tặng laptop cho tân sinh viên sẽ góp phần tích cực vào chiến lược chuyển đổi AI của nhà trường. Chiến lược này thể hiện cam kết mạnh mẽ của Trường đại học CMC trong việc ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo vào quản trị vận hành, giảng dạy, học tập, nghiên cứu, trải nghiệm sinh viên".

Trong năm 2024, trường cũng trao tặng quỹ học bổng "CMC - Vì bạn xứng đáng" trị giá 96 tỉ đồng với ba mức học bổng 50%, 70% và 100% học phí cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhập học năm 2024.

Cơ hội việc làm rộng mở

Nằm trong hệ sinh thái Viện - Trường - Doanh nghiệp, trường được biết đến là một môi trường "đào tạo những gì doanh nghiệp cần". Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên ngành mới trên thị trường nhờ vào hệ thống giáo trình được liên tục cập nhật.

Các lãnh đạo, quản lý của các công ty thành viên trong Tập đoàn Công nghệ CMC sẽ trực tiếp giảng dạy một số môn chuyên ngành hoặc trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm cho sinh viên khi trên lớp và khi thực hành, thực tập.

Với mạng lưới doanh nghiệp liên kết trong nước và quốc tế, đại diện trường khẳng định nhà trường cam kết việc làm cho 100% sinh viên các ngành công nghệ - kỹ thuật hệ song ngữ. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cam kết việc làm tại Samsung và các công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC như: CMC Telecom, CMC Global, CMC Technology & Solution, CMC Cyber Security…

Sinh viên tham gia dự án thực tế tại Công ty CMC Global

Bên cạnh đó, sinh viên trường còn có cơ hội thực tập và nghiên cứu tại các công ty thành viên của tập đoàn và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hiện tại các sinh viên năm 3 ngành công nghệ thông tin đã bắt đầu kỳ thực tập tại Công ty CMC Global và Viện Nghiên cứu ứng dụng công nghệ CMC ATI.

Sinh viên sẽ được đào tạo như một nhân sự mới gia nhập và được tham gia trực tiếp vào dự án thực tế của các công ty. Đây là một cơ hội để các sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế và nâng cao kỹ năng, tay nghề cũng như được trải nghiệm môi trường doanh nghiệp, từ đó gia tăng cơ hội việc làm trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm
Học sinh 'dễ lấy điểm 7, 8' môn Văn thi tốt nghiệp

Học sinh 'dễ lấy điểm 7, 8' môn Văn thi tốt nghiệp

13:10 27/06/2024

Đề thi Văn tốt nghiệp THPT quen thuộc, câu hỏi 5 điểm vào bài thơ 'Đất Nước' vốn được ôn kỹ, nên thí sinh dễ lấy điểm 7, 8, theo nhiều giáo viên.

Hàng loạt địa phương miễn học phí năm học 2024 - 2025

Hàng loạt địa phương miễn học phí năm học 2024 - 2025

06:50 05/08/2024

Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu và một số tỉnh thành công bố miễn học phí năm học 2024 - 2025.

Học thêm - vào trường top

Học thêm - vào trường top

14:30 27/07/2024

“Trượt đại học bây giờ khó như sút hỏng một cú phạt đền”, chúng tôi bảo nhau thế hôm họp phụ huynh cuối năm lớp 12 vừa rồi.

Cận cảnh điểm du lịch CFarm Huế bị “tuýt còi” vì tự ý thu vé

Cận cảnh điểm du lịch CFarm Huế bị “tuýt còi” vì tự ý thu vé

12:00 24/05/2023

Mô hình du lịch cộng đồng CFarm Huế được Công ty 9000 đầu tư xây dựng, thu phí dịch vụ là chưa đảm bảo các quy định của pháp luật nên phải chấm dứt.

Vụ đòi bồi thường 167 tỉ đồng do sự cố điện gió ở Bạc Liêu vẫn chưa ngã ngũ

Vụ đòi bồi thường 167 tỉ đồng do sự cố điện gió ở Bạc Liêu vẫn chưa ngã ngũ

19:20 03/04/2024

Bạc Liêu – Tại buổi UBND tỉnh Bạc Liêu cung cấp thông tin báo chí quý 1 được tổ chức chiều ngày 3.4, ông Mã Thanh Phương - Phó Chủ...

Cuối đời, Phổ Nghi mặt biến sắc khi gặp lại ai ở Tử Cấm Thành?

Cuối đời, Phổ Nghi mặt biến sắc khi gặp lại ai ở Tử Cấm Thành?

07:00 14/10/2023

Vào những năm cuối đời, Phổ Nghi - hoàng đế cuối cùng của nhà Thanh về thăm lại Tử Cấm Thành với tư cách du khách như mọi người. Khi ấy, ông bất ngờ gặp một người và hoảng sợ tới mức mặt biến sắc.

Đầu năm học lại nóng chuyện bạo lực học đường

Đầu năm học lại nóng chuyện bạo lực học đường

19:20 05/10/2023

Mới bắt đầu năm học được khoảng 1 tháng, đã xuất hiện nhiều vụ bạo lực học đường, gây xôn xao dư luận. Điều này đặt ra vấn đề với...

Bắt kẻ dùng dao đâm chết nguời cùng thôn sau 5 ngày bỏ trốn

Bắt kẻ dùng dao đâm chết nguời cùng thôn sau 5 ngày bỏ trốn

23:00 11/08/2023

Tối 11/8, tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, khoảng 20h30 cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh này vừa phối hợp với Công an huyện Lộc Hà, Đồn Biên phòng Cửa Sót bắt giữ Lê Đình Thức (trú thôn Quang Trung, xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà - nghi phạm dùng dao đâm chết hàng xóm). Lê Đình Thức bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một cánh đồng ven biển xã Thịnh Lộc. Trước đó, khoảng 18h30 phút ngày 6/8, người dân thôn Quang Trung (xã Thịnh Lộc)...

Thế hệ sinh viên ĐBSCL nhắc nhớ kỉ niệm về GS Võ Tòng Xuân

Thế hệ sinh viên ĐBSCL nhắc nhớ kỉ niệm về GS Võ Tòng Xuân

16:10 21/08/2024

Bình dị, gần gũi, nặng tình với người nông dân, cây lúa và mảnh đất ĐBSCL ,… là những gì các thế hệ sinh viên, đồng nghiệp nghĩ đến khi...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới