Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương thăm và tặng quà Tết cho người dân tại Huế

19:00 13/01/2024

HUẾ - Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung đã đến thăm và tặng quà Tết cho người dân tại Thừa Thiên Huế.

Ngày 13.1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung gửi lời động viên, trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Phúc Đạt

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung ghi nhận, đánh giá cao những thành tựu mà tỉnh Thừa Thiên Huế đạt được trong năm 2023.

Đáng chú ý là việc đổi mới, tập trung thực hiện ngày càng tốt hơn chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; công tác xóa đói giảm nghèo.

Trưởng Ban đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung phát biểu, gửi lời chúc Tết tại buổi gặp mặt. Ảnh: Phúc Đạt

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy Ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Lê Hoài Trung đã gửi lời thăm hỏi đến nhân dân, người lao động. Đồng thời, trao tặng những phần quà đến với bà con, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Xuân Hùng tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Phúc Đạt.

Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến gần, với những món quà ý nghĩa này, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung tin tưởng rằng, đây sẽ là động lực để ngay sau Tết, toàn thể công nhân lao động đều trở lại công ty, doanh nghiệp để làm việc với tinh thần mới, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ; các hộ nghèo, hộ cận nghèo nỗ lực hơn để vươn lên thoát nghèo, phát triển tỉnh nhà và đất nước.

“Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, kính chúc nhân dân, người lao động và gia đình năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và nhiều thành công trong cuộc sống”, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung gửi lời chúc.

Ông Lê Minh Nhân - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà cho đoàn viên, người lao động. Ảnh: Phúc Đạt.

Dịp này, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung cùng đoàn công tác đã trao 200 suất quà Tết; trong đó, 100 suất cho hộ nghèo, hộ cận nghèo mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và quà 200 ngàn đồng, 100 suất đến các đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và quà 300 ngàn đồng.

Có thể bạn quan tâm
Yên Bái: Hơn 1.200 phụ nữ đối thoại với lãnh đạo tỉnh

Yên Bái: Hơn 1.200 phụ nữ đối thoại với lãnh đạo tỉnh

14:30 07/03/2023

Sáng 7.3, Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo với hội viên các...

Nhóm thanh niên rủ nhau từ Quảng Trị vào Huế gây ra hàng loạt vụ trộm xe

Nhóm thanh niên rủ nhau từ Quảng Trị vào Huế gây ra hàng loạt vụ trộm xe

11:10 25/01/2024

Ngày 25/1, đại diện Công an TP Huế cho biết, thời gian vừa qua địa phương liên tiếp xảy ra các vụ trộm xe mô tô hiệu Honda Wave, loại còn mới. Thủ đoạn gây án của các tên trộm là tìm xe người dân không khóa cổ để vỉa hè, nơi vắng vẻ, thậm chí đột nhập vào nhà dân lấy trộm. Những kẻ trộm dùng tuốc lơ vít tháo vỏ xe, đấu dây điện cho xe nổ máy và nhanh chóng tẩu thoát. Trước tình hình đó, Công an TP Huế xác lập chuyên án để điều tra, làm rõ. Ngày...

Vụ tai nạn xe Thành Bưởi: Xe chạy Bình Thuận tại sao phù hiệu Tiền Giang cấp?

Vụ tai nạn xe Thành Bưởi: Xe chạy Bình Thuận tại sao phù hiệu Tiền Giang cấp?

18:30 25/10/2023

Ngày 25-10, nguồn tin Tuổi Trẻ cho biết các đơn vị chức năng đã tìm ra nơi cấp phù hiệu cho xe 16 chỗ trong vụ tai nạn với xe Thành Bưởi khiến 5 người chết.

Nếu thu học phí cao hơn năm trước, trường phải hoàn trả phần chênh lệch

Nếu thu học phí cao hơn năm trước, trường phải hoàn trả phần chênh lệch

06:00 25/02/2023

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản số 694/BGDĐT-KHTC gửi các Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; cơ quan Trung ương của các tổ chức chính trị - xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các cơ sở giáo dục, đào tạo và giáo dục nghề nghiệp công lập về việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 165/NQ-CP ngày 20/12/2022 của Chính phủ về học phí của các cơ sở giáo dục và đào tạo công lập năm học 2022-2023. Theo đó, các cơ sở giáo dục đại...

Lãnh đạo Bộ Giáo dục làm việc tại Vĩnh Phúc về chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT

Lãnh đạo Bộ Giáo dục làm việc tại Vĩnh Phúc về chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT

17:50 17/06/2024

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý tỉnh Vĩnh Phúc chuẩn bị chu đáo, toàn diện cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh dự thi an toàn, hiệu quả.

Khởi tố thầy giáo và gã hàng xóm hiếp dâm nữ sinh lớp 7

Khởi tố thầy giáo và gã hàng xóm hiếp dâm nữ sinh lớp 7

17:30 11/03/2023

Hà Tĩnh - Chiều 11.3, lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân huyện Lộc Hà - cho hay, đơn vị vừa phê chuẩn quyết khởi tố bị can, tạm giam 4...

Ông lão 72 tuổi chi nhiều tiền mua bé gái 12 tuổi làm vợ, cảnh sát vào cuộc

Ông lão 72 tuổi chi nhiều tiền mua bé gái 12 tuổi làm vợ, cảnh sát vào cuộc

16:00 20/06/2024

Vụ việc đáng phẫn nộ vừa xảy ra tại thị trấn Charsadda, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, Pakistan. Ông lão 72 tuổi Habib Khan chi 500.000 rupee Pakistan (tương đương 45,6 triệu đồng) để mua một cô bé 12 tuổi và ép buộc em làm vợ mình. Alam Syed - cha đẻ của cô bé, đã bán con gái mình cho ông Habib Khan. Sau đó, Habib Khan sắp xếp tổ chức đám cưới với cô dâu nhí 12 tuổi. Rất may, khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã can thiệp kịp thời, bắt giữ...

Ngôi trường có hàng trăm giải thưởng quốc gia, quốc tế

Ngôi trường có hàng trăm giải thưởng quốc gia, quốc tế

22:40 20/05/2024

Trong số gần 1.900 học sinh, năm học 2023 – 2024, Trường phổ thông Năng khiếu (Đại học Quốc gia TPHCM) đã gặt hái hơn 100 giải thưởng tại các kỳ thi trong nước và quốc tế, trong đó nhiều em là thủ khoa của các kỳ thi.

Liên quan đại án Việt Á, cựu Giám đốc CDC Hà Giang lĩnh 11 năm tù

Liên quan đại án Việt Á, cựu Giám đốc CDC Hà Giang lĩnh 11 năm tù

17:30 11/08/2023

Cựu Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Hà Giang Nguyễn Trần Tuấn bị tuyên phạt 11 năm tù với tội danh 'nhận hối lộ' và 'vi...

Co loi xay ra
Co loi xay ra