Trúng thưởng BWM khi ăn tiệc tại nhà

11:20 13/06/2024

Anh Chí Hiếu quét được mã QR trúng thưởng chiếc ôtô BWM từ chương trình khuyến mại mùa hè của một nhãn hàng, khi tổ chức tiệc tại nhà.

Ngày 6/6, anh Nguyễn Chí Hiếu (45 tuổi, quê Bình Định) được ban tổ chức trao thưởng ngay tại quê nhà. Là người đầu tiên trúng thưởng BWM trong chương trình, anh Hiếu chia sẻ: "Tôi vui quá, cảm xúc lúc này thật sự rất khó tả. Ban đầu tôi không tin, nên không nghe điện thoại tổng đài. Mãi 4-5 lần gọi sau, tôi mới nhấc máy".

Anh Nguyễn Chí Hiếu (giữa) nhận giải thưởng từ chương trình khuyến mại của Tiger Crystal. Ảnh: Tiger Beer

Anh Hiếu cho biết Tiger Crystal là đồ uống yêu thích của bản thân nhiều năm qua, nhưng không nghĩ mình lại may mắn trúng giải. "Chương trình vẫn còn đang diễn ra, tôi mong mọi người cũng sẽ được may mắn, có cơ hội nhận những món quà giá trị từ Tiger Crystal", anh Hiếu hào hứng.

Sự kiện trao giải đầu tiên của chương trình "Bật Sảng Khoái, Săn BMW" đã thu hút đông đảo người dân Bình Định đến tham gia. Ngoài chiếc ôtô tiền tỷ gọi tên anh Hiếu, nhiều người trúng thưởng iPhone 15 Promax cũng đã được trao quà tận tay.

Để tri ân khách hàng, sự kiện trao thưởng còn tổ chức nhiều tiết mục âm nhạc sôi động cùng các hoạt động giải trí bên lề khiến không gian đêm hè miền Trung trở nên sôi động hơn.

Trong không khí náo nhiệt, nhiều thùng bia Tiger Crystal cũng đã được trao tặng tận tay người tham gia thông qua các hoạt động trải nghiệm "giải nhiệt". Vị bia Tiger Crystal mát lạnh góp phần xua tan cái nóng mùa hè, mang đến những khoảnh khắc sảng khoái cho người tham gia.

Tính đến nay, chương trình "Bật Sảng Khoái, Săn BMW" đã tìm được chủ nhân của hai chiếc BMW đầu tiên - phần thưởng của giải nhất và hàng chục iPhone 15 Pro Max - giải nhì. Nhiều khách hàng khắp các tỉnh thành còn nhận thẻ nạp điện thoại - giải ba của chương trình. Hiện vẫn còn một chiếc BMW, hàng trăm iPhone và hàng triệu giải ba đang chờ đợi những người may mắn tiếp theo.

Để tham gia chương trình, người tiêu dùng (từ đủ 18 tuổi trở lên) chỉ cần mua thùng bia tiêu chuẩn 24 lon Tiger Crystal 330ml có in thông tin khuyến mại. Tem lột trúng thưởng dán bên trong thùng. Khách hàng bóc lớp trên của tem trúng thưởng sẽ hiện ra lớp dưới của tem có mã QR, quét mã QR bằng camera hoặc bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại cá nhân để truy cập vào eKOIN và xác định giải thưởng.

Chương trình diễn ra tại 15 tỉnh thành, bao gồm Bình Định, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Phú Yên, Gia Lai, Ninh Thuận, Đắk Nông, Kon Tum, An Giang, Đồng Tháp. Thời gian kéo dài từ ngày 20/5 đến 16/6. Hạn chót đổi giải là ngày 31/7.

Diệp Chi

Có thể bạn quan tâm
Võ Trần Trung Nhân giành giải Quán quân thi 'Doanh nhân tập sự'

Võ Trần Trung Nhân giành giải Quán quân thi 'Doanh nhân tập sự'

12:40 16/06/2024

Tại đêm thi quyết định, các thí sinh ra sức “giải” các bài toán kinh doanh cụ thể do Ban tổ chức đặt ra đồng thời tranh biện với những ý kiến chất vấn từ đối phương và các doanh nhân giàu kinh nghiệm.

Suýt chết vì kiêng 'xông đất' bệnh viện đầu năm

Suýt chết vì kiêng 'xông đất' bệnh viện đầu năm

11:10 14/02/2024

Người phụ nữ 65 tuổi mệt mỏi, da xanh, môi tím, khó ăn uống và đi lại, không đi viện do sợ mất Tết nếu bác sĩ 'bắt' nhập viện.

Uống rượu ngâm cây rừng, người đàn ông bị suy đa tạng

Uống rượu ngâm cây rừng, người đàn ông bị suy đa tạng

10:00 29/05/2023

Phú Thọ - Một nam bệnh nhân 40 tuổi ở huyện Tân Sơn nhập viện trong tình trạng suy đa tạng, nghi ngờ do uống rượu ngâm cây rừng.

Con xin lỗi vì không thể cho mẹ một chàng rể

Con xin lỗi vì không thể cho mẹ một chàng rể

17:20 14/05/2024

Mẹ biết không, con không chọn được giới tính và cũng không muốn là người đồng tính.

Hoạt động của Hội sinh viên Cần Thơ ngày càng lan tỏa, ảnh hưởng rộng rãi

Hoạt động của Hội sinh viên Cần Thơ ngày càng lan tỏa, ảnh hưởng rộng rãi

19:20 29/10/2023

Sáng 29/10, Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028 bước vào phiên làm việc thứ nhất. Đại hội có 200 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 112.532 sinh viên thành phố Cần Thơ.

Cứu người đàn ông chỉ còn 10% cơ hội sống

Cứu người đàn ông chỉ còn 10% cơ hội sống

16:40 14/11/2023

Người đàn ông 30 tuổi bị đồng nghiệp dùng kéo đâm thủng tim, huyết áp tụt sâu, mạch đập rời rạc, gần như ngưng tim.

Dừng hoạt động cơ sở nha khoa hai lần sai phạm

Dừng hoạt động cơ sở nha khoa hai lần sai phạm

10:00 02/04/2024

Sở Y tế TP HCM đình chỉ cơ sở Nha khoa thẩm mỹ Tâm Đức, giữ giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, đưa vào diện 'theo dõi sát' sau hai lần kiểm tra nơi này.

Xe buýt lao khỏi cầu khiến 45 người chết, duy nhất bé 8 tuổi sống sót

Xe buýt lao khỏi cầu khiến 45 người chết, duy nhất bé 8 tuổi sống sót

10:30 29/03/2024

Ít nhất 45 người tử vong sau khi xe buýt lao khỏi cây cầu bắc qua một con đèo ở Nam Phi hôm 28/3.

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang thăm, tặng quà con em công nhân vùng mỏ

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang thăm, tặng quà con em công nhân vùng mỏ

19:00 01/06/2024

Trong khuôn khổ chương trình Khai mạc hè, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và ra quân ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” cấp T.Ư tại Quảng Ninh, chị Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho con em công nhân Công ty Than Hòn Gai – TKV.

Co loi xay ra
Co loi xay ra