Trịnh Thăng Bình nói gì về mối quan hệ với Hiền Hồ

10:30 30/03/2023

Sau khi bị nhiều người hủy theo dõi vì chụp hình chung với Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình nói mình và Hiền Hồ chỉ là mối quan hệ 'đồng nghiệp vô tư'.

Khoảnh khắc Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ ăn tối cùng nhau vướng tranh cãi - Ảnh: Facebook nhân vật

Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng về những ồn ào gần đây liên quan đến Hiền Hồ trên trang cá nhân vào rạng sáng 30-3.

Nói về cuộc gặp gỡ và ăn tối cùng ê kíp Hiền Hồ được nam ca sĩ chia sẻ trước đó, Trịnh Thăng Bình cho biết cuộc hẹn đã được lên lịch từ cuối năm ngoái, nhưng chưa thực hiện.

Sau khi được quản lý hiện tại của Hiền Hồ, cũng là người hâm mộ nam ca sĩ ngỏ ý mời, Trịnh Thăng Bình nhận lời. Anh coi đó là cuộc gặp gỡ của những người bạn yêu quý âm nhạc.

Kết thúc buổi gặp gỡ, Trịnh Thăng Bình chia sẻ khoảnh khắc trên lên trang cá nhân để làm kỷ niệm. Nam ca sĩ cho biết rất hoang mang và bất ngờ vì sự vô tư của mình đã làm sự việc xôn xao mấy ngày qua.

Hai bức ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ - Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ cũng dính nghi vấn hẹn hò khi đăng tải hình ảnh có bối cảnh ở Hàn Quốc và hoạt động trượt tuyết na ná nhau. Dù từng lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng nam nghệ sĩ cũng đã nhắc đến sự việc này trong bài viết mới.

Anh nói chuyến đi chơi đó hoàn toàn không có bất cứ một thành viên nào khác ngoài gia đình. Để chứng minh, nam nghệ sĩ cho biết trong chuyến đi có gặp một số người hâm mộ Việt Nam xin chụp hình làm kỷ niệm, có thể nhờ những người này đối chiếu.

Về đêm nhạc mà Trịnh Thăng Bình làm nhà sản xuất có sự xuất hiện Hiền Hồ, giọng ca Người ấy viết: “Ban đầu Hiền cũng nằm trong số danh sách ca sĩ mà khách hàng đề xuất. Nhưng khi liên hệ với ê kíp của Hiền thì vì vài lý do cá nhân nên Hiền không thể tham gia show diễn, nhưng trên tinh thần thiện chí, Hiền đã đồng ý đến sân ủng hộ chương trình với tư cách khán giả.

Nghĩa vụ của mình là chăm sóc và dẫn Hiền đến khu vực khách hàng để kết nối và chào hỏi khách hàng theo tinh thần lịch sự và chuẩn mực nhất”.

Trịnh Thăng Bình khẳng định rằng giữa mình và Hiền là mối quan hệ đồng nghiệp vô tư như bao bạn đồng nghiệp khác.

Anh nói mình luôn cố gắng giữ gìn phẩm chất của một nghệ sĩ, không bao giờ lừa dối khán giả.

Trước đó, đêm nhạc của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ cũng đã phải hủy sau khi vấp phải sự phản đối của khán giả vì có mặt của Hiền Hồ.

“Nhận được và tiếp thu những ý kiến phản hồi từ phía khán giả, ban tổ chức chúng tôi đã thống nhất với bên ca sĩ và quyết định hủy show đêm nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ dự kiến diễn ra ngày 22-4.

Chúng tôi sẽ chú trọng hơn đến những giá trị nghệ thuật mà quý khán giả đang mong muốn và hướng tới, sẽ luôn luôn lắng nghe và ghi nhận những thông điệp mang tính cộng đồng để tạo ra những sản phẩm phù hợp hơn, giá trị hơn hướng tới khán giả và khách hàng”, phía ban tổ chức đêm nhạc đưa ra lời xin lỗi đến khán giả.

Từ trường hợp của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình, có thể thấy khán giả đã thực sự khó tính trước những nghệ sĩ gặp bê bối đời tư. Những nghệ sĩ khác nếu bất chấp hợp tác cũng có thể liên lụy...

Có thể bạn quan tâm
Hình ảnh địa cầu trong 'Anh trai say hi' thiếu Hoàng Sa, Trường Sa, HTV phản hồi

Hình ảnh địa cầu trong 'Anh trai say hi' thiếu Hoàng Sa, Trường Sa, HTV phản hồi

07:00 04/07/2024

Trên mạng xã hội có thông tin trong tập 2 chương trình Anh trai say hi lên sóng vào ngày 22/6 có sử dụng hình ảnh quả địa cầu nhưng khi đến khu vực Việt Nam lại không có quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền và nhận phải nhiều tranh cãi của khán giả. Ê-kíp chương trình đã nhanh chóng cắt bỏ hình ảnh này ở bản phát sóng trên YouTube. Mặc dù vậy, đoạn clip mà chương trình sử dụng vẫn được khán giả lan truyền trên...

Show hẹn hò Đảo thiên đường: Kiểm duyệt gắt trang phục, lời ăn tiếng nói

Show hẹn hò Đảo thiên đường: Kiểm duyệt gắt trang phục, lời ăn tiếng nói

21:50 03/07/2024

Đại diến Đài truyền hình Việt Nam cho biết VTV kiểm duyệt rất kỹ về trang phục, lời ăn tiếng nói và hành vi thái quá đối với những chương trình hẹn hò.

Hai NSND quen mặt trên truyền hình ngoài đời là Đại tá quân đội

Hai NSND quen mặt trên truyền hình ngoài đời là Đại tá quân đội

15:10 25/07/2024

NSND Quốc Trị NSND Quốc Trị (67 tuổi), là diễn viên thuộc Đoàn kịch nói Quân đội (nay là Nhà hát Kịch nói Quân đội) cho tới khi nghỉ hưu vào năm 2018. Từ trước năm 1975, ông đã tham gia vào đoàn văn công của quân đội và đóng nhiều vở kịch sân khấu. NSND Quốc Trị được phong tặng danh hiệu NSND năm 2012, được phong hàm Đại tá Quân đội nhân dân Việt Nam. Trong hơn 40 năm hoạt động nghệ thuật, NSND Quốc Trị có nhiều vai diễn đáng nhớ tại Nhà hát...

Lý Hải và Lật mặt hút cả ngàn người ở đường Nguyễn Huệ

Lý Hải và Lật mặt hút cả ngàn người ở đường Nguyễn Huệ

08:10 13/04/2024

Đường đi bộ Nguyễn Huệ ở TP.HCM nóng rực khi hơn 1.000 người hội tụ để giao lưu với đoàn phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải.

Thị phi bủa vây Lưu Diệc Phi chỉ sau một đêm

Thị phi bủa vây Lưu Diệc Phi chỉ sau một đêm

09:00 31/03/2023

Dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angelababy và Lưu Diệc Phi cùng tham gia sự kiện Đêm hội Weibo. Nhưng Lưu Diệc Phi bị 'cô lập'.

Đương kim Hoa hậu Trái Đất: 'Tôi thích đến Cần Giờ của Việt Nam'

Đương kim Hoa hậu Trái Đất: 'Tôi thích đến Cần Giờ của Việt Nam'

07:50 22/07/2023

Trong cuộc phỏng vấn riêng với báo Tiền Phong, đương kim Hoa hậu Trái Đất tự hào khi được khen ngợi nhan sắc, đồng thời có những chia sẻ về vấn đề bảo vệ môi trường sau khi đăng quang Miss Earth 2022.

Cửu Long Thành Trại của Cổ Thiên Lạc: Đưa phim Hong Kong vĩ đại trở lại?

Cửu Long Thành Trại của Cổ Thiên Lạc: Đưa phim Hong Kong vĩ đại trở lại?

10:20 19/06/2024

'Cửu Long Thành Trại: Vây thành' đậm đặc chất nam tính truyền thống nhưng không độc hại: nghĩa tình huynh đệ, đền ơn báo oán và là sự tiếp nối của các thế hệ điện ảnh Hong Kong.

Khán giả vỗ tay không ngớt, thầy trò Đặng Thái Sơn 'đãi' thêm bản piano tám tay

Khán giả vỗ tay không ngớt, thầy trò Đặng Thái Sơn 'đãi' thêm bản piano tám tay

00:10 04/06/2024

Đêm Timeless Resonance - Thanh âm bất tận ở Hà Nội, nghệ sĩ ra chào tạm biệt khán giả, khán giả vỗ tay không ngớt. Xúc động, bốn thầy trò Đặng Thái Sơn chơi thêm một bản piano tám tay để cảm ơn.

Chó thả rông xâm chiếm chỗ tập thể dục

Chó thả rông xâm chiếm chỗ tập thể dục

08:00 10/11/2023

Bãi cỏ vốn là chỗ tập thể dục của người già, khu vui chơi của trẻ nhỏ, nay bị người nuôi chó chiếm làm nơi phóng uế cho thú cưng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới