Triệu Vy xuất hiện trở lại

03:40 25/07/2024

TPO - Triệu Vy biến mất bí ẩn và chỉ xuất hiện tại sân bay. Nữ diễn viên khiến người hâm mộ tiếc nuối vì cô không còn hoạt động nghệ thuật.

Ngày 24/7, Sina đưa tin Triệu Vy được bắt gặp tại sân bay Bắc Kinh, khi cô vừa đi du lịch tại Vân Nam, Trung Quốc về. Khi có khán giả nhận ra, nữ diễn viên vui vẻ chào hỏi. Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách còn cười đùa với người hâm mộ khi được hỏi vì sao không mang theo hành lý: "Chị nghĩ như vậy sẽ phong cách hơn".

Triệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.
Tiền PhongTriệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1 Triệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.
Tiền PhongTriệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1Tiền PhongTiền PhongTriệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1 Triệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1 Triệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.
Tiền PhongTriệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1Tiền PhongTiền PhongTriệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1 Triệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1Tiền PhongTiền PhongTriệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1Tiền PhongTiền PhongTriệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1 Triệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1 Triệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.1 Triệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.

Triệu Vy xuất hiện trẻ trung tại sân bay Bắc Kinh.

Theo Sina, tâm trạng của Triệu Vy khá thoải mái, vui vẻ và dường như không bị ảnh hưởng khi tài sản của cô liên tiếp bị đóng băng. Hồi tháng 4, theo trang thông tin doanh nghiệp Tianyancha, một phần vốn khoảng 5 triệu NDT (690.741 USD) do Triệu Vy nắm giữ đã bị phong tỏa. Công ty bị phong tỏa là "Hebao Entertainment Group Co., Ltd.", thời hạn kéo dài đến 10/4/2027, do Tòa án Trung cấp số 4 Bắc Kinh thực hiện.

Tuy nhiên, truyền thông cho rằng với Triệu Vy, số tiền này khá nhỏ. Nữ diễn viên và chồng là thương gia Huỳnh Hữu Long từng sở hữu khối tài sản hơn một tỷ USD.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi Triệu Vy không trở lại hoạt động trong giới giải trí. Theo Sina, Phạm Băng Băng cũng là ngôi sao bị phong sát vì hành vi trốn thuế. Tuy không còn được hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc nhưng Phạm Băng Băng lại nhiệt tình với các hoạt động tại châu Âu và cả Đông Nam Á. Cô còn thử sức đóng phim tại Hàn Quốc.

Triệu Vy đánh mất sự nghiệp huy hoàng mà không rõ lý do.
Tiền PhongTriệu Vy đánh mất sự nghiệp huy hoàng mà không rõ lý do.1 Triệu Vy đánh mất sự nghiệp huy hoàng mà không rõ lý do.

Triệu Vy đánh mất sự nghiệp huy hoàng mà không rõ lý do.

Với Triệu Vy, cô được đánh giá cao hơn Phạm Băng Băng về tài năng. Trung Quốc chưa có diễn viên nào vai chính đầu tay đã nổi tiếng toàn quốc như Triệu Vy và ngay lập tức có tác phẩm kinh điển. Sau đó, Triệu Vy còn có thêm nhiều bộ phim thành công vang dội khác. Cô thể hiện tài năng ở cả mảng âm nhạc, điện ảnh, đạo diễn, cũng đắt show giải trí. Có thể nói mọi thứ Triệu Vy chạm tới đều hot.

Có sức hấp dẫn với khán giả như vậy, nhưng Triệu Vy lại bị đưa vào danh sách đen, loại khỏi các nền tảng truyền thông đại chúng ở Trung Quốc từ tháng 8/2021. Thậm chí, phía quản lý nghệ thuật còn không nói rõ lý do phong sát cô khiến công chúng khó hiểu.

Tuy nhiên, cũng vì cô chưa bị kết tội chính thức nên người hâm mộ mới kỳ vọng vào một ngày nữ diễn viên trở lại. Hồi tháng 3, cư dân mạng tinh mắt bất ngờ phát hiện tài khoản Weibo của “Én nhỏ” đã được bỏ chặn và có thể truy cập trực tuyến, đồng thời các video bị chặn trước đó trên Bilibili và các trang web video khác đã trở lại bình thường.

Có thể bạn quan tâm
Nghệ sĩ Pháp mang 'cuộc dạo chơi ảo diệu' vào Hoàng cung nhà Nguyễn

Nghệ sĩ Pháp mang 'cuộc dạo chơi ảo diệu' vào Hoàng cung nhà Nguyễn

10:20 09/06/2024

Lễ hội ánh sáng là chương trình Đại sứ quán Pháp và Viện Pháp tại Việt Nam mang đến Tuần lễ Festival Huế 2024. Chương trình được ví như hành trình khám phá ảo diệu và đầy chất thơ trong lòng Đại nội Huế với 12 tác phẩm sắp đặt âm thanh và ánh sáng. (Ảnh: Việt Anh). Lễ hội khai mạc lúc 19h ngày 8/6 tại Thái Bình Lâu (Đại nội Huế) và kéo dài đến 20/6 tại khung giờ 18h - 22h hằng ngày (trừ các ngày 9 và 12/6). Lễ hội tiếp đón lượng lớn du khách...

Trạm cứu hộ trái tim tập 47: An Nhiên dọa nạt bà Xinh, Nghĩa quyết định lật mặt

Trạm cứu hộ trái tim tập 47: An Nhiên dọa nạt bà Xinh, Nghĩa quyết định lật mặt

07:40 25/06/2024

Những diễn biến chính trong 'Trạm cứu hộ trái tim' tập 47. Từ sau khi Nghĩa (Quang Sự) ra tù, cuộc sống của An Nhiên (Lương Thu Trang) đảo lộn hoàn toàn. Cô ta hết bị đánh ghen lại bị 'bóc phốt' trên mạng xã hội. Giữa lúc khó khăn chồng chất, An Nhiên còn phát hiện Kitty chính là con ruột của Nghĩa. Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 47, An Nhiên điên cuồng về chất vấn bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) vì cho rằng bà đã nói cho Nghĩa biết về thân phận của bé...

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã

10:20 27/05/2024

Minh Hằng sau 2 năm kết hôn, 'nửa kín nửa hở' dung mạo ông xã #YANNews | https://www.facebook.com/yannews#tinting | https://www.facebook.com/hashtag/tinting#ThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/thaycung#bestyeu | https://www.facebook.com/hashtag/bestyeu#BKY | https://www.facebook.com/hashtag/bky#duhi | https://www.facebook.com/hashtag/duhi#100Yeu | https://www.facebook.com/hashtag/100yeu#loaphuong | https://www.facebook.com/hashtag/loaphuong#YANCam | https://www.facebook.com/hashtag/yancam#AiSaiAiDung | https://www.facebook.com/hashtag/aisaiaidung#TinNayTrending | https://www.facebook.com/hashtag/tinnaytrending#OThayCung | https://www.facebook.com/hashtag/othaycung#vitminyan | https://www.facebook.com/hashtag/vitminyan#HongHotToday | https://www.facebook.com/hashtag/honghottoday#BietChua | https://www.facebook.com/hashtag/bietchua#bantinbky | https://www.facebook.com/hashtag/bantinbky#saochuyengi | https://www.facebook.com/hashtag/saochuyengi#AiThuongAiTrach | https://www.facebo

Nhà văn Chua Lam bán sạch nhà cửa, ở khách sạn, thuê 8 người phục vụ

Nhà văn Chua Lam bán sạch nhà cửa, ở khách sạn, thuê 8 người phục vụ

08:50 28/06/2024

Những năm tháng cuối đời, nhà văn Thái Lan chuyển đến sống tại khách sạn có phòng rộng nhìn ra biển, thuê 8 người lo cuộc sống hàng ngày và bán đi toàn bộ đồ cổ. Ông chỉ để lại trà Phổ Nhĩ tích trữ chục năm trời, chậm rãi uống hàng ngày.

Châu Nhuận Phát, Miêu Kiều Vỹ rủ nhau rèn thể lực

Châu Nhuận Phát, Miêu Kiều Vỹ rủ nhau rèn thể lực

04:30 13/02/2024

Châu Nhuận Phát cùng 'hổ tướng' TVB Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa chạy bộ, leo núi dịp Tết.

Châu Hải My có nơi tưởng niệm đặc biệt

Châu Hải My có nơi tưởng niệm đặc biệt

06:40 23/05/2024

Người hâm mộ có thể viếng thăm bia mộ của Châu Hải My trực tuyến qua trang web của nghĩa trang Thiên Thọ - nơi an nghỉ cuối cùng của cố diễn viên.

Động cơ giết người của nhà chồng cũ người mẫu Hong Kong

Động cơ giết người của nhà chồng cũ người mẫu Hong Kong

11:30 28/02/2023

Chuyên gia pháp y lý giải nguyên nhân nhà chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng ra tay tàn độc với cô.

Đeo huy hiệu 'lạ', Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 27,5 triệu, đình chỉ biểu diễn 9 tháng

Đeo huy hiệu 'lạ', Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 27,5 triệu, đình chỉ biểu diễn 9 tháng

14:20 16/07/2024

Mới đây, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, bà Trần Thị Diệu Thúy ký quyết định xử phạt hành chính với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật là Huỳnh Minh Hưng) với mức phạt 27,5 triệu đồng, đồng thời đình chỉ biểu diễn 9 tháng. Trong quyết định Phó Chủ tịch UBND TP.HCM nêu rõ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: 'Biểu diễn nghệ thuật sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành...

Thanh Thức ám ảnh cảnh chôn sống hàng giờ đồng hồ ở 'Lật mặt 6'

Thanh Thức ám ảnh cảnh chôn sống hàng giờ đồng hồ ở 'Lật mặt 6'

17:30 30/04/2023

Nhà sản xuất 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh' vừa hé lộ phân cảnh đào mộ chôn sống diễn viên Thanh Thức. Đây là cảnh quay khiến Thanh Thức kinh hãi.

Co loi xay ra
Co loi xay ra