Triệt phá ổ bán dâm với 200 tiếp viên phục vụ khách từ A đến Z

15:40 30/12/2023

Ông chủ người Trung Quốc mở nhà hàng ăn uống, karaoke ở quận 5, TP.HCM. Sau đó tuyển tiếp viên nữ về thu hút các "dân chơi" rồi bán dâm.

Nhóm người bị Công an TP.HCM tạm giữ - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 30-12, đại diện Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC02) đã bắt khẩn cấp và tạm giữ 7 người, gồm: Zhang Lei (chủ nhà hàng), Đinh Thị Thanh Tuyền, Nguyễn Hữu Chí, Nguyễn Quốc Anh, Đỗ Xuân Hoàng, Lê Thị Diễm và Trần Thị Thúy Liễu về hành vi môi giới mại dâm.

200 tiếp viên nữ phục vụ từ A đến Z

Vụ án là kết quả của sự phối hợp giữa Phòng PC02, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh (PA08) và Công an quận 5.

Theo đó, từ nguồn tin người dân cung cấp, Phòng PC02 phát hiện nhiều nhóm người nước ngoài hoạt động môi giới mại dâm biến tướng, núp bóng các quán karaoke, nhà hàng kinh doanh ăn uống có tiếp viên nữ phục vụ, sau đó mời chào khách có nhu cầu mua dâm.

  • Tiếp viên dùng tiếng lóng 'ăn cơm', 'ăn cháo' để bán dâm

  • Phá đường dây hoa khôi, ca sĩ, hot TikToker bán dâm giá hàng ngàn đô

  • Công an TP.HCM triệt phá đường dây có hoa hậu bán dâm 200 triệu/lượt

Theo điều tra, nhà hàng Fortune trên đường Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5 do Zhang Lei (48 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) làm chủ. Người này chuyên tổ chức hoạt động môi giới mại dâm có tính chất phức tạp.

Mỗi ngày nhà hàng tiếp hàng trăm lượt khách đến ăn uống và mua dâm với tiếp viên của nhà hàng, chủ yếu khách nước ngoài (đa số là người Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia). Tại cơ sở có khoảng 200 tiếp viên nữ phục vụ.

Nhóm hoạt động với thủ đoạn tinh vi, núp bóng dưới vỏ bọc là nhà hàng kinh doanh ăn uống, karaoke không có giấy phép nhưng ẩn sau đó là hoạt động môi giới mại dâm. Giá cả mua bán dâm từ 5 triệu đồng/lần đến 12 triệu đồng/lần/đêm, phục vụ từ A đến Z.

Dưới sự chỉ đạo ban giám đốc Công an TP.HCM, Phòng PC02 xác lập chuyên án để tập trung lực lượng đấu tranh triệt xóa. Ngày 17-12, Phòng PC02 phối hợp với Phòng PA08 và Công an quận 5 kiểm tra nhà hàng.

Thu lợi bất chính 44 tỉ đồng

Qua kiểm tại nhà hàng, phát hiện nhiều tiếp viên nữ ra ngoài để bán dâm cho khách tại các khách sạn trên địa bàn quận 5 như: Phụng Hoàng, Valentine…Tiếp tục kiểm tra tại các khách sạn, phát hiện có 5 cặp nam nữ mua bán dâm.

Kiểm tra hệ thống sổ sách của nhà hàng, xác định từ tháng 2-2023 đến tháng 12-2023, chủ nhà hàng (Zhang Lei) đã thu lợi bất chính từ hoạt động môi giới mại dâm số tiền đặc biệt lớn, khoảng 44 tỉ đồng.

Khám xét tại nhà riêng của Zhang Lei, Phòng PC02 phát hiện người này cất giữ một lượng lớn tiền mặt (trên 21 tỉ đồng). Đây là số tiền thu được từ hoạt động môi giới mại dâm qua việc kinh doanh biến tướng nhà hàng, karaoke.

Công an đọc lệnh bắt tạm giam Zhang Lei - Ảnh: Công an cung cấp
Số tiền mặt thu giữ đặc biệt lớn - Ảnh: Công an cung cấp
Có thể bạn quan tâm
Thót tim xem nữ công nhân gác chắn kéo người trước mũi tàu hoả

Thót tim xem nữ công nhân gác chắn kéo người trước mũi tàu hoả

18:10 01/09/2023

Khi đoàn tàu hoả gần tới, gác chắn đã hạ, một người đàn ông vẫn cố tình điều khiển xe máy lao lên đứng ngay mép đường ray; nữ công nhân gác chắn gần đó đã lao lên hô hoán và kéo người đàn ông ngã về phía sau tránh được vụ va chạm với đoàn tàu trong tích tắc.

Phát hiện bất ngờ về thiên hà gần nhất với Dải Ngân hà

Phát hiện bất ngờ về thiên hà gần nhất với Dải Ngân hà

07:20 07/01/2024

Nghiên cứu mới cho thấy thiên hà vệ tinh của Dải Ngân hà, nằm cách Trái đất khoảng 199.000 năm ánh sáng, dường như đang ẩn giấu một bí mật. Thực ra nó là hai thiên hà, thiên hà này nằm sau thiên hà kia.

Bảo Minh thăm hỏi khách hàng trong vụ cháy tàu cá ở Bình Thuận

Bảo Minh thăm hỏi khách hàng trong vụ cháy tàu cá ở Bình Thuận

09:40 11/12/2023

Vào chiều ngày 07/12/2023, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Sửa chữa và đóng tàu Phan Thiết - địa chỉ khu phố 2, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận trong quá trình sửa chữa một tàu đánh cá. Do bãi chứa tàu của xưởng lúc đó đang có nhiều tàu neo đậu để sửa chữa, cộng với gió mùa Đông Bắc thổi mạnh nên đám cháy nhanh chóng lan rộng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho 10 tàu cá công suất lớn, trước khi được các lực lượng chức...

Hòa Bình: Cháy nhà trong đêm làm 2 cháu nhỏ tử vong, 2 người bị bỏng

Hòa Bình: Cháy nhà trong đêm làm 2 cháu nhỏ tử vong, 2 người bị bỏng

15:10 15/07/2023

Rạng sáng 15/7, một vụ cháy nhà đã xảy ra tại tổ 4, phường Tân Thịnh, thành phố Hòa Bình, làm 2 trẻ nhỏ tử vong, 4 người khác đã được cứu thoát.

Máy cuộn rơm cuốn dập nát cánh tay nam thanh niên

Máy cuộn rơm cuốn dập nát cánh tay nam thanh niên

20:30 04/04/2024

Bệnh nhân 20 tuổi đang vận hành máy cuộn rơm đột nhiên bị cuốn cánh tay vào gây dập nát, bác sĩ phải cắt lọc, tạo hình mỏm cụt.

Hà Nội: Đường ngõ xuống cấp 'bẫy' người tham gia giao thông

Hà Nội: Đường ngõ xuống cấp 'bẫy' người tham gia giao thông

10:40 09/08/2024

Ngõ 75 Trần Thái Tông và ngõ 8 Tôn Thất Thuyết đoạn từ nút giao Tôn Thất Thuyết đến tòa nhà Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (quận Cầu Giấy, Hà Nội) từ nhiều năm nay đã xuống cấp nghiêm trọng, với nhiều 'ổ voi, ổ gà' khiến người dân khi lưu thông qua đây luôn cảm thấy bất an.

Quảng Trị: Điều chỉnh tiến độ dự án nhà máy sửa chữa, đóng tàu Cửa Việt

Quảng Trị: Điều chỉnh tiến độ dự án nhà máy sửa chữa, đóng tàu Cửa Việt

07:20 01/08/2023

Dự án nhà máy sửa chữa và đóng tàu Cửa Việt bị chậm tiến độ nhiều năm, vừa được tỉnh Quảng Trị chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư.

Xe chở 20 người lao xuống mương ở cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết

Xe chở 20 người lao xuống mương ở cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết

15:30 07/07/2024

Xe khách giường nằm chở khoảng 20 người va chạm với ôtô lao xuống mương trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đoạn qua huyện Hàm Thuận Bắc, trưa 7/7.

Thành lập thị xã Việt Yên ở Bắc Giang và thị trấn Hậu Hiền ở Thanh Hóa

Thành lập thị xã Việt Yên ở Bắc Giang và thị trấn Hậu Hiền ở Thanh Hóa

11:10 13/12/2023

Sáng 13/12, tại phiên họp thứ 28 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, 100% các vị Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội có mặt đã biểu quyết tán thành thông qua các nghị quyết về việc thành lập thị xã Việt Yên và các phường thuộc thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang; việc nhập xã Thiệu Phú vào thị trấn Thiệu Hóa và thành lập thị trấn Hậu Hiền thuộc huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Trình bày tờ trình tại phiên họp, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà cho biết,...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới