Triệt phá đường dây nữ quái buôn ma túy số lượng lớn trong căn hộ chung cư

08:30 23/07/2023

Đồng Nai - Ngày 23.7, Công an TP Biên Hòa đã triệt phá thành công đường dây mua bán trái phép chất ma túy, bắt giữ 5 đối tượng và thu giữ 376 viên ma túy đá (trọng lượng khoảng 150 gam), hơn 200 gam ma túy hàng khay cùng nhiều tang vật sử dụng cho việc mua bán trái phép ma túy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Biên Hòa phát hiện một đường dây mua bán trái phép chất ma túy từ tỉnh Bình Dương vào địa bàn thành phố Biên Hòa để tiêu thụ.

Ngày 18.7, tại đường hẻm KP5, phường Long Bình, Công an TP Biên Hòa đã bắt quả tang Trương Văn Thành (26 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đang mang theo 4 gói ma túy đá và Lê Quốc Tuấn (49 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh), thu giữ 5 gói nilon chứa chất màu trắng tại nơi ở của đối tượng tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom. Tuấn khai tang vật là ma túy đá và hàng khay.

Đối tượng Trương Văn Thành, Lê Quốc Tuấn cùng tang vật. Ảnh: Hà Anh Chiến

Tiến hành đấu tranh mở rộng, xác định số ma túy trên do Tuấn và Thành góp 140 triệu để mua ma túy từ đối tượng Nguyễn Thị Kim Trang tại tỉnh Bình Dương mang về TP Biên Hòa để tiêu thụ.

Khám xét khẩn cấp căn hộ tại chung cư “Bcons bee” thuộc phường Bình An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, là nơi ở và cũng là địa điểm giao dịch ma túy của Trang, tại đây phát hiện Đoàn Hồng Ngọc (28 tuổi), Lê Hoàng Bảo Yến (21 tuổi) cùng ngụ TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh và Trần Doãn Tài (22 tuổi, ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), riêng đối tượng Nguyễn Thị Kim Trang không có mặt tại căn hộ.

Đối tượng Đoàn Hồng Ngọc, Lê Hoàng Bảo Yến, Trần Doãn Tài cùng tang vật. Ảnh: Hà Anh Chiến

Công an đã thu giữ gần 300 viên và 7 gói nilon chứa chất màu trắng (các đối tượng khai nhận là ma túy đá và ma túy hàng khay), 3 cân điện tử cùng nhiều tang vật phục vụ cho việc mua bán ma túy của các đối tượng.

Qua đấu tranh, xác định đây là đường dây mua bán ma túy trái phép do Nguyễn Thị Kim Trang điều hành, tổ chức. Các đối tượng được Trang phân công nhiệm vụ rất cụ thể: Ngọc có vai trò nhận tiền chuyển khoản của người mua ma túy; Tài là người giao ma túy cho các đối tượng mua tại điểm hẹn; Yến có nhiệm vụ dẫn khách lên phòng để gặp Trang mua ma tuý và nhận ma tuý khi Trang đặt mua, người giao ma tuý đem đến.

Vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa điều tra mở rộng.

Có thể bạn quan tâm
Hôn nữ bệnh nhân khi điều trị, bác sỹ y học cổ truyền Trung Quốc bị giam 6 ngày

Hôn nữ bệnh nhân khi điều trị, bác sỹ y học cổ truyền Trung Quốc bị giam 6 ngày

14:00 08/04/2024

Cách đây mấy ngày, cô Tiểu Quyên (sống ở thành phố Tân Trịnh, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) đến một phòng khám y học cổ truyền để điều trị do có các triệu chứng vàng da, sạm da, khí huyết không đủ, máu lưu thông kém. Trong quá trình trị liệu, vị bác sỹ 50 tuổi yêu cầu Tiểu Quyên nhắm mắt lại để xoa bóp, bấm huyệt. Tiểu Quyên nghe lời bác sĩ, thả lỏng cơ thể và nhắm mắt lại, không ngờ chỉ lát sau, cô bị bác sỹ điều trị hôn vào môi. Sợ hãi, cô gái bật...

Công nhân lao động Tiền Giang gửi gắm kiến nghị về tiền lương, nhà trẻ

Công nhân lao động Tiền Giang gửi gắm kiến nghị về tiền lương, nhà trẻ

20:30 05/05/2023

Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức buổi tiếp xúc cử tri công nhân lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp ở khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

EVNSPC khuyến cáo người dân chủ động phòng ngừa tai nạn điện

EVNSPC khuyến cáo người dân chủ động phòng ngừa tai nạn điện

20:00 23/02/2023

Thống kê của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho thấy, trong năm 2022, tại 21 tỉnh thành phía Nam xảy ra 360 vụ sự cố lưới điện, trong đó có 49 vụ sự cố gây ra tai nạn phóng điện do vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp (HLATLĐCA), làm 12 người chết và 45 người bị thương. Trên lưới điện hạ thế xảy ra 31 vụ tai nạn do chạm chập, rò điện trong quá trình đấu nối, vận hành, sử dụng điện của người dân, khách hàng, hậu quả làm chết 31...

Tổng thống Nigeria triệu tập tất cả các đại sứ ở nước ngoài về nước vì lý do này

Tổng thống Nigeria triệu tập tất cả các đại sứ ở nước ngoài về nước vì lý do này

11:50 03/09/2023

Ngày 3/9, Tổng thống Nigeria Bola Tinubu đã ra lệnh triệu tập tất cả các Đại sứ Nigeria trên toàn thế giới về nước, sau khi người đứng đầu quốc gia châu Phi phân tích tình hình trong các phái đoàn ngoại giao của Nigeria.

Đường chưa đạt chuẩn đã khai thác theo cao tốc: Rất nguy hiểm

Đường chưa đạt chuẩn đã khai thác theo cao tốc: Rất nguy hiểm

10:20 21/02/2024

TP - Cho ý kiến về tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn vừa được Bộ GTVT đưa vào sử dụng và ngày 18/2 đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm, cả cơ quan có chuyên môn và Cục CSGT (Bộ Công an) cho rằng, không đạt tiêu chuẩn đường cao tốc.

Từ gã đàn ông quái đản mặc áo bông giữa trời nóng, cảnh sát lật tẩy một âm mưu

Từ gã đàn ông quái đản mặc áo bông giữa trời nóng, cảnh sát lật tẩy một âm mưu

11:20 28/07/2023

Cô Trương (ở Bắc Kinh, Trung Quốc) đang lái xe trên một đoạn đường vắng, hẹp thì cảm thấy bị cản trở bởi chiếc một xe đang đi rất chậm phía trước. Cô bật đèn tín hiệu và vượt lên xe trước. Đúng lúc này, một người đàn ông đi xe đạp ngã ngay trước mũi ô tô của cô Trương. Anh ta lập tức hô hoán ầm ĩ rằng cô lái xe ẩu đâm vào mình, hiện tại xe cộ lẫn đồ đạc đều đã bị hư hỏng, cơ thể cũng bị đau khắp nơi, đòi cô Trương phải bồi thường. Cảm thấy hành...

Từ cánh tay nổi trên mặt nước, phát hiện thi thể người đàn ông ở Hà Nội

Từ cánh tay nổi trên mặt nước, phát hiện thi thể người đàn ông ở Hà Nội

12:10 03/06/2024

Ngày 3/6, trả lời PV VTC News, đại diện Công an huyện Thường Tín cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân người đàn ông chết dưới mương nước ở Khu công nghiệp Quất Động. 'Tối 2/6, sau khi tiếp nhận thông tin người dân phát hiện cánh tay người nổi trên mương nước, lực lượng chức năng tới hiện trường. Sau khi tiếp cận, công an xác định đây là thi thể nam giới bị đuối nước', đại diện Công an huyện Thường Tín cho hay. Đồng thời, vị này phủ nhận...

Khẩn trương tìm nguyên nhân xuất hiện “hố tử thần” ở Quảng Ninh

Khẩn trương tìm nguyên nhân xuất hiện “hố tử thần” ở Quảng Ninh

15:00 01/08/2023

Ngày 1/8, UBND TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, ngay sau khi xảy ra hiện tượng sụt lún tại tổ 1 khu Nam Sơn 2, phường Cẩm Sơn, Thành uỷ, UBND TP Cẩm Phả đã chỉ đạo các lực lượng chức năng và phường Cẩm Sơn tiến hành hỗ trợ, di dời khẩn cấp 3 hộ dân cùng tài sản ra khỏi khu vực nguy hiểm. Đồng thời khẩn trương khoanh vùng phạm vi nguy hiểm, thông báo cho nhân dân không được qua lại khu vực này và phối hợp với Viện Vật lý Địa cầu nhanh chóng...

An toàn không áp lực cho thí sinh

An toàn không áp lực cho thí sinh

06:50 05/06/2024

TP - Lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các nhà trường lưu ý học sinh có mặt tại điểm thi trước ngày để nắm rõ địa điểm để tránh trường hợp nhầm điểm thi trong kì thi tuyển sinh lớp 10 sắp diễn ra. Hà Nội đang làm mọi việc để có một kỳ thi không áp lực, an toàn.

Co loi xay ra
Co loi xay ra