Tranh giành chỗ bán trà đá, 6 đối tượng mang hung khí đánh nhau giữa ngã tư

10:20 13/10/2023

TPO - Chỉ vì tranh giành nhau chỗ bán trà đá vỉa hè, hai nhóm đối tượng gồm 6 người mang theo hung khí lao vào đánh nhau giữa ngã tư gây bức xúc, hoang mang dư luận.

Tiền Phong Nhóm đối tượng trong vụ việc. 1

Nhóm đối tượng trong vụ việc.

Sáng 13/10, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) thông tin, đơn vị đã xác minh làm rõ và lập hồ sơ xử lý 2 nhóm gồm 6 đối tượng có hành vi đánh nhau, gây rối trật làm bức xúc, hoang mang dư luận trên địa bàn phường Dương Nội.

Các đối tượng trong vụ việc gồm: Nguyễn Văn Hiền (SN 1999), Nguyễn Bá Huy (SN 1999), Trần Đình Ngọc (SN 2001, cùng trú tại phường Dương Nội) và Lê Đình Tuấn (SN 1998, trú ở Yên Nghĩa, Hà Đông), Trần Anh Tuấn (SN 1998) Nguyễn Công Hà (SN 2002, cùng trú tại phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trước đó, tối 7/10, mâu thuẫn từ việc tranh chấp chỗ bán nước vỉa hè, Ngọc đi xe máy qua khu vực bán nước lớn tiếng chửi thề, thách thức Lê Tuấn và Hà, rồi phóng xe bỏ đi. Bực tức, hai đối tượng nhắn tin chửi Ngọc qua Facebook.

Khi Trần Tuấn đến quán nước thì được Lê Tuấn và Hà kể lại và nhắn tin hẹn Ngọc đánh nhau ở ngã tư gần trung tâm thương mại. Trước khi đi, nhóm Lê Tuấn chuẩn bị “phóng lợn”, thanh đao còn nhóm Ngọc mang theo tuýp sắt.

Tiền Phong Hung khí các đối tượng sử dụng đánh nhau. 1

Hung khí các đối tượng sử dụng đánh nhau.

Vừa gặp nhau, 6 đối tượng chửi bới, lao vào đánh nhau. Lúc này, Hiền cầm ghế ném về phía nhóm Lê Tuấn; Trần Tuấn, Hà cầm “phóng lợn”, đao lao vào đánh đối thủ.

Chưa dừng lại đó, các đối tượng còn nhặt gạch ném, đuổi đánh, gây náo loạn khu vực. Vụ việc khiến Trần Tuấn bị Huy chém, gây thương tích vùng tay, đầu, cổ, vai.

Sau khi sự việc xảy ra, các đối tượng bỏ đi mà không trình báo cơ quan chức năng. Qua nắm bắt thông tin, Công an quận Hà Đông đã xác minh và ngày 12/10 đã triệu tập cả 6 đối tượng lên trụ sở làm việc.

Trong các đối tượng trên, Nguyễn Văn Hiền và Trần Anh Tuấn đều có 1 tiền sự về hành vi đánh nhau; Trần Đình Ngọc có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích; Lê Đình Tuấn có 3 tiền sự về các hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý và gây rối trật tự công cộng…

Có thể bạn quan tâm
Bắt tạm giam thầy giáo dâm ô với nữ sinh lớp 6

Bắt tạm giam thầy giáo dâm ô với nữ sinh lớp 6

17:00 29/05/2023

Một nữ sinh đi học thêm môn toán đã bị thầy giáo dạy bộ môn này dở trò dâm ô, sự việc đã được gia đình nữ sinh báo với cơ quan công an để vào cuộc điều tra.

Nỗi đau người mẹ khi biết tin hài cốt trong bể nước là con gái mất tích 13 năm

Nỗi đau người mẹ khi biết tin hài cốt trong bể nước là con gái mất tích 13 năm

04:20 13/12/2023

Những ngày này, nhà chồng và nhà mẹ đẻ của chị Nguyễn Thị T. (SN 1988, ở xã Lại Xuân, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) luôn tấp nập người ra vào hỏi thăm. Bà Chu Thị Thường (SN 1967, mẹ đẻ chị T.) cho biết, thông qua báo chí, bà biết được bộ hài cốt tìm thấy trong bể nước thải cách nhà chồng chị T. không xa chính là cô con gái đã mất tích 13 năm của bà. Chị T. là con thứ hai trong gia đình có 4 người con. Năm 2006, chị lập gia đình với người đàn...

Đối thoại ba bên về đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái

Đối thoại ba bên về đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái

18:30 04/10/2023

Hội nghị đối thoại ba bên về đa dạng sinh học diễn ra từ ngày 4-6/10 với sự tham gia của đông đảo các nhà quản lý, nhà khoa học, đại diện các tổ chức bảo tồn ở trong nước và 8 quốc gia trên thế giới.

Báo chí trong truyền thông chính sách

Báo chí trong truyền thông chính sách

06:50 21/06/2024

TP - Các cơ quan thông tấn, báo chí đã và đang đóng vai trò hết sức quan trọng, là kênh thông tin chủ lực, nòng cốt thực hiện truyền thông chính sách, pháp luật đến với xã hội, người dân. Trong tiến trình này, với vai trò “đồng thanh tương ứng”, đại diện các tỉnh, thành miền Trung đã có những góc nhìn đa chiều về sứ mệnh báo chí với truyền thông chính sách hiện nay.

Dịch bệnh gia súc phức tạp, Ủy ban tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo phòng, chống

Dịch bệnh gia súc phức tạp, Ủy ban tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo phòng, chống

11:40 23/11/2023

Ngày 23.11, Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh - cho hay, UBND tỉnh này vừa có công điện chỉ đạo phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm trên địa...

Không đốt vàng mã dịp lễ Vu lan là an toàn, văn minh

Không đốt vàng mã dịp lễ Vu lan là an toàn, văn minh

00:50 21/07/2024

Tình trạng đốt vàng mã tràn ngập khắp nơi, nhất là các điểm thờ tự, có yếu tố tâm linh.

Một phạm nhân bỏ trốn khi lao động ngoài trại giam

Một phạm nhân bỏ trốn khi lao động ngoài trại giam

22:50 08/07/2024

Hà Tĩnh - Trong quá trình lao động ngoài trại giam, một phạm nhân thi hành án hình sự tại Trại giam Xuân Hà (thuộc Bộ Công an) đã bỏ...

Khen thưởng con công nhân viên chức lao động học tập tốt

Khen thưởng con công nhân viên chức lao động học tập tốt

00:10 03/09/2023

Hà Nội - Liên đoàn Lao động huyện Ba Vì khen thưởng con đoàn viên, công nhân viên chức lao động có thành tích học tập tốt trong năm học...

Nổ như bom trên đường Yên Phụ (Hà Nội), một số người phải cấp cứu

Nổ như bom trên đường Yên Phụ (Hà Nội), một số người phải cấp cứu

11:30 15/08/2023

Một tiếng nổ lớn xảy ra tại số nhà 42 đường Yên Phụ (Hà Nội) sáng 15-8, một số nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới