Trạm cứu hộ trái tim tập 46: Nghĩa dứt tình, ép An Nhiên vào đường cùng

08:00 24/06/2024
Sau khi ra tù, Nghĩa (Quang Sự) âm thầm tìm cách xử lý An Nhiên (Lương Thu Trang). Không chỉ để vợ Việt biết tay bác sĩ nha khoa này có quan hệ mờ ám với An Nhiên, trong tập 46 phim Trạm cứu hộ trái tim, Nghĩa còn hợp tác với cô ta để đẩy An Nhiên đến đường cùng.

Khi được vợ Việt khen chiêu trả thù quá cao tay, Nghĩa thản nhiên: "Chỉ là một công đôi việc, tôi xử lý việc của tôi, cô được việc của mình. Đôi bên cùng có lợi".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 46.

Ngoài ra, Nghĩa còn gợi ý để vợ Việt ép An Nhiên vào đường cùng về mặt tài chính và thừa nhận đã quyết định dứt tình với cô vợ mưu mô của mình: "Spa này là tài sản chung giữa vợ tôi và chồng cô. Bây giờ cô nắm đằng chuôi, cô muốn thế nào thì họ phải theo. Khi hết tình thì cứ chắc ăn về mặt tài chính". Nghe vợ Việt thông báo sẽ ép An Nhiên phải mua lại toàn bộ cổ phần spa, Nghĩa tỏ ra rất hài lòng.

Diễn biến khác đáng chú ý trong Trạm cứu hộ trái tim tập 46 là mối quan hệ của vợ chồng Mỹ Đình (Thúy Diễm) và Nam. Do bị đôi bên gia đình "chăm sóc quá đà" vì mang thai, cô nàng "sân vận động" bắt đầu chán nản.

Mỹ Đình tìm mọi cách né tránh sự quan tâm của cả mẹ chồng khiến Nam phải trách yêu: "Mẹ Xuân gọi thì lấy cớ mẹ Mến gọi. Mẹ Mến gọi thì đổ cho mẹ Xuân, ghê nhỉ".

Bị chồng nhắc nhở, Mỹ Đình than: "Anh không thấy mệt cho em hả? Một ngày phải báo cáo đầy đủ cho bên nội bên ngoại 3 lần. Mệt lắm chứ bộ. Cứ như bị ở tù đến nơi. Cũng may một lần bầu 3 đứa, nghĩa là chỉ cần bầu một lần là xong rồi. Chứ mỗi lần bầu lại bị nguyên cả đội quân giám sát, có khác gì ở tù 9 tháng 10 ngày đâu".

Thấy vợ than thở, Nam hài hước đề nghị: "Em năng suất đấy. Hay đang tiện đây, mình làm 4 lần đi, được 12 đứa đúng một đội bóng".

Trong khi đó, Ngân Hà (Hồng Diễm) đã nhận ra tình cảm với Vũ (Trương Thanh Long) nên quyết định tìm gặp bà Trúc (NSND Thu Quế). Cô cho bà Trúc biết bản thân sẽ theo đuổi hạnh phúc với Vũ: "Lần trước cháu đã nói với cô là cháu hiểu quan điểm của cô về chuyện của cháu và anh Vũ. Cháu cũng đã giữ khoảng cách với anh ấy. Khi anh Vũ cầu hôn, cháu cũng đã từ chối.

Nhưng cháu nghĩ cuộc sống luôn vận hành, xoay chuyển. Cháu có thể xin chút thời gian để cô dần chấp nhận cháu có được không?".

Trạm cứu hộ trái tim tập 46 lên sóng vào tối 24/6.

Có thể bạn quan tâm
Minh tinh 'Tiếu ngạo giang hồ' bị buộc thi hành án

Minh tinh 'Tiếu ngạo giang hồ' bị buộc thi hành án

11:10 11/11/2023

Hứa Tình, nổi tiếng với vai Thánh cô trong 'Tiếu ngạo giang hồ', bị tòa buộc trả số tiền hơn sáu triệu tệ.

Văn nghệ sĩ cần không ngừng vượt lên để phát huy giá trị Đề cương văn hóa

Văn nghệ sĩ cần không ngừng vượt lên để phát huy giá trị Đề cương văn hóa

19:30 02/03/2023

Tọa đàm nhằm làm rõ và nhận thức sâu sắc hơn những quan điểm cơ bản của Đảng về văn hóa, văn nghệ và giá trị lý luận, thực tiễn của Đề cương về văn hóa Việt Nam trong quá trình thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng về công tác văn hóa, văn học, nghệ thuật; đặc biệt là Kết luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, góp phần xây dựng nền văn hóa, văn nghệ Việt Nam dân tộc, hiện đại. Phát biểu đề dẫn tọa...

Kim Duyên, Lệ Hằng lần đầu tranh tài ở VnExpress Marathon Huế

Kim Duyên, Lệ Hằng lần đầu tranh tài ở VnExpress Marathon Huế

09:20 16/04/2024

Á hậu Kim Duyên, Lệ Hằng lần đầu tham gia một cuộc đua thuộc hệ thống VnExpress Marathon, cự ly 10km và 21km, khởi tranh tại Huế ngày 21/4.

Tạo hình công tử háo sắc ở 'Anh hùng xạ điêu' 2024

Tạo hình công tử háo sắc ở 'Anh hùng xạ điêu' 2024

11:50 25/06/2024

Vai công tử của Trương Chí Hạo trong 'Anh hùng xạ điêu' 2024 ngoại hình tuấn tú nhưng nhiều khán giả nhận xét 'ẻo lả'.

HTV phản hồi dư luận quả địa cầu trong Anh trai say hi thiếu Hoàng Sa, Trường Sa

HTV phản hồi dư luận quả địa cầu trong Anh trai say hi thiếu Hoàng Sa, Trường Sa

00:40 04/07/2024

Tối 3-7, Đài truyền hình TP.HCM có công văn phản hồi chính thức về dư luận chương trình Anh trai say hi ở tập 2 phát sóng hình ảnh quả địa cầu đến khu vực Việt Nam không có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Jemmia đồng hành giải 'Mỹ nhân' tại gala Ngôi Sao của năm 2023

Jemmia đồng hành giải 'Mỹ nhân' tại gala Ngôi Sao của năm 2023

08:00 08/01/2024

Jemmia Diamond là nhà tài trợ, đồng hành giải 'Mỹ nhân' - danh hiệu được quan tâm nhất gala Ngôi Sao của năm, tối 6/1.

Xuân Phương - nhạc sĩ của lời ru thanh xuân

Xuân Phương - nhạc sĩ của lời ru thanh xuân

05:30 30/11/2023

Khi viết 'Mong ước kỷ niệm xưa', nhạc sĩ Xuân Phương vừa tốt nghiệp đại học nên gửi gắm tâm trạng của người mới chia tay mái trường, bạn bè.

Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

23:40 12/06/2024

Tối 12/6, chương trình nghệ thuật mang tên 'Về Huế Festival' diễn ra tại điện Kiến Trung (Đại nội Huế) khép lại Tuần lễ Festival Huế 2024 với nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn của các nghệ sĩ, diễn viên, đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước. Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, với chủ đề “Di sản văn hóa, hội nhập và phát triển”, Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024...

Âu Dương Chấn Hoa: 'Tôi áp lực vì vợ giàu'

Âu Dương Chấn Hoa: 'Tôi áp lực vì vợ giàu'

00:30 26/06/2024

Tài tử Hong Kong Âu Dương Chấn Hoa từng buồn rầu vì bị nói 'chuột sa chĩnh gạo' khi yêu phụ nữ giàu có.

Co loi xay ra
Co loi xay ra