Trạm cứu hộ trái tim tập 42: Ngân Hà được tỏ tình, Nghĩa bí mật trả thù An Nhiên

07:50 12/06/2024
Trong tập 42 phim Trạm cứu hộ trái tim, Vũ (Trương Thanh Long) mặc kệ tất cả trở ngại về ân oán giữa mẹ ruột với gia đình Ngân Hà (Hồng Diễm) để cầu xin cô cơ hội theo đuổi tình yêu.

Anh bày tỏ: "Bọn mình là mối tình đầu, cũng đã có nhiều thay đổi nhưng anh luôn mong cùng em xây dựng một mối quan hệ bền lâu. Anh biết em hiểu tình cảm của anh. Anh chỉ không hiểu rào cản của em là gì.

Có thể em đang e ngại quá khứ của ba mẹ chúng ta. Mẹ anh đã về Việt Nam, anh đoán chắc mẹ cũng đã tìm gặp em rồi. Hà, em nhìn anh đi, anh đâu còn là cậu sinh viên non nớt ngày nào nữa, anh đã trưởng thành rồi, anh muốn có quyết định của riêng mình và quyết định của anh là em".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 42.

Thấy Ngân Hà còn bối rối, Vũ mạnh dạn nắm tay người yêu cũ và tiếp tục thuyết phục: "Cho bọn mình một cơ hội, cho anh một cơ hội". Đồng thời, anh cũng trao vào tay Ngân Hà món quà anh đã chuẩn bị.

Trong Trạm cứ hộ trái tim tập 42, ông Trường (NSƯT Phạm Cường) lại đau khổ khi thấy con gái liên tục gặp trắc trở vì những hành động trong quá khứ của mình. Trước mặt vợ, ông bật khóc thừa nhận bản thân đã làm khổ con gái: "Anh không phải với bản thân của anh nhưng Ngân Hà con gái của chúng ta lại phải chịu tội tất cả. Anh yêu cái Ngân Hà nhất cuộc đời này nhưng chính anh lại là người bố làm con mình khổ nhất".

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Trạm cứu hộ trái tim tập 42 là Nghĩa (Quang Sự) mãn hạn tù sớm hơn nửa tháng. Thay vì để An Nhiên (Lương Thu Trang) và mẹ tới đón, Nghĩa âm thầm ra tù và được một cô gái lạ mặt giúp đỡ. Đây chính là nhân viên trong spa của An Nhiên và là người chịu ơn của Nghĩa.

Cụ thể, cô gái này được Nghĩa hỗ trợ kinh phí ăn học nhiều năm nên cô hết lòng hỗ trợ Nghĩa trong suốt thời gian anh ta ở tù. Cũng chính Nghĩa đã nhờ cô gái này trà trộn vào spa để theo dõi những hành động của An Nhiên.

Vốn đã nghi ngờ An Nhiên từ lâu, Nghĩa muốn âm thầm ra tù và dùng thời gian nửa tháng này để chuẩn bị đối đầu với cô vợ "lắm chiêu" của mình.

Tập 42 Trạm cứu hộ trái tim lên sóng vào tối 12/6.

Có thể bạn quan tâm
Tết của ông hoàng nhạc đỏ

Tết của ông hoàng nhạc đỏ

05:30 12/02/2024

Kể từ mười mấy tuổi đầu chân ướt chân ráo ra thủ đô học nhạc, chưa cái Tết nào Trọng Tấn không có mặt ở Thanh Hóa. Về nhà gói bánh chưng gần như trở thành một nghi lễ bắt buộc của ông hoàng nhạc đỏ mỗi dịp Tết đến xuân về.

Bị nghi rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong công khai nắm tay Vương Phi

Bị nghi rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong công khai nắm tay Vương Phi

17:30 11/03/2023

Ngày 11/3, Sohu đưa tin Tạ Đình Phong và Vương Phi tay trong tay xuất hiện tại sân bay. Cặp đôi ăn mặc giản dị, thoải mái sánh bước bên nhau. Đây là lần hiếm hoi Vương Phi - Tạ Đình Phong thể hiện tình cảm công khai trước truyền thông. Hành động này của cả hai đập tan những tin đồn rạn nứt tình cảm trước đó. Trong gần một thập kỷ bên nhau, Vương Phi và Tạ Đình Phong không có bức ảnh chụp chung chính thức và hiếm khi đề cập đến đối phương trên...

Nghệ sĩ Đài Loan tưởng nhớ nhạc sĩ đã khuất trong Đêm nhạc các tác giả Việt Nam

Nghệ sĩ Đài Loan tưởng nhớ nhạc sĩ đã khuất trong Đêm nhạc các tác giả Việt Nam

05:00 12/06/2024

Nghệ sĩ piano Hsin-Chiao sẽ chơi bản concerto Bất khuất của tác giả Đỗ Dũng để tưởng nhớ ông trong Đêm nhạc các tác giả Việt Nam vào 16-6 tới tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Cuộc thay máu của nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ

Cuộc thay máu của nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ

10:40 17/02/2024

Nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip đang thực hiện những hành động quyết liệt để thay máu bộ máy lãnh đạo của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Cuộc sống không chồng con của nghệ sĩ Trang Thanh Xuân

Cuộc sống không chồng con của nghệ sĩ Trang Thanh Xuân

09:20 13/04/2024

Tranh Thanh Xuân, đào đẹp một thời của đoàn Việt Nam - Minh Vương, nói chấp nhận cô độc, bán vé số mưu sinh ở tuổi 72.

Việt Hoa luôn cảnh giác với Doãn Quốc Đam

Việt Hoa luôn cảnh giác với Doãn Quốc Đam

08:10 28/08/2024

Loạt phim 'Cảnh sát hình sự' tiếp tục quay lại khung giờ vàng với phim 'Độc đạo'. Phim theo chân hành trình của Hồng (Doãn Quốc Đam) lần lại những manh mối cũ để tìm ra sự thật về cái chết của bố mẹ mình. Bộ phim đánh dấu lần đầu Việt Hoa và Doãn Quốc Đam hợp tác.

Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi học kỳ, hai trường đại học lên tiếng

Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi học kỳ, hai trường đại học lên tiếng

16:20 28/12/2023

Mạng xã hội lan truyền thông tin kèm ảnh chụp màn hình danh sách sinh viên không đủ điều kiện thi học kỳ năm 2023 tại Trường đại học Greenwich Việt Nam, có tên hoa hậu Thiên Ân do nghỉ 37 buổi, tỉ lệ nghỉ học đến 53%.

Tình trạng Châu Bùi sau vụ bị quay lén

Tình trạng Châu Bùi sau vụ bị quay lén

11:20 27/06/2024

Binz cho biết Châu Bùi đang công tác nước ngoài theo kế hoạch trước đó. Do không ở gần, nam rapper ủng hộ bạn gái bằng cách gọi điện động viên cô vượt qua vụ việc.

Khủng hoảng đằng sau cú nắm tay thế kỷ của Tạ Đình Phong - Vương Phi

Khủng hoảng đằng sau cú nắm tay thế kỷ của Tạ Đình Phong - Vương Phi

08:00 18/03/2023

Tạ Đình Phong và Vương Phi có lần hiếm hoi xuất hiện bên nhau và thể hiện tình cảm ở nơi công cộng vào ngày 11/3. Hình ảnh họ tay trong tay ở sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc) nhận được sự chú ý của truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, màn thể hiện tình cảm của cả hai nhận về nhiều ý kiến tiêu cực, chỉ trích. Đằng sau 'cú nắm tay thế kỷ' của Phong - Phi là cuộc khủng hoảng truyền thông. Nghi vấn dàn dựng Năm 2000, Lương Triều Vỹ sau khi giành giải...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới