Trạm cứu hộ trái tim tập 40: An Nhiên hoá điên, tìm mọi cách trả thù Hà

00:30 10/06/2024
Trong tập 40 Trạm cứu hộ trái tim sẽ lên sóng tối thứ 2 (10/6), An Nhiên (Lương Thu Trang) tức điên khi phát hiện bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) vẫn thương yêu và bảo vệ Ngân Hà (Hồng Diễm).

An Nhiên phát điên, hãm hại Hà để trả thù trong tập 40 "Trạm cứu hộ trái tim".

Không kiềm chế được cảm xúc, An Nhiên có biểu hiện không bình thường. Cô ta chất vấn bà Xinh: "Mẹ à! Trên giấy tờ, trên pháp luật con vẫn là con dâu của mẹ, là vợ của con trai mẹ. Còn mẹ ra giữa bàn dân thiên hạ xót xa cho con dâu cũ của mình". Nói xong An Nhiên tự tay tát vào mặt mình rồi hét lên, đổ tội cho bà Xinh: "Mẹ tát tôi bôm bốp như thế mẹ có hả dạ không?".

Ở một diễn biến khác, sau khi Ngân Hà gặp Nghĩa (Quang Sự) để trút bỏ mọi ân oán xưa cũ của 2 gia đình, rồi bước về tương lai mới tươi sáng hơn, Hà tâm sự với Vũ (Trương Thanh Long): "Lần thăm anh ta ở trại giam, em nhận thấy anh ta cũng có nhiều thay đổi và cũng như tình cảm của anh ta từ trước đến nay không phải lúc nào cũng giả dối".

Nghe vậy, Vũ ghen tuông khi Hà tỏ ra thương hại và thông cảm cho Nghĩa. Vũ thừa nhận anh đố kỵ với Nghĩa dù mọi điều Hà nói là đúng.

Cũng trong tập 40, Ngân Hà đã quay trở lại với công việc và từng bước khẳng định năng lực trong vai trò dẫn dắt chương trình radio Trạm cứu hộ trái tim.

Tuy nhiên, trong chương trình Gala số đặc biệt Trạm cứu hộ trái tim được phát trực tiếp, An Nhiên đã có ý định giở trò nhằm hãm hại Ngân Hà. Tình cờ biết được sự việc, Vũ gọi điện báo cho Mỹ Đình (Thúy Diễm) với hy vọng ngăn cản An Nhiên. Mỹ Đình hốt hoảng bởi cô không tháp tùng Ngân Hà đến trường quay như mọi khi.

Trạm cứu hộ trái tim tập 40 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối 10/6.

Có thể bạn quan tâm
Trạm cứu hộ trái tim tập 14: Hà chấp nhận ra đi tay trắng, cầu xin Nghĩa cứu bố

Trạm cứu hộ trái tim tập 14: Hà chấp nhận ra đi tay trắng, cầu xin Nghĩa cứu bố

07:10 09/04/2024

Tập 14 phim Trạm cứu hộ trái tim tiếp tục cho thấy sự đốn mạt của Nghĩa (Quang Sự) đối với Ngân Hà (Hồng Diễm) và gia đình ông Trung (NSƯT Phạm Cường). Theo đó, ông Trung đã bị bắt, Ngân Hà không muốn bố bị giày vò nên đến gặp Nghĩa để đàm phán. Cô chấp nhận ly hôn, mất trắng căn nhà và công ty Lan Hà: 'Chúng ta cần đàm phán lại. Căn nhà này anh cũng bày ra chuyện đầm tôm để lừa tôi thế chấp sổ đỏ đúng không? Cho dù anh cướp trắng căn nhà này,...

Phù dâu bị trói vào cột, đốt pháo dưới chân và những hủ tục của 'náo động phòng'

Phù dâu bị trói vào cột, đốt pháo dưới chân và những hủ tục của 'náo động phòng'

15:20 20/06/2023

Mới đây, dư luận Trung Quốc phẫn nộ khi xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm đàn ông lôi các phù dâu ra khỏi cốp xe cưới, sau đó dùng băng dính trói họ vào cột đèn và đốt pháo dưới chân. Các phù rể chạy trốn khỏi hiện trường sau khi đốt pháo. Khi tia lửa phát ra và khói dày đặc bao trùm, hai cô gái đã phải dùng tay để bảo vệ gương mặt. Họ cố gắng thoát khỏi trò đùa nguy hiểm này nhưng không một ai giúp đỡ. Người ghi lại cảnh này cũng...

Hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong đợt phim tài liệu về Điện Biên Phủ

Hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong đợt phim tài liệu về Điện Biên Phủ

15:00 02/05/2024

6 bộ phim tài liệu được lựa chọn trình chiếu gồm: Điện Biên Phủ (1964), Hồi ức Điện Biên (1994), Chuyện những người lính già (2017), Đồng hành cùng lịch sử (2024), Chia lửa cùng Điện Biên (2024), Điện Biên Phủ niềm hy vọng. Trong số 6 tác phẩm được lựa chọn trình chiếu, có 2 phim vừa được hoàn thành nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Theo đó, hình ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong một lần ông về thăm Điện Biên được sử dụng trong...

Ngôi sao mạng Trung Quốc qua đời sau hai ngày tham gia trại ăn kiêng

Ngôi sao mạng Trung Quốc qua đời sau hai ngày tham gia trại ăn kiêng

06:50 15/06/2023

Chỉ sau hai ngày tham gia trại ăn kiêng với mục tiêu giảm 100 kg, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Trung Quốc được thông báo đã qua đời ở tuổi 21.

Á vương Hoàng Sơn, Quản Hân làm đại sứ Lễ hội Khinh khí cầu

Á vương Hoàng Sơn, Quản Hân làm đại sứ Lễ hội Khinh khí cầu

09:30 09/04/2023

Chiều ngày 8/4, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố sự kiện năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang và Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần II - năm 2023. Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hoàng Việt Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch trong năm 2023. Đây là cơ hội để Tuyên Quang giới thiệu, quảng bá các giá trị di sản văn hoá, tiềm...

Doanh thu phim Lật mặt 7 của Lý Hải cán mốc 461 tỷ đồng, xếp ngay sau 'Mai'

Doanh thu phim Lật mặt 7 của Lý Hải cán mốc 461 tỷ đồng, xếp ngay sau 'Mai'

15:00 02/06/2024

Ghi nhận từ Box Office Vietnam (đơn vị quan sát phòng vé độc lập), doanh thu Lật mặt 7 đến sáng 2/6 là hơn 461 tỷ đồng, cao hơn so với 459 tỷ đồng của Nhà bà Nữ - doanh thu tính theo công thức của đơn vị này. Như vậy, tính riêng nền tảng Box Office Vietnam, Lật mặt 7 của Lý Hải đã chiếm top 2 phim Việt có doanh thu ăn khách nhất mọi thời đại, vượt qua Nhà bà Nữ của Trấn Thành và xếp sau Mai (551 tỷ đồng). Tác phẩm của Lý Hải chưa từng công bố...

Nơi sản sinh mỹ nhân nức tiếng

Nơi sản sinh mỹ nhân nức tiếng

07:50 21/02/2024

Trong những năm 1980 và 1990, Hong Kong (Trung Quốc) là nơi sản sinh ra vô số mỹ nhân nức tiếng châu Á. Tuy nhiên, theo thời gian, họ già đi, nhường chỗ cho lớp hậu bối. Đầu năm 2023, cư dân mạng đã bầu ra Top 10 nữ thần Hong Kong sinh sau năm 2000 được yêu thích nhất. Đa số đều hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc.

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị người hâm mộ sát hại

Nữ ca sĩ 26 tuổi bị người hâm mộ sát hại

10:20 21/12/2023

Showbiz Malaysia chấn động trước tin tức nữ ca sĩ Xu Jialing bị kẻ tự nhận là người hâm mộ sát hại dã man.

Khánh Vân và Ngọc Châu mất danh hiệu Miss Universe Vietnam

Khánh Vân và Ngọc Châu mất danh hiệu Miss Universe Vietnam

04:20 12/06/2024

Sau khi không còn giữ bản quyền cử thí sinh đến Miss Universe, loạt hoa hậu, á hậu đăng quang dưới thời ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Ngọc Châu, Khánh Vân... đồng loạt đổi danh hiệu, được gọi là Miss Cosmo.

Co loi xay ra
Co loi xay ra