Trạm cứu hộ trái tim tập 14: Hà chấp nhận ra đi tay trắng, cầu xin Nghĩa cứu bố

07:10 09/04/2024
Tập 14 phim Trạm cứu hộ trái tim tiếp tục cho thấy sự đốn mạt của Nghĩa (Quang Sự) đối với Ngân Hà (Hồng Diễm) và gia đình ông Trung (NSƯT Phạm Cường).

Theo đó, ông Trung đã bị bắt, Ngân Hà không muốn bố bị giày vò nên đến gặp Nghĩa để đàm phán. Cô chấp nhận ly hôn, mất trắng căn nhà và công ty Lan Hà: "Chúng ta cần đàm phán lại. Căn nhà này anh cũng bày ra chuyện đầm tôm để lừa tôi thế chấp sổ đỏ đúng không?

Cho dù anh cướp trắng căn nhà này, cướp Lan Hà và tìm đủ mọi cách đẩy bố tôi vào tù thì tôi cũng hiểu tôi không thể đấu lại được anh nên tôi muốn trao đổi. Tôi đồng ý ly hôn, chấp nhận tất cả, đổi lại anh cứu bố tôi. Giúp bố tôi được không?".

Preview phim "Trạm cứu hộ trái tim" tập 14.

Trước lời cầu khẩn của vợ, Nghĩa chỉ nở nụ cười gian xảo. Ngay sau đó, hắn đến tìm An Nhiên (Lương Thu Trang) và yêu cầu cô dọn về căn nhà vừa cướp được từ Ngân Hà.

Vốn luôn tranh giành danh phận với nữ chính, lần này An Nhiên lại không muốn dọn về sống chung với Nghĩa: "Qua bên đó sống á? Anh cứ bình tĩnh đã. Anh và cô ta chưa ly hôn, nếu em đưa bé Gôn sang đó là chung sống bất hợp pháp đấy. Tội gì phải tạo ra cái đuôi cho người ta nắm".

Những lời của An Nhiên khiến Nghĩa rất ngạc nhiên: "Anh chỉ muốn giày vò, hành hạ cô ta. Chẳng phải trước đây em nói muốn đưa Gôn sang đó ở với anh còn gì".

Tuy nhiên, An Nhiên khẳng định: "Con người mỗi lúc một khác mà. Tự nhiên giờ em lại nghĩ đến ở căn nhà có hình bóng của người khác quá đậm nét, em thấy không thoải mái".

Sự tan vỡ của gia đình Nghĩa khiến bà Xinh (NSND Mỹ Uyên) rất đau lòng. Bà cầu xin con trai suy nghĩ lại: "Mẹ và con Hà chưa bao giờ mảy may nghi ngờ con giả dối gì hết. Mẹ cũng không bao giờ tin hai đứa sống với nhau như vậy mà con không dành cho nó chút tình cảm nào.

Nghĩa à, nó hiền lành, nó tốt đẹp và yêu thương con như vậy mà tại sao con đối xử với nó tệ như vậy".

Không chút động lòng trước phân tích của mẹ, Nghĩa khẳng định cuộc sống của hắn và Ngân Hà chỉ là giả dối: "Ở đời có vay có trả. Con chỉ đang lấy lại những gì người ta nợ mình thôi".

Thái độ tuyệt tình của Nghĩa khiến bà Xinh sợ hãi: "Con mà dồn nó đến đường cùng, nó làm chuyện gì dại dột mẹ sẽ hối hận cả đời. Mẹ xin con đó".

Tập 14 phim Trạm cứu hộ trái tim lên sóng vào tối 9/4/2024.

Có thể bạn quan tâm
Hứa Minh Đạt bị kẻ gian gọi điện lừa đảo con đang cấp cứu, phải chuyển tiền

Hứa Minh Đạt bị kẻ gian gọi điện lừa đảo con đang cấp cứu, phải chuyển tiền

13:30 08/03/2023

Diễn viên Hứa Minh Đạt vừa chia sẻ việc bị kẻ gian lừa đảo. Cụ thể, ông xã Lâm Vỹ Dạ bị một nam thanh niên gọi điện thoại thông báo con trai bị ngã cầu thang, đang phải cấp cứu và cần anh chuyển khoản tiền ngay lập tức để lo cho bé. Vì đã đọc thông tin tương tự nên Hứa Minh Đạt có sự cảnh giác. Anh hỏi lại đầu dây bên kia rằng con mình học trường nào. Tình huống bất ngờ khiến kẻ xấu hoang mang, kể ra tên ngôi trường mà con trai nam diễn viên học...

Giáo sư Phan Văn Trường ra sách 'Không có sông quá dài'

Giáo sư Phan Văn Trường ra sách 'Không có sông quá dài'

18:20 08/11/2023

Tại buổi ra mắt 'Không có sông quá dài', giáo sư Phan Văn Trường nêu góc nhìn về quá trình khởi nghiệp và thành công của người trẻ.

Trung Quốc cấm sóng người nổi tiếng khoe của

Trung Quốc cấm sóng người nổi tiếng khoe của

13:30 31/05/2024

Những người nổi tiếng với lối sống xa hoa gần đây đã biến mất khỏi các trang mạng xã hội ở Trung Quốc, trong bối cảnh chính quyền nước này đang tiến hành kiểm soát chặt chẽ hành vi 'phô trương sự giàu có'.

Tranh đống rơm đạt gần 35 triệu USD

Tranh đống rơm đạt gần 35 triệu USD

19:00 17/05/2024

''Meules à Giverny'' của danh họa Claude Monet, khắc họa đống rơm giữa khu vườn, đạt 34,8 triệu USD ở phiên đấu giá.

Đông Dương xin lỗi khi ký vi bằng vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

Đông Dương xin lỗi khi ký vi bằng vụ tranh chấp tài sản Vũ Linh để lại

13:20 20/06/2023

Tối 19/6, trên kênh cá nhân, Đông Dương đăng tải clip nói rõ về việc ký vi bằng xác nhận căn nhà của nghệ sĩ Vũ Linh để lại cho Hồng Phượng trước đây. Anh cho biết: 'Nội dung trong vi bằng là xác nhận cậu 5 (cố nghệ sĩ Vũ Linh - PV) nói căn nhà thuộc số 5 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM thuộc về Hồng Phượng, trong thời điểm đó. Không phải di chúc miệng như mọi người nghĩ. Sau đó, mọi chuyện đi quá xa. Tôi đã yêu cầu bên lập vi bằng hủy và...

Bộ Văn hoá lên tiếng vụ NSƯT Đỗ Kỷ choáng vì 'trượt' danh hiệu NSND

Bộ Văn hoá lên tiếng vụ NSƯT Đỗ Kỷ choáng vì 'trượt' danh hiệu NSND

07:00 23/11/2023

Đại diện Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) cho biết, ngày 28/2/2023, Hội đồng cấp Nhà nước đã có Tờ trình số 23/TTr-HĐNS10 về việc đề nghị xét tặng danh hiệu NSND lần thứ 10 trình Thủ tướng Chính phủ (qua Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương), trong đó có hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSND của NSƯT Phạm Đỗ Kỷ. Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã có Thông báo số 3211/TB-BTĐKT ngày 1/11/2023 gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du...

Suboi đã thắng trong cuộc chiến Sơn Tùng, Bích Phương?

Suboi đã thắng trong cuộc chiến Sơn Tùng, Bích Phương?

23:40 12/03/2024

MV 'Dâu thiên hạ' của Suboi không có hiệu ứng mạnh mẽ như 'Chúng ta của tương lai' và 'Nâng chén tiêu sầu'. Dù vậy, đây là sản phẩm nhận phản hồi tích cực từ số đông khán giả.

10 di sản tư liệu của Việt Nam

10 di sản tư liệu của Việt Nam

06:40 18/05/2024

Mộc bản triều Nguyễn, châu bản triều Nguyễn là những di sản tư liệu thế giới của Việt Nam do UNESCO vinh danh.

Hình ảnh cuối cùng của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng trước khi bị sát hại

Hình ảnh cuối cùng của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng trước khi bị sát hại

18:30 26/02/2023

Thái Thiên Phượng (Abby Choi), ngôi sao thời trang 28 tuổi bị sát hại dã man rồi phân xác thành nhiều mảnh ở Hong Kong (Trung Quốc). Alex – chồng cũ của nạn nhân bị bắt khi đang lẩn trốn, đợi tàu tại cảng ở Tung Chung. Ba nghi phạm còn lại cũng bị bắt giữ. Theo HK01 ngày 26/2, cảnh sát tìm thấy vết máu trên xe 7 chỗ được xác định liên quan đến vụ án. Ngày 21/2, hình ảnh cắt ra từ camera cho thấy Thái Thiên Phượng đi đón con gái, cô lên chiếc ô...

Co loi xay ra
Co loi xay ra