Trạm cứu hộ trái tim tập 11: Hà giao công ty cho Nghĩa, An Nhiên đòi danh phận

09:10 02/04/2024
Ở tập 10 của phim Trạm cứu hộ trái tim, Nghĩa (Quang Sự) sớm lật mặt với bố vợ nên ông Trung (NSƯT Phạm Cường) quyết định thay đổi người tiếp quản tài sản. Vốn dĩ ông đã định giao hết quyền lực cho Nghĩa nhưng trong lúc còn tỉnh táo ông kịp thời thay đổi để chuyển giao cho con gái - Ngân Hà (Hồng Diễm).

Tuy nhiên trong tập 11 của phim, Nghĩa đã thành công thuyết phục vợ ký quyết định bổ nhiệm hắn trở thành Tổng giám đốc công ty. Luật sư của công ty đã cố tình nhắc nhở Ngân Hà đọc kỹ tài liệu, thủ tục chuyển giao quyền quản lý công ty trước khi ký bổ nhiệm.

Preview tập 11 phim "Trạm cứu hộ trái tim".

Đúng lúc cô đọc đến hợp đồng kinh tế đáng ngờ của công ty, Nghĩa thấy sơ hở liền vội giật lấy tập hồ sơ rồi làm bộ mặt giả nhân giả nghĩa: "Thôi em ơi, đợi bố tỉnh lại rồi tính. Anh Tuân (luật sư của công ty) còn cách nào khác không, tôi không làm trái ý bố".

Sau khi khiến bố vợ hôn mê và thuyết phục được vợ, Nghĩa tỏ ra rất hạnh phúc vì kế hoạch báo thù gần như đã thành công. Hắn liền đến tìm nhân tình - An Nhiên (Lương Thu Trang) để ăn mừng.

Nghĩa ba hoa với cô nhân tình về màn báo thù của mình: "Văn hay cần mở bài và cái kết thật độc đáo. Chúng ta phải chọn thời điểm, chọn cách đánh làm sao cho thật đẹp. Anh sẽ chuẩn bị cho cô ta một buổi sinh nhật không bao giờ quên. Em cứ yên tâm đi, cô ta chỉ như quân cờ, anh muốn xoay thế nào cũng được".

Thấy Nghĩa đang vui vẻ, đắc thắng, An Nhiên liền dò hỏi về vị trí của mình trong lòng hắn: "Vậy em là quân tốt hay là quân hậu trong bàn cờ của anh đây". Đáp lại, Nghĩa tiếp tục ba hoa: "Em không phải quân tốt, cũng không phải quân hậu. Em là cái bàn cờ của anh, anh muốn đi bất cứ nước nào, thì phải có em đã".

Bên kia, Mỹ Đình (Thúy Diễm) cùng Nam về nhà thì thấy tên chồng cũ ăn bám đang giở trò để mong làm lành với cô. Mỹ Đình không ngần ngại đuổi hắn ra khỏi nhà nhưng sự việc khiến cô chán nản tự nhận cuộc đời mình chỉ là vở kịch hạng bét.

Nam không còn giữ khoảng cách nữa, anh tiến tới nắm tay Mỹ Đình an ủi: "Nếu thấy mình hạng bét hãy nghiêm túc nghĩ đến việc nâng hạng đi".

Trạm cứu hộ trái tim tập 11 sẽ lên sóng vào tối ngày 2/4/2024.

Có thể bạn quan tâm
Thủy Tiên - Công Vinh và sự thật về tin ly hôn

Thủy Tiên - Công Vinh và sự thật về tin ly hôn

09:10 23/06/2024

“Sơ hở là bị đồn ly dị” - Công Vinh chỉ biết kêu “quá khổ” vì những thông tin lan truyền sai lệch trên các nền tảng mạng xã hội về vợ chồng anh.

Tết của ông hoàng nhạc đỏ

Tết của ông hoàng nhạc đỏ

05:30 12/02/2024

Kể từ mười mấy tuổi đầu chân ướt chân ráo ra thủ đô học nhạc, chưa cái Tết nào Trọng Tấn không có mặt ở Thanh Hóa. Về nhà gói bánh chưng gần như trở thành một nghi lễ bắt buộc của ông hoàng nhạc đỏ mỗi dịp Tết đến xuân về.

Sự nghiệp chạm đáy của nữ diễn viên nổi tiếng sau một đêm

Sự nghiệp chạm đáy của nữ diễn viên nổi tiếng sau một đêm

08:10 08/06/2024

Từng nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ 'Diên Hi công lược', Ngô Cẩn Ngôn những năm sau đó bị chê vì liên tiếp thất bại.

Ngỡ ngàng tạo hình nông dân của Đức Phúc, Hoa hậu Thùy Tiên

Ngỡ ngàng tạo hình nông dân của Đức Phúc, Hoa hậu Thùy Tiên

08:00 20/07/2023

Hoa hậu Thùy Tiên vừa cho ra mắt teaser của dự án mới mang tên Nong Dân (chơi chữ của Nong Tiên và Nông Dân). Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc và streamer Misthy. Ngoài những khoảnh khắc hài hước của Thùy Tiên, Đức Phúc và Misthy, teaser hé lộ vô số cảnh vật tuyệt đẹp của sông nước miền Tây, vô vàn biểu tượng đặc trưng của vùng như hoa sen, cỏ bàng, sông nước, ghe. Kiến ThứcĐức Phúc, Thùy Tiên và Misthy. Ảnh: Youtube.1 Được biết...

Bị đòi 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng nói: Tôi sẽ theo vụ kiện tới cùng

Bị đòi 2,5 tỷ đồng, Trà Ngọc Hằng nói: Tôi sẽ theo vụ kiện tới cùng

17:00 05/04/2023

Tòa án Nhân dân quận 3 (TP.HCM) vừa thụ lý đơn khởi kiện của ông Nguyễn Quang Tấn, bạn trai Hoa hậu Oanh Yến, yêu cầu Trà Ngọc Hằng trả số tiền 2,5 tỷ đồng. Theo nội dung đơn khởi kiện, vào năm 2020, Trà Ngọc Hằng liên hệ với ông để vay tiền, phục vụ việc kinh doanh. Ông Tấn đã giao cho Trà Ngọc Hằng mảnh đất ở Lâm Đồng để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay với số tiền 11,2 tỷ đồng. Sau khi vay được tiền, Trà Ngọc Hằng giữ 2,5 tỷ đồng, số tiền...

Đại biểu quốc hội: 'Hoa hậu Ý Nhi, phim Đất rừng phương Nam bị cộng đồng mạng dập tơi bời, ai bảo vệ họ?'

Đại biểu quốc hội: 'Hoa hậu Ý Nhi, phim Đất rừng phương Nam bị cộng đồng mạng dập tơi bời, ai bảo vệ họ?'

06:20 08/11/2023

Đại biểu Quốc hội Tô Thị Bích Châu đề nghị Bộ TT&TT, Bộ Công an và Bộ VHTTDL nêu giải pháp bảo vệ cá nhân và tổ chức khi bị cộng đồng mạng bạo hành.

Cảnh sát làm rõ vụ G-Dragon bị tố triệt lông để trốn xét nghiệm ma tuý

Cảnh sát làm rõ vụ G-Dragon bị tố triệt lông để trốn xét nghiệm ma tuý

10:20 13/11/2023

Sau khi bị phía luật sư tố cáo nói sai sự thật, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự của G-Dragon , phía cảnh sát Hàn Quốc đã lên...

Loạt tác phẩm giúp đạo diễn Nguyễn Hữu Phần trở thành ‘Ông Phần nông thôn’

Loạt tác phẩm giúp đạo diễn Nguyễn Hữu Phần trở thành ‘Ông Phần nông thôn’

16:20 22/05/2024

Ngày 22/5, con gái đạo diễn Nguyễn Hữu Phần chia sẻ với phóng viên VTC News ông qua đời ở tuổi 76. Thông tin này khiến những khán giả yêu mến đạo diễn Nguyễn Hữu Phần và những tác phẩm của ông không khỏi tiếc nuối. Từ giáo viên dạy văn đến đạo diễn Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần sinh năm 1948 tại Hà Nội. Ông tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, ra trường làm giáo viên dạy văn. Khi còn sống, đạo diễn từng chia sẻ, một lần ông tới chơi với bạn thân...

Sức hút của Triệu Lệ Dĩnh

Sức hút của Triệu Lệ Dĩnh

14:10 19/02/2024

Với dự án điện ảnh 'Điều thứ 20' và phim truyền hình 'Dữ phượng hành' sắp lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy sức hút của mình với khán giả...

Co loi xay ra
Co loi xay ra