Trải nghiệm không gian 'thương gia' với Toshiba

21:20 29/06/2024
Ngày Gia đình cùng kết yêu thương

Nhân ngày hội Gia Đình Việt Nam 28/06 và để khởi động một cuối tuần gắn kết cho các gia đình, Toshiba mang đến không gian “Thương gia” với nhiều hoạt động chiều ý mọi thành viên gia đình. Sự kiện hiện đang thu hút hàng ngàn người đến phố đi bộ Nguyễn Huệ từ ngày 28/6 và sẽ còn kéo dài đến hết ngày 02/7.

Đến với ngôi nhà “Thương gia” không chỉ gợi ý mọi người tận hưởng một lối sống hiện đại với những sản phẩm gia dụng tiện ích thông minh, mà còn truyền tải thông điệp “yêu thương gia đình” trong mọi khoảnh khắc nhỏ và bằng những hành động quan tâm chăm sóc tưởng như là điều hiển nhiên nhưng đó mới thật sự là điều vun vén cho tình cảm gia đình.

“Thương gia” 3 trong 1

Toshiba góp phần cho ngày Gia đình thêm nhộn nhịp với không gian đa chiều ngôi nhà “Thương gia”. Check-in tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian đa chiều lạ mà quen gồm có phòng khách, phòng sách và phòng ăn, được bày trí tinh tế và hiện đại với nhiều hoạt động cho cả gia đình cùng được tham gia.

Gian phòng khách đón chào bằng hoạt động xay đá bào giải nhiệt nắng nóng. Người đến trải nghiệm còn được tự tay làm món sinh tố đầy ắp yêu thương cho các bé con khi đăng ký tham gia thử thách cùng khách mời Heo Mi Nhon.

Gian phòng sách “chill” hơn với hoạt động hút bụi làm sạch. Gợi ý các thành viên cách dọn nhà nhẹ nhàng, đơn giản hơn để tận hưởng những khoảng thời gian giải trí thoáng mát và tươi vui bên nhau. Các bạn nhỏ đến sự kiện cùng ba mẹ sẽ được trải nghiệm hút bụi thông minh trên nhiều vật dụng đa dạng như kệ sách, thảm lông,...

Nổi bật trong sự kiện hôm nay vào lúc 19h có sự góp mặt của khách mời Lê Hà Trúc chia sẻ thông điệp “Dọn nhà chữa lành” và “Cuộc thi hút bụi” cho ba cùng bé tham gia. Sự phối hợp ăn ý của các thành viên trong gia đình đã mang về nhiều phần quà xịn sò từ Toshiba.

Tất cả không gian kết nối với nhau tạo thành một chuỗi hoạt động từ sáng đến tối với điểm dừng cuối cùng là gian bếp, nơi cả nhà luôn quây quần cùng nhau vào cuối ngày. Đặc biệt ở đây, mọi người sẽ được tương tác với các trò chơi độc đáo và nhận quà.

Toshiba “thương gia” chiều ý mọi nhà

Với các hoạt động tại không gian “Thương gia”, Toshiba mong muốn mỗi tổ ấm đều có những khoảnh khắc nghỉ ngơi và gắn kết thật đáng nhớ. Sản phẩm gia dụng “thương gia” của Toshiba sẽ góp phần chăm sóc các thành viên trong gia đình, để không chỉ cuối tuần mà mỗi ngày đều luôn tràn ngập yêu thương.

Ông Hồ Xuân Lộc - Tổng giám đốc Công ty TNHH sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam đã có mặt tại sự kiện và chia sẻ đây một dịp đặc biệt để mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và mọi cá nhân hiểu được giá trị mái ấm, cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc.

Nhân dịp này, Toshiba Việt Nam rất vinh dự được Ủy ban nhân dân TP.HCM tạo điều kiện để tổ chức sự kiện lần này, với mục đích tạo nên sân chơi lành mạnh và hữu ích để lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Thương gia đình, chiều ý cả nhà” cũng như kích cầu tham quan mua sắm trong dịp đặc biệt này.

Sự kiện đang diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, từ 9h30 - 8h40 ngày 29/6 đến hết ngày 2/7. Nhiều KOL sẽ tiếp tục tham gia sự kiện để lan tỏa lối sống thương gia và mang đến những hoạt động tương tác thú vị. Gần 10.000 phần quà hấp dẫn và cơ hội quay số may mắn nhận các sản phẩm “thương gia” từ Toshiba đang chờ bạn và gia đình đến khám phá.

Có thể bạn quan tâm
Ngư dân Quảng Ngãi cứu ông lão người Mỹ đi thuyền buồm trôi dạt trên biển

Ngư dân Quảng Ngãi cứu ông lão người Mỹ đi thuyền buồm trôi dạt trên biển

17:00 04/06/2024

Thuyền gãy cột buồm, hỏng động cơ khi từ đảo Luzon, Philippines đến Nha Trang dài hơn 1.200 km, người đàn ông 75 tuổi được ngư dân giúp đỡ.

Phát thi thể một người đàn ông dưới mương nước

Phát thi thể một người đàn ông dưới mương nước

13:30 13/05/2023

QUẢNG BÌNH - Người dân tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong tại thôn Phú Xuân (xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch).

T.Ư Đoàn tổ chức giới thiệu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong đoàn viên thanh niên

T.Ư Đoàn tổ chức giới thiệu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong đoàn viên thanh niên

04:30 06/03/2023

Ngày 5/3, Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 đã nghe giới thiệu nội dung cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

Thiếu nước nghiêm trọng, thủy điện Thác Bà có nguy cơ 'tê liệt'

Thiếu nước nghiêm trọng, thủy điện Thác Bà có nguy cơ 'tê liệt'

20:10 08/06/2023

Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà Nguyễn Mạnh Cường cho hay mực nước tại hồ thủy điện Thác Bà đã dưới mực nước chết từ ngày 1/6 vừa qua nên đã phải dừng hoạt động 2 tổ máy.

Khai giảng Lớp bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với Ủy viên Trung ương Đảng khóa XIII

Khai giảng Lớp bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với Ủy viên Trung ương Đảng khóa XIII

16:00 11/09/2023

Sáng 11/9, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Tổ chức Trung ương khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII (Lớp thứ hai).

Sân bay Ukraine liên tiếp bị tấn công

Sân bay Ukraine liên tiếp bị tấn công

18:40 17/06/2024

Truyền thông Nga cho biết, chỉ trong hai ngày 16 và 17/6, Nga đã tấn công tên lửa hai sân bay quân sự của Ukraine ở Nikolaev và Poltava.

Hai người phụ nữ chở theo con nhỏ, kẹp thêm pháo lậu từ biên giới về

Hai người phụ nữ chở theo con nhỏ, kẹp thêm pháo lậu từ biên giới về

14:00 26/05/2023

Biên phòng Quảng Trị đã bắt giữ 2 người phụ nữ vận chuyển pháo trái phép trên quốc lộ 9.

1.000 đoàn viên, người lao động Cần Thơ tham gia hiến máu tình nguyện

1.000 đoàn viên, người lao động Cần Thơ tham gia hiến máu tình nguyện

13:50 04/05/2024

Ngày 4.5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Cần Thơ phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ thành phố và bệnh viện Huyết học - Truyền máu thành phố tổ...

Trụ trì chùa Từ Đức xin hoàn tục sau hành vi 'thiếu chuẩn mực'

Trụ trì chùa Từ Đức xin hoàn tục sau hành vi 'thiếu chuẩn mực'

18:00 12/01/2024

Trụ trì chùa Từ Đức là tu sĩ Thích Nhuận Nghi đã sám hối, xin hoàn tục và được đồng ý.

Co loi xay ra
Co loi xay ra