Tin mới về cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương

21:30 10/03/2024

TPO - Sau một tuần gây án, 3 đối tượng liên quan đến vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương đã bị bắt giữ. Công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng còn lại.

Ngày 10/3, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan đến vụ cướp tiệm vàng xảy ra trên địa bàn. Cụ thể, đối tượng Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam) bị bắt khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trong quá trình điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được Trần Quang Triệu (SN 1993, quê Bình Định) là một trong 4 nghi phạm liên quan đến vụ cướp tiệm vàng nên tiến hành truy bắt. Khi lực lượng chức năng đến địa điểm xác định Triệu đang lẩn trốn thì đối tượng đã tới Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương đầu thú.

Ngoài ra, công an cũng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thịnh (SN 1995, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) sau khi xác định được đối tượng này có hành vi giúp sức cho Nguyễn Linh Đoan tiêu thụ một số lượng vàng cướp được.

Tiền Phong Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp 1

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp

Tiền Phong Sau khi cướp được vàng, nhóm 4 đối tượng đã lên hai xe máy rời khỏi hiện trường 1

Sau khi cướp được vàng, nhóm 4 đối tượng đã lên hai xe máy rời khỏi hiện trường

Cơ quan công an đã thu giữ được một số lượng vàng mà các đối tượng đã cướp. Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được đối tượng còn lại và đang tổ chức lực lượng truy bắt.

Như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 12h ngày 3/3, tại tiệm vàng trên địa bàn khu phố Bàu Lòng (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) xảy ra vụ cướp tiệm vàng rất manh động và liều lĩnh.

Nhóm bốn đối tượng (3 nam, 1 nữ) sử dụng 2 mô tô đi đến tiệm vàng mang theo vật giống súng. Đối tượng sử dụng hung khí đập bể kính tủ chứa các sợi dây chuyền vàng sau đó cướp số lượng lớn nữ trang bỏ vào ba lô và tẩu thoát theo hướng quốc lộ 13.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong tiệm vàng chỉ có một người bán hàng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàng nhanh chóng đến hiện trường, ghi nhận vụ việc và triển khai nhanh lực lượng để điều tra, xác minh, truy xét các đối tượng liên quan và tang vật vụ cướp.

Clip nhóm đối tượng cướp tiệm vàng ở Bình Dương

Theo chủ tiệm vàng, ước tính số tài sản bị bọn cướp lấy đi có trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm
Italy đẩy mạnh tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân vụ chìm thuyền

Italy đẩy mạnh tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân vụ chìm thuyền

13:00 28/02/2023

Tính đến ngày 27/2, số người thiệt mạng trong vụ chìm thuyền chở người di cư ngoài khơi vùng Calabria đã tăng lên 62 người, trong khi còn khoảng 20 người vẫn đang mất tích.

Hàng chục đối tượng mang dao kiếm đuổi đánh nhau gây náo loạn đường phố Hà Nội

Hàng chục đối tượng mang dao kiếm đuổi đánh nhau gây náo loạn đường phố Hà Nội

19:10 13/05/2024

Để giải quyết mâu thuẫn, gần 30 thanh thiếu niên mang theo dao, kiếm, phóng lợn... điều khiển xe máy đuổi đánh nhau qua nhiều tuyến phố Hà Nội gây náo loạn.

Quận trung tâm TP.HCM ra quân lấy lại vỉa hè, lập lại trật tự đường phố

Quận trung tâm TP.HCM ra quân lấy lại vỉa hè, lập lại trật tự đường phố

10:30 19/04/2023

Quận 3 quyết tâm lấy lại vỉa hè, xử phạt nghiêm trường hợp vi phạm, lấn chiếm.

Mưa đá to như quả trứng gà ở Lào Cai, nhiều nhà dân bị thủng mái

Mưa đá to như quả trứng gà ở Lào Cai, nhiều nhà dân bị thủng mái

16:30 29/04/2023

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên nhiều tỉnh, thành ở miền Bắc có mưa dông, lốc. Đặc biệt tại huyện Mường Khương (Lào Cai) xảy ra mưa đá khiến nhiều nhà dân bị thủng mái.

Tình trạng sạt lở trên bán đảo Sơn Trà diễn biến phức tạp

Tình trạng sạt lở trên bán đảo Sơn Trà diễn biến phức tạp

23:10 12/09/2023

Đợt mưa lớn hồi tháng 10/2022 gây sạt lở hàng chục điểm trên các tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Sau gần một năm nỗ lực khắc phục, đến nay nhiều khu vực vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ sạt lở cao, gây mất an toàn cho người dân và du khách. Ông Ngô Sáu, ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà chứng kiến cho biết: “Vừa rồi lực lượng chức năng của thành phố đã xử lý các khu vực sạt lở. Các chỗ có khả năng xảy ra sạt lở tiếp thì các lực lượng chức...

Công an Hà Nội thông tin vụ cháy tòa nhà cao tầng ở Ô Chợ Dừa

Công an Hà Nội thông tin vụ cháy tòa nhà cao tầng ở Ô Chợ Dừa

05:30 13/03/2024

Khu vực xảy cháy là nơi kinh doanh cà phê tại tầng mái và một phần tầng 7 của tòa nhà hỗn hợp OCD có diện tích khoảng 110m2. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Hà Nội: Cháy lớn tại bãi ô tô gần chung cư mini Khương Đình

Hà Nội: Cháy lớn tại bãi ô tô gần chung cư mini Khương Đình

13:40 19/01/2024

Khoảng 22h50 ngày 18/1, một vụ cháy lớn xảy ra trong một bãi gửi xe ô tô trên phố Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Nhận tin báo, lực lượng chức năng thuộc Công an quận Thanh Xuân và các đơn vị chi viện cũng đã có mặt triển khai tiếp cận khu vực cháy. Đến khoảng 23h25 đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vị trí đám cháy xác định xảy ra tại số nhà 8/68 ngõ 509 Vũ Tông Phan. Theo thống kê ban đầu, đám cháy không gây thiệt...

Bắt giam nguyên hiệu trưởng trường dân tộc nội trú ở Đắk Nông

Bắt giam nguyên hiệu trưởng trường dân tộc nội trú ở Đắk Nông

16:40 09/03/2024

Sáng 9/3, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết, đơn vị này vừa bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Nam, nguyên Hiệu trưởng Trường THCS - THPT và Dân tộc nội trú huyện để điều tra hành vi 'tham ô tài sản'. Trước đó, ông Nguyễn Văn Nam bị tố cáo với 12 nội dung vi phạm nghiêm trọng, trong đó có việc lợi dụng tư cách người đứng đầu hạ kết quả thi đua của giáo viên trong hai năm học liên tiếp (năm 2020-2021,...

Khởi công Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng

Khởi công Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng

07:00 18/06/2023

Bốn dự án thành phần thuộc Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ-Sóc Trăng giai đoạn 1 có tổng mức đầu tư 44.691 tỷ đồng từ ngân sách Trung ương và các địa phương.

Co loi xay ra
Co loi xay ra