Tìm thấy bé trai sau 5 ngày mất tích giữa rừng

23:00 21/08/2024

Trưa 21/8, bé trai 6 tuổi ở xã Lâm Giang, huyện Văn Yên được tìm thấy trong trạng thái mệt lả, đói, sau 5 ngày mất tích giữa núi rừng.

Cháu Đặng Tiến Lâm, 6 tuổi, ở xã Lâm Giang ngày 17/8 cùng chị gái đi ăn rằm tháng 7 tại nhà họ hàng cùng xã. Buổi chiều, Lâm cùng 9 anh chị em sang bên kia con suối chơi, cách nhà khoảng vài trăm mét, được một lúc cháu bỏ về trước. Sau 20 phút không thấy Lâm, mọi người bắt đầu tìm kiếm.

Ông Hà Đức Anh, Chủ tịch huyện Văn Yên, cho biết 5 ngày qua chính quyền đã huy động hơn 200 lượt người gồm công an, bộ đội, dân quân và người dân tìm kiếm tại khu vực cháu Lâm mất tích, đồng thời mở rộng sang các xã lân cận.

Công an đã trích xuất camera an ninh các xã lân cận đề phòng khả năng cháu bị bắt cóc. Nghi vấn cháu đuối nước, chính quyền đã hút cạn một số ao nuôi cá và tìm dọc các con suối quanh khu vực, nhưng không có kết quả.

Đến 11h30 hôm nay, ông Lý Văn Nằng, 52 tuổi, ở xã Lang Thíp, huyện Văn Yên sau buổi phát cỏ trên rẫy thì về lán ăn trưa, bất ngờ nghe tiếng trẻ con kêu khóc. Ông đi quanh tìm kiếm, phát hiện cháu bé ngồi trong bụi sắn trong trạng thái mệt lả, không đứng dậy được.

"Tôi dìu cháu đứng dậy, nhưng cháu nói mệt, đói lắm, bác có gì cho ăn với", ông Nằng kể lại. Cháu nói những ngày qua đi lạc không ăn, uống gì.

Ông Nằng đã trấn an, cõng cháu về lán ăn bánh rồi gọi điện thông báo cho chính quyền xã. Sau khoảng 15 phút, ông cõng cháu xuống chân đồi, nơi bố mẹ cháu vừa tới. Hiện Lâm được đưa về trạm y tế xã để kiểm tra sức khỏe.

Khu vực cháu Lâm mất tích là các ngọn đồi núi liền kề ở huyện Văn Yên, giáp với tỉnh Lào Cai. Vị trí cháu mất tích cách nơi được tìm thấy khoảng 6 km. Những ngày qua nơi này có mưa về đêm và sáng.

Có thể bạn quan tâm
Trao gửi yêu thương gửi đến đồng bào miền Bắc

Trao gửi yêu thương gửi đến đồng bào miền Bắc

10:00 17/09/2024

Nhiều học sinh cảm ơn nhà trường đã có chương trình ý nghĩa để học sinh góp chút ít tấm lòng của mình gửi đến đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Mong tất cả mọi người ở ngoài đó sẽ vững tin vượt qua những khó khăn.

Dùng súng kíp bắn vợ do không chịu làm bánh cúng rằm

Dùng súng kíp bắn vợ do không chịu làm bánh cúng rằm

17:10 31/08/2023

Chiều 31.8, Công an tỉnh Lai Châu cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về hành vi giết người đối với Phàn Diếu...

Lập hồ sơ Khu dự trữ sinh quyển thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng

Lập hồ sơ Khu dự trữ sinh quyển thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng

01:30 26/09/2024

Quảng Bình - Chính quyền địa phương đang xây dựng hồ sơ đề cử Khu dự trữ sinh quyển thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng trình các cấp có thẩm quyền...

Hải Dương: Lừa bạn 1,4 tỷ đồng để nạp tiền chơi game

Hải Dương: Lừa bạn 1,4 tỷ đồng để nạp tiền chơi game

10:30 16/05/2023

Công an tỉnh Hải Dương mới đây cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã ra Quyết định Khởi tố vụ án, Khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Ngô Văn Nguyên (sinh năm 1992, trú tại thôn Quý Vinh, xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Kiến ThứcNgô Văn Nguyên tại cơ quan công an.1 Kết quả điều tra cho thấy, khoảng cuối tháng 8/2021, Nguyên đã đưa ra...

Khổ vì nâng cấp 2km đường hơn 3 năm chưa xong ở Bình Dương

Khổ vì nâng cấp 2km đường hơn 3 năm chưa xong ở Bình Dương

12:50 16/03/2024

Tuyến đường Huỳnh Văn Lũy (Bình Dương) còn một đoạn khoảng 2km chưa có vỉa hè, đèn chiếu sáng và dải phân cách được đầu tư nâng cấp từ cuối năm 2020 nhưng đến nay còn ngổn ngang. Công trình “rùa bò” này khiến người dân trong khu vực khổ sở.

Trưng bày vô thời hạn các bức ảnh về vụ thảm sát Sơn Mỹ của R.Haeberle

Trưng bày vô thời hạn các bức ảnh về vụ thảm sát Sơn Mỹ của R.Haeberle

20:00 15/03/2023

Quảng Ngãi - Chiều 15.3, tại Khu Chứng tích Sơn Mỹ, Sở Thông tin và Truyền Thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh...

Tin mới vụ cháy nhà ở Vĩnh Phúc làm 3 mẹ con tử vong

Tin mới vụ cháy nhà ở Vĩnh Phúc làm 3 mẹ con tử vong

12:50 24/12/2023

Chính quyền địa phương thông tin ban đầu về vụ cháy nhà xảy ra vào rạng sáng 24/12 tại thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc. Vụ hỏa hoạn làm 3 người tử vong.

Bị 3 con bỏ mặc, bà lão để lại tài sản hơn 69 tỷ đồng cho thú cưng

Bị 3 con bỏ mặc, bà lão để lại tài sản hơn 69 tỷ đồng cho thú cưng

12:00 25/01/2024

Người phụ nữ họ Lưu ở Thượng Hải, Trung Quốc quyết định để lại khối tài sản trị giá 20 triệu nhân dân tệ (69,2 tỷ đồng) cho chó mèo và không để lại gì cho 3 người con của bà. Cách đây vài năm, bà Lưu lập di chúc lần đầu, để lại tiền và tài sản cho 3 đứa con. Tuy nhiên, bà đã thay đổi quyết định vì các con không đến thăm hay chăm sóc khi bà ốm đau, thậm chí còn hiếm khi liên lạc với mẹ. Theo Zonglan News, bà Lưu nói rằng chỉ có những chú chó, mèo...

Hà Nội trao quà Tết cho 132 bệnh nhân Xóm chạy thận

Hà Nội trao quà Tết cho 132 bệnh nhân Xóm chạy thận

00:00 07/02/2024

Các bệnh nhân đến từ nhiều tỉnh, thành và đang chạy thận tại một số bệnh viện trên địa bàn nhưng cùng trọ tại “Xóm chạy thận”. Do hoàn cảnh khó khăn, nhiều bệnh nhân trong 'Xóm chạy thận' vẫn phải tìm việc làm để có thêm thu nhập.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới