Tìm người đàn ông phóng khoáng, nhân nghĩa

07:00 18/12/2023

Em 41 tuổi, làm việc trong lĩnh việc giáo dục gần 20 năm, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.

Em độc thân năm năm và có một con trai đã học xong phổ thông. Con trai em muốn ở riêng để độc lập và em ủng hộ để bạn ấy làm quen với cuộc sống tự lập khi không ở cùng nhà với mẹ. Em tư duy nửa truyền thống nhưng cũng đủ hiện đại để không bị nhàm chán với người bên cạnh.

Em nghiện con trẻ và yêu công việc đang làm, nên anh có con gái, em tự tin là người bạn đáng tin cậy và thân thiện của bạn ấy, còn anh có con trai, em sẽ ủng hộ anh hết mình trong việc giáo dục và định hướng tương lai cho con.

Em thích: cuối tuần quây quần bên gia đình, cùng nhau nấu ăn, đi dạo đi chơi, cà phê lang thang, trao đổi định hướng kế hoạch tương lai ngắn và dài hạn của gia đình, chăm sóc người thân và ngôi nhà của gia đình.

Tính cách: Em chân thành, thủy chung, rất tình cảm và quan tâm anh chu đáo, em thân thiện và cởi mở, nữ tính nhưng khi cần cũng đủ mạnh mẽ để cùng anh gánh vác trách nhiệm lúc khó khăn, thất bại hay ốm đau bệnh tật.

Nhược điểm: em nhiều tuổi nhưng có người yêu là vẫn nhõng nhẽo có khi làm anh khó chịu. Em chịu áp lực kém nên chỉ có thể nhường anh chứ không nhịn nhiều lần được. Em rất nhạy cảm, dễ tổn thương, anh có chịu được em không?

Hình thức: Em chăm chỉ luyện tập và ăn cân bằng nên thân hình nữ tính, cân đối, may mắn nên được mẹ sinh ra với khuôn mặt hài hòa, thiện cảm với người đối diện ngay từ lần đầu gặp. Mái tóc em dài đen tự nhiên, khuôn mặt không trang điểm, chỉ dùng son dưỡng và kem dưỡng nhưng em biết ăn mặc phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh thực tế nên anh không lo em luộm thuộm nhé.

Mong muốn về anh - người đàn ông của em: độc thân, phóng khoáng và nhân nghĩa. Em đang có suy nghĩ sẽ chuyển vào Sài Gòn sống nên anh ở Hà Nội hay Sài Gòn đều được.

Nếu anh thấy ghép đôi với em là phù hợp, hãy sớm gửi mail cho em để mình tìm hiểu rồi cùng nhau cố gắng xây dựng gia đình mới hạnh phúc và bình yêu tới cuối con đường tên "đời" anh nhé.

Kính chúc ban biên tập và bạn đọc mùa Giáng sinh an lành và năm mới thật nhiều sức khỏe, luôn vui và hạnh phúc.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Hàng trăm bạn trẻ Đà Nẵng lặn biển nhặt rác, giải cứu san hô

Hàng trăm bạn trẻ Đà Nẵng lặn biển nhặt rác, giải cứu san hô

16:30 24/08/2024

Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức hoạt động lặn biển nhặt rác quy mô lớn, thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ cùng dọn rác dưới biển, trên bờ.

Khai trương bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai

Khai trương bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai

05:50 29/07/2024

Ngày 28.7, Bệnh viện mắt Sài Gòn Lào Cai chính thức đi vào hoạt động. Lễ khai trương có sự hiện diện của bà Giàng Thị Dung - Phó Chủ...

Quán phở 'treo' giữa phố cổ Hà Nội

Quán phở 'treo' giữa phố cổ Hà Nội

08:00 06/08/2024

Khoác giỏ hàng rong đi qua quán phở trên phố Bảo Khánh, quận Hoàn Kiếm, bà Lê Thị Thành được các nhân viên niềm nở mời vào, nói 'có phở treo tặng khách', sáng 5/8.

Số người chết vì động đất ở Nhật Bản tăng lên 78

Số người chết vì động đất ở Nhật Bản tăng lên 78

11:50 04/01/2024

Trận động đất mạnh 7,6 độ ngày đầu năm làm rung chuyển tỉnh Ishikawa và vùng lân cận tính tới nay đã khiến ít nhất 78 người thiệt mạng.

Tin Covid-19 ngày 6/5: Thêm 2.804 ca mắc mới

Tin Covid-19 ngày 6/5: Thêm 2.804 ca mắc mới

00:30 07/05/2023

Ngày 5/5, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa tuyên bố COVID-19 không còn là tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Về thông tin này, PGS.TS Trần Đắc Phu cho rằng dù WHO tuyên bố COVID-19 không còn là tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu nhưng 'không có nghĩa chúng ta sẽ bỏ rơi, không hành động gì'. Tình hình dịch COVID-19 tại Việt Nam Kiến ThứcBiểu đồ số ca mắc COVID-19 tại Việt Nam thời gian qua.1 Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam có 11.573.931 ca mắc...

Chủ xe điện bốn bánh ở Cửa Lò xin lùi thời gian đăng kiểm

Chủ xe điện bốn bánh ở Cửa Lò xin lùi thời gian đăng kiểm

23:00 31/03/2023

Bà Phạm Thị Hồng Toan - bí thư Thị ủy thị xã Cửa Lò - yêu cầu kiểm tra việc thông tin xe điện bốn bánh phải đăng kiểm đến người dân chậm trễ hay không.

Tuổi trẻ Khánh Hòa xung kích đến vùng sâu, hải đảo

Tuổi trẻ Khánh Hòa xung kích đến vùng sâu, hải đảo

13:50 30/05/2024

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 của Tỉnh Đoàn Khánh Hòa với nhiều công trình và phần việc ý nghĩa nhằm hỗ trợ người dân tại vùng sâu, vùng khó khăn, biên giới, hải đảo… trên địa bàn tỉnh.

Sức trẻ tiến quân vào khoa học

Sức trẻ tiến quân vào khoa học

10:00 10/05/2023

TP - Phát huy trí tuệ và sức trẻ, đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) ở Học viện Kỹ thuật Quân sự (KTQS) đã gặt hái nhiều thành công trong nghiên cứu khoa học. Tham gia Giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo (TTST) trong Quân đội lần thứ 23, tuổi trẻ Học viện đã giành được những giải cao, góp phần vào việc hiện đại hóa Quân đội nhằm đáp ứng nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ đất nước.

Người lính Điện Biên Phủ kéo pháo, đào hầm và… tán gẫu trong ký họa của Ngô Mạnh Lân

Người lính Điện Biên Phủ kéo pháo, đào hầm và… tán gẫu trong ký họa của Ngô Mạnh Lân

21:30 06/05/2024

Bộ ký họa trong kháng chiến chống Pháp, đặc biệt là trận Điện Biên Phủ của họa sĩ, NSND Ngô Mạnh Lân mang đến hình dung về cuộc sống chiến đấu gian lao mà anh dũng của những người lính.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới