Tìm người có trách nhiệm, tôn trọng em để cùng xây tổ ấm

05:50 01/04/2024

Em luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình, có thể là bạn đồng hành và là hậu phương vững chắc để anh an tâm cho sự nghiệp.

Gửi anh, người em đã chờ đợi rất lâu rồi mà anh mãi chưa xuất hiện. Đây là lần thứ hai em viết bài và hy vọng lần này khi anh đọc được bài viết của em, anh hãy gửi mail ngay cho em, anh nhé. Em, người con gái quê ở miền Tây sông nước với ngoại hình khá nhỏ nhắn nhưng bù lại ba mẹ cho em khuôn mặt khá phúc hậu, nụ cười với má lúm đồng tiền và làn da trắng. Học đại học ở Sài Gòn xong em cố gắng rất nhiều để có bằng thạc sĩ, măc dù mọi thứ với em không hề dễ dàng anh ạ. Sau bao năm làm việc ở Sài Gòn, em đã tìm cho mình công việc ổn định với mức thu nhập tương đối khá, đủ để cùng anh xây dựng gia đình nhỏ của chúng ta anh nha. Em sinh năm 1987, chưa từng kết hôn và hiện tại là giáo viên, công tác ở quận 3. Ngoài ra em còn kinh doanh thêm những sản phẩm thù công do chính em làm ra nữa ạ.

Tuy việc nội trợ em không quá đảm đang nhưng thích tự tay vào bếp nấu những bữa ăn cho gia đình. Với em, thời gian cả gia đình cùng quây quần và trò chuyện cùng nhau sau một ngày làm việc vất vả là lúc hạnh phúc nhất anh ạ. Mỗi người sinh ra trên đời không ai hoàn hảo cả, giữa bộn bề lo toan của cuộc sống này em chỉ mong muốn tìm cho mình một người có thể chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, một người có thể thấu hiểu và dù có trải qua bao nhiêu khó khăn vất vả vẫn ở lại bên em, anh ạ. Em tin rằng tình yêu đích thực sẽ đến với những ai đủ sự chân thành, nghiêm túc và bao dung, dù họ từng trải qua đau khổ và thất bại.

Thời gian rảnh em hay chạy bộ rèn luyện sức khỏe cho bản thân, cùng bạn bè nghe nhạc và xem những bộ phim yêu thích. Em thích đọc nhiều thể loại sách bởi thấy điều đó rất có ích, nâng cao kiến thức trong cuộc sống. Lâu lâu em cũng dành ít thời gian du lịch đến những nơi mà em chưa từng đi ạ. Tuần rồi em và các em học sinh ở trường đã có những hoạt động trải nghiệm bổ ích ở Đà Lạt. Chút suy nghĩ trong em là nếu có dịp quay lại thì hy vọng sẽ có bạn đồng hành là anh, người cùng em đi dạo khắp các con đường thơ mộng ở Đà Lạt anh nhé.

Một trong những hoạt động em yêu thích nữa là tham gia thiện nguyện, đi đến những mái ấm để trao quà cho các em nhỏ không may thiếu tình cảm của ba mẹ, sống nương tựa lẫn nhau và nhờ vào tình yêu thương của các Mạnh Thường Quân, khi ấy em cảm thấy mình đã may mắn biết bao nhiêu anh ạ. Em tin vào luật nhân quả.

Về anh, em không có tiêu chí nào cụ thể, chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim và cảm xúc của bản thân, ai cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Em chỉ mong anh sống và làm việc ở Sài Gòn để chúng ta tiện tìm hiểu nhau ạ. Về tuổi tác, anh có thể lớn hoặc nhỏ hơn em một ít vẫn được, ngoại hình anh cũng không cần cao quá. Anh có thể bia rượu thuốc lá nhưng trong giới hạn kẻo lại ảnh hưởng sức khỏe anh nha. Hãy là người đàn ông có trách nhiệm, tôn trọng bạn đời và cùng em xây dựng tổ ấm, nơi có đầy đủ tình yêu thương và hạnh phúc gia đình anh nhé.

Cuối cùng em xin cảm ơn VnExpress, chúc mọi người sẽ sớm tìm cho mình người bạn đồng hành thật sự. Còn anh, nếu anh đã đọc bài viết của em thì hãy nhanh hồi âm cho em, chờ thư anh.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Người dân Thanh Hóa háo hức trải nghiệm nét văn hóa Điện Biên

Người dân Thanh Hóa háo hức trải nghiệm nét văn hóa Điện Biên

17:20 19/01/2024

Trong khuôn khổ ' Tuần Văn hóa, Du lịch Điện Biên - Thanh Hóa', ngày 19.1 đã có rất nhiều người đến quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa để...

Cặp vợ chồng giết con gái vì danh dự

Cặp vợ chồng giết con gái vì danh dự

18:40 20/12/2023

Cặp vợ chồng Pakistan vừa bị tòa tuyên án tù chung thân sau khi sát hại con gái vì từ chối hôn nhân sắp đặt để bảo vệ danh dự gia đình.

Hoàn thành di dân khỏi Kinh thành Huế sớm hơn kế hoạch đề ra

Hoàn thành di dân khỏi Kinh thành Huế sớm hơn kế hoạch đề ra

21:50 21/12/2023

Theo kế hoạch, năm 2025 sẽ hoàn thành việc di dời dân cư khỏi di tích Kinh thành Huế. Tuy nhiên mới hết năm 2023, việc di dời này cơ bản đã hoàn tất.

Hẹn anh cùng dạo hồ Gươm

Hẹn anh cùng dạo hồ Gươm

09:10 06/07/2024

Em muốn tìm một người đàn ông chân thành, tìm hiểu em là nghiêm túc và kiên nhẫn.

Hơn 550 trường học Thủ đô tham gia thi tài năng tin học trẻ quốc tế

Hơn 550 trường học Thủ đô tham gia thi tài năng tin học trẻ quốc tế

16:50 15/05/2024

Ngày 15/5, Sở GD&ĐT TP Hà Nội phối hợp với Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết, trao giải cấp thành phố cho 172 thí sinh đạt thành tích nổi bật, cùng nhiều tập thể có thành tích cao trong cuộc thi Tài năng tin học trẻ quốc tế - Thành phố Hà Nội, năm học 2023-2024.

TP.HCM tổ chức lễ giỗ Tả quân Lê Văn Duyệt lần thứ 191

TP.HCM tổ chức lễ giỗ Tả quân Lê Văn Duyệt lần thứ 191

15:50 15/09/2023

Lễ giỗ theo nghi thức tế lễ cung đình triều Nguyễn diễn ra tại lăng Lê Văn Duyệt (quận Bình Thạnh, TP.HCM) - di tích lịch sử văn hóa quốc gia.

Cô gái vác hơn 1.000 chiếc tủ lạnh giúp người cha bị bại liệt

Cô gái vác hơn 1.000 chiếc tủ lạnh giúp người cha bị bại liệt

08:00 17/06/2023

Theo SCMP, một cô gái ở Trung Quốc đã giúp đỡ người cha bị bại liệt của mình bằng cách giao hàng cho cửa hàng đồ gia dụng của ông. Cô thường leo cầu thang với những chiếc tủ lạnh màu trắng trên lưng và nỗ lực của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng đại lục. Được biết, cô sinh viên 20 tuổi Cao Youyuan sống ở tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc, nơi bố mẹ cô sở hữu một cửa hàng đồ gia dụng nhỏ. Cha của cô, Cao Xiangjun, được chẩn...

Ruộng lúa cho em

Ruộng lúa cho em

17:00 26/08/2023

TP - Trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023, màu áo xanh thanh niên xã đảo Đồng Tiến (huyện Cô Tô, Quảng Ninh) đã hồi sinh những thửa ruộng bỏ không, góp thêm kinh phí cho các hoạt động Đoàn, Hội. Những thửa ruộng ấy được gọi tên mô hình 'Ruộng lúa cho em'.

Chương trình tháng 3 biên giới và chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2024

Chương trình tháng 3 biên giới và chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên năm 2024

09:30 28/03/2024

Chương trình “Tháng ba Biên giới - Tôi yêu Tổ quốc tôi” và chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và kỷ niệm 20 năm Tháng Thanh niên vừa diễn ra trong 3 ngày (từ 17 -19/3/2024) tại 2 huyện giáp biên giới Hoàng Su Phì và Xín Mần...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới