TikToker 55,8 triệu người theo dõi bị bắt

06:30 24/12/2023

TPO - Seo Won Jeong đối mặt 7 năm tù giam nếu bị kết án chuốc thuốc ngủ, tấn công tình dục phụ nữ. Sau khi bị tạm giam, TikToker 55,8 triệu người theo dõi nói đôi bên có sự đồng thuận.

Gần đây, SBS đưa tin Người có sức ảnh hưởng A và người đàn ông B bị bắt vì tấn công tình dục phụ nữ tên C. Bản tin cho biết A và B chuốc rượu C, sau đó thực hiện hành vi tấn công.

"C gọi cảnh sát sau khi tỉnh dậy và trình báo bị hai người đàn ông cưỡng hiếp. A từ chối mở cửa khi cảnh sát ập đến. Cảnh sát phải nhờ lực lượng cứu hỏa phá cửa", SBS đưa tin.

Sau khi điều tra, Sở cảnh sát Gangnam Seoul chuyển vụ việc sang cơ quan công tố. Tính đến ngày 15/12, Seo đối mặt mức án 7 năm tù nếu bị kết tội tấn công tình dục nạn nhân bất tỉnh.

Seo Won Jeong có hơn 55 triệu người theo dõi trên TikTok.
Tiền PhongSeo Won Jeong có hơn 55 triệu người theo dõi trên TikTok.1 Seo Won Jeong có hơn 55 triệu người theo dõi trên TikTok.

Seo Won Jeong có hơn 55 triệu người theo dõi trên TikTok.

Cáo buộc quay phim bất hợp pháp bị hủy do thiếu bằng chứng trong điện thoại của Seo. Sau khi bị bắt, Seo khẳng định việc quan hệ tình dục là có sự đồng thuận. Phiên tòa đầu dự kiến diễn ra vào tháng 1/2024.

Ban đầu, bản tin không tiết lộ danh tính của Seo Won Jeong. Nhưng qua hình ảnh, video làm mờ, truyền thông và người hâm mộ nhanh chóng nhận ra người bị bắt là TikToker có hơn 55 triệu người theo dõi.

Seo Won Jeong, 27 tuổi, có kênh TikTok tên @ox_zung. TikToker từng được trao giải người sáng tạo nội dung (không phải nghệ sĩ) được theo dõi nhiều nhất tại Hàn Quốc với 55,6 triệu người.

Won Jeong nổi tiếng với video hài, sáng tạo thử thách, kết thúc video bằng tiếng gọi "Mama". Nam TikToker được người theo dõi nền tảng gọi với biệt danh "Mama Guy".

Hồi tháng 5, Seo Won Jeong được vinh danh ở hạng mục 30 Under 30 Asia 2023 của Forbes. Trước khi tin tức nam TikToker bị bắt vì tấn công tình dục, Seo Won Jeong ngừng đăng bài từ tháng 7.

Công ty quản lý của Seo Won Jeong không phản hồi thông tin.

Có thể bạn quan tâm
Em gái quốc dân Kim Yoo Jung tới Hà Nội

Em gái quốc dân Kim Yoo Jung tới Hà Nội

05:20 11/06/2024

Kim Yoo Jung bất ngờ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) ngày 10/6. Một số người hâm mộ chờ sẵn, cầm thư, hoa và quà gửi tận tay nữ diễn viên. Ngôi sao sinh năm 1999 bịt khẩu trang kín mít, đi cùng quản lý và có nhiều người bảo vệ. Cô có ít phút giao lưu, vẫy chào với khán giả và đi thẳng vào ôtô chờ sẵn. Người hâm mộ khen nữ diễn viên Hàn Quốc thân thiện, đáng yêu. Một fan vui mừng khi Yoo Jung đón nhận thư và bó hoa từ mình. Em gái quốc dân...

Nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng là ai?

Nghi phạm thứ 6 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng là ai?

14:00 03/03/2023

Mới đây, cảnh sát bắt giữ thêm một nghi phạm trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại. Nghi phạm thứ 6 họ Lin, 41 tuổi, là bạn thân của Quảng Cảng Trí (Alex Kwong) - chồng cũ Thái Thiên Phượng. Lin đang làm việc cho một công ty cho thuê du thuyền. Hắn bị tình nghi nhận hàng trăm nghìn đô la Hong Kong để hỗ trợ cho Alex Kwong bỏ trốn bằng đường thủy trước khi Alex Kwong bị cảnh sát bắt giữ. Theo HK01, Lin từng làm việc cho một công ty giải...

Trịnh Sảng đối diện bị niêm phong, thu giữ tài sản

Trịnh Sảng đối diện bị niêm phong, thu giữ tài sản

11:20 26/12/2023

Diễn viên Trung Quốc Trịnh Sảng không chấp hành án dân sự theo quy định của tòa, đối diện bị phong tỏa tài sản.

Nhan sắc phu nhân tân Thủ tướng Singapore gây bão mạng

Nhan sắc phu nhân tân Thủ tướng Singapore gây bão mạng

11:20 19/05/2024

Xuất hiện tại lễ nhậm chức của chồng, phu nhân tân Thủ tướng Singapore Lawrence Wong, bà Loo Tze Lui, trở thành đề tài thảo luận trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xuất sắc.

Kết buồn của ‘Cuộc chiến không giới tuyến’

Kết buồn của ‘Cuộc chiến không giới tuyến’

07:10 09/11/2023

Tình tiết Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mường Luông - Quang (NSƯT Hoàng Hải) - hy sinh trong trận chiến cuối cùng trước khi nghỉ hưu được cho là dấu trầm buồn của bộ phim “Cuộc chiến không giới tuyến”.

Cuộc chiến chống lại bình luận ác ý nhắm vào sao Hàn

Cuộc chiến chống lại bình luận ác ý nhắm vào sao Hàn

18:00 14/04/2024

Nhiều công ty giải trí Hàn gửi đơn khiếu nại, đề nghị tòa án Mỹ công khai danh tính, phạt YouTuber có bình luận ác ý nhắm vào nghệ sĩ.

Hồ Văn Cường lần đầu song ca Đàm Vĩnh Hưng

Hồ Văn Cường lần đầu song ca Đàm Vĩnh Hưng

10:20 09/06/2024

Hồ Văn Cường, Đàm Vĩnh Hưng song ca nhạc phẩm trữ tình, được khán giả cổ vũ nồng nhiệt trong đêm nhạc 8/6.

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46

16:10 11/10/2023

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46: Thánh đường Hồi giáo hơn 80 năm tuổi giữa Sài Gòn GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH: Bác Có Khỏe Không? như một lời chào thân tình, đậm chất Việt Nam. Đó cũng là lời chúc, lời nhắc nhở 'sức khỏe là vàng' giữa những người bạn, người đồng nghiệp lâu ngày không gặp. Chương trình là chuyến đi 'gõ cửa thăm nhà', trò chuyện tâm sự và tìm hiểu về cuộc sống của các nhân vật đặc biệt. Với sự dẫn dắt của Nghệ sĩ Trung Dân cùng chiếc xe đạp gia truyền, gợi nhớ cho người xem về hình ảnh bác nông dân chân chất, thật thà. -~-~~-~~~-~~-~- © Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức. ✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn. #netlove #mcvgroup #mcv
Đọc bài gốc tại đây.

Xuân Bắc mong Kun Marathon tổ chức ở khắp cả nước

Xuân Bắc mong Kun Marathon tổ chức ở khắp cả nước

16:10 16/12/2023

Nghệ sĩ Xuân Bắc ấn tượng khi thấy hàng nghìn phụ huynh dậy sớm, cổ vũ con bên đường chạy, cho rằng Kun Marathon nên nhân rộng ở mỗi tỉnh thành.

Co loi xay ra
Co loi xay ra