Tiền vệ Quang Hải mang sính lễ hỏi cưới Chu Thanh Huyền

13:50 01/01/2024

Trưa 1-1, tiền vệ Nguyễn Quang Hải (CLB Công An Hà Nội) đã mang sính lễ đến nhà hỏi cưới cô dâu Chu Thanh Huyền.

Quang Hải hạnh phúc bên mẹ trong ngày trọng đại - Ảnh: NVCC

Từ sáng sớm ngày đầu năm, gia đình Quang Hải ở huyện Đông Anh (Hà Nội) đã tất bật chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của con trai út.

Quang Hải và bà Cúc - mẹ Quang Hải - đều diện áo dài truyền thống. Thiết kế áo dài tinh tế, ấn tượng với nhiều chi tiết sâu sắc. Áo dài mà Quang Hải đang mặc có tên Liên Hoa Triều Phụng.

  • Quang Hải ghi bàn, Công An Hà Nội vẫn bại trận

Trên tà áo dài, hình ảnh cặp phượng hoàng uốn lượn hình chữ S tượng trưng cho biểu tượng của đất nước Việt Nam. Đó là tình yêu đất nước mà anh chọn để gửi gắm trong đám hỏi.

Quang Hải chuẩn bị bộ sính lễ hoành tráng mang đi hỏi vợ, điểm nhấn là cặp rồng phượng dát vàng với 700 viên đá lấp lánh.

Đám hỏi của Quang Hải được trang hoàng lộng lẫy tại gia đình anh. Bạn bè của tuyển thủ quốc gia này cũng có mặt đông đủ, trong đó có nhiều cầu thủ nổi tiếng cùng tham dự để chúc phúc cho anh và cô dâu Chu Thanh Huyền.

Quang Hải đến nhà Thanh Huyền vào buổi trưa 1-1 để thực hiện các nghi thức đám hỏi - Ảnh: QUANG THANH LÊ

Buổi trưa Quang Hải và gia đình đã có mặt tại nhà Chu Thanh Huyền tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội) để thực hiện nghi thức đám hỏi, làm lễ gia tiên.

Vợ sắp cưới của Quang Hải năm nay 23 tuổi và đang bán hàng mỹ phẩm online.

Hôm 20-12, Quang Hải và bạn gái đã làm lễ dạm ngõ sau ba năm hẹn hò. Cả hai dự kiến làm đám cưới sau Tết Nguyên đán 2024.

Ngay sau lễ ăn hỏi ngày 1-1, Quang Hải sẽ quay trở lại đội tuyển Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Anh là một trong số hơn 30 cái tên được HLV Philippe Troussier triệu tập trong lần tập trung quan trọng này. Hiện đội tuyển đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày 5-1, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn, thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan (ngày 9-1). Sau đó đội sẽ chốt danh sách chính thức 26 cầu thủ tham dự Asian Cup 2023.

Asian Cup 2023 diễn ra từ ngày 12-1 đến 12-2-2024 tại Qatar. Tại bảng D Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam lần lượt gặp Nhật Bản (ngày 14-1), Indonesia (ngày 19-1) và Iraq (ngày 24-1).

Có thể bạn quan tâm
Xuân Phương - nhạc sĩ của lời ru thanh xuân

Xuân Phương - nhạc sĩ của lời ru thanh xuân

05:30 30/11/2023

Khi viết 'Mong ước kỷ niệm xưa', nhạc sĩ Xuân Phương vừa tốt nghiệp đại học nên gửi gắm tâm trạng của người mới chia tay mái trường, bạn bè.

Khán giả vỗ tay không ngớt, thầy trò Đặng Thái Sơn 'đãi' thêm bản piano tám tay

Khán giả vỗ tay không ngớt, thầy trò Đặng Thái Sơn 'đãi' thêm bản piano tám tay

00:10 04/06/2024

Đêm Timeless Resonance - Thanh âm bất tận ở Hà Nội, nghệ sĩ ra chào tạm biệt khán giả, khán giả vỗ tay không ngớt. Xúc động, bốn thầy trò Đặng Thái Sơn chơi thêm một bản piano tám tay để cảm ơn.

Chồng cũ Thu Phương: 'Tôi trúng tiếng sét ái tình nên gia đình tan vỡ'

Chồng cũ Thu Phương: 'Tôi trúng tiếng sét ái tình nên gia đình tan vỡ'

18:00 17/02/2024

Huy MC lần đầu tiết lộ biến cố hôn nhân, anh 'say nắng' khi xa Thu Phương trong quá khứ. 5 năm ở Mỹ, anh không có giấy tờ, phải ở mỗi nhà người quen một thời gian.

Dàn diễn viên 'Đất phương Nam' sau gần 30 năm

Dàn diễn viên 'Đất phương Nam' sau gần 30 năm

05:10 27/05/2024

'Cò' Phùng Ngọc trải nhiều lận đận, kết hôn lần hai ở tuổi 40, 'Bé An' Hùng Thuận đổi nghề làm bất động sản, sau 27 năm đóng 'Đất phương Nam'.

Hoa hậu Hong Kong 2024 hết hấp dẫn: Thí sinh tấp nập bỏ thi

Hoa hậu Hong Kong 2024 hết hấp dẫn: Thí sinh tấp nập bỏ thi

08:50 04/07/2024

Hoa hậu Hong Kong chưa bắt đầu nhưng nhiều người đẹp đã viện các lý do khác nhau để từ bỏ cuộc thi.

Ca sĩ 20 tuổi đột tử trong nhà vệ sinh

Ca sĩ 20 tuổi đột tử trong nhà vệ sinh

11:20 01/12/2023

Gia đình báo cảnh sát khi không liên lạc được với Kha Thần Huân lúc rạng sáng. Nam ca sĩ sau đó được phát hiện bất tỉnh trong nhà vệ sinh nơi làm việc, qua đời ở tuổi 20 do vấn đề tim mạch.

Nhân viên sân bay gây bức xúc vì than thở khách đi xe lăn

Nhân viên sân bay gây bức xúc vì than thở khách đi xe lăn

17:30 28/02/2023

Mới đây mạng xã hội 'dậy sóng' trước dòng trạng thái của nam nhân viên sân bay có tên H.T làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Chia sẻ dòng trạng thái lên Facebook sau một ngày làm việc bận rộn, anh chàng viết: 'Ủa, nay có 'đại hội xe lăn' hay sao mà sáng giờ chuyến nào cũng 4-5 khách xe lăn'. Kiến ThứcNam nhân viên sân bay có lời lẽ không tôn trọng hành khách gây phẫn nộ. Ảnh: Chụp màn hình1 Sau khi bài đăng của H.T lan truyền rộng rãi đã thu hút...

Sởn da gà nghe người nổi tiếng tiết lộ quy tắc ngầm trong làng giải trí nghìn tỷ

Sởn da gà nghe người nổi tiếng tiết lộ quy tắc ngầm trong làng giải trí nghìn tỷ

07:00 20/06/2024

Ngành giải trí Trung Quốc được ví như 'mỏ vàng' đối với các diễn viên, nghệ sĩ bởi đây là nơi giúp họ kiếm được bộn tiền. Tuy nhiên, đây cũng bị coi là nơi có nhiều cạm bẫy. Ngoài sự hào nhoáng, danh tiếng, trên thực tế những khía cạnh 'hỗn loạn' trong làng giải trí Trung Quốc từng được nhiều người trong ngành vạch trần. Năm 2021, câu nói của Ngô Kinh với một bé gái được cư dân mạng “khui” lại bỗng trở thành viral mạng xã hội trong suốt nhiều...

Tranh màu nước 'như thật' của họa sĩ 9x

Tranh màu nước 'như thật' của họa sĩ 9x

08:20 13/01/2024

Các bức chân dung, tranh vẽ động vật của Nguyễn Bá Thanh (25 tuổi) được nhiều người nhận xét có hồn, 'sinh động như thật'.

Co loi xay ra
Co loi xay ra